ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตอร์เรสเหน็บมูต้องพึ่งเงินเพื่อพาทีมคว้าแชมป์

ตอร์เรสเหน็บมูต้องพึ่งเงินเพื่อพาทีมคว้าแชมป์

Posted 25/02/2015 by siamsport

 

กระเป๋าแห้งคงหมดหวัง! เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสัญญาเช่า แอต.มาดริด ออกโรงวิจารณ์สไตล์การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ต้นสังกัดแม่ คงเป็นเพียงกุนซือโนเนม และพาทีมจบมือเปล่าโบ๋เบ๋หากไร้เงินเสริมทัพมหาศาล

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวยืม แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาโจมตีรูปแบบการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าต้องพึ่งเงินเสริมทัพก้อนโตเพื่อพาต้นสังกัดคว้าแชมป์และก้าวขึ้นเป็นกุนซือชั้นนำ

ดาวยิงวัย 30 ปี ที่ย้ายจาก "สิงห์บลูส์" มาอยู่กับ "ตราหมี" ด้วยสัญญายืมตัวภายใต้การคุมทัพของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งมีสไตล์การทำทีมที่แตกต่างกัน กล่าวผ่าน อาส สื่อชั้นนำในแดนกระทิงดุว่า "พวกเขาแตกต่างกันอย่างมาก มันยากในการเปรียบเทียบ เพราะมันไม่เหมือนการอยู่ในทีมที่คุณมีนักเตะที่คุณต้องการ, ทุ่มเงินได้เท่าที่คุณต้องการ และหลังจากนั้นพวกเขาก็คว้าแชมป์ นั่นคือสิ่งที่สร้างชื่อให้กับ มูรินโญ่"

"นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย และด้วยประสบการณ์ที่คุณมีร่วมกับ ซิเมโอเน่ แอตเลติโก คว้าแชมป์ด้วยแนวทางที่แตกต่างกัน ผมไม่รู้สิ่งที่ มูรินโญ่ จะทำที่ แอตเลติโก หรือ ซิเมโอเน่ ทำที่ เชลซี สิ่งที่ผมชอบคือการที่พวกเขาต่างปราดเปรื่องอย่างยิ่งในการปรับตัวกับสิ่งที่พวกเขามี" ตอร์เรส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังใจดีบ้าง!เอฟเอลดโทษแบนมาติชเหลือ2เกม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้ข่าวดีเล็กๆ เมื่อล่าสุด เอฟเอ ลดโทษแบน เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมแกร่ง เหลือ 2 เกมเรียบร้อย แต่ก็จะอดใช้งานเจ้าตัวในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบชิงฯ วันอาทิตย์นี้อยู่ดี
  • สิงห์เล็งซิวดาวโรจน์ค้างคาวเสริมทัพ
    สื่อเผย เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อกระชาก การ์ลอส บาดาล กองหลังอนาคตไกล บาเลนเซีย มาอยู่ในอคาเดมี่ของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังแข้งกระทิงมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมจากการเผยของทีมแมวมอง "สิงโตน้ำเงินคราม"
  • ตำนานหงส์เห็นใจบาร์นส์ถูกมูจวกหลังเสียบมาติช
    จอห์น บาร์นส์ อดีตปีก ลิเวอร์พูล เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ตำหนิ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ดาวยิง เบิร์นลี่ย์ ที่เสียบสกัดหนักใส่ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บรุนแรงใน พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหนักไปหน่อย บอกเริ่มเห็นใจดาวยิง "เดอะ คลาเร็ตส์" อยู่เหมือนกัน
  • ล้อเลียนออสการ์กับสควอก้าฟุตบอล
    เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการประกาศผลรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ "ออสการ์" ครั้งที่ 87 เว็บไซต์ สควอก้า ฟุตบอล ผู้ให้ข้อมูลด้านสถิติที่เกี่ยวกับฟุตบอลลีกใหญ่ของยุโรป จึงได้จัดการแจกรางวัลเลียนแบบ ออสการ์ ขึ้นมาให้ขำขำกันเล่นสำหรับการเลือกผู้ชนะรางวัลของ สควอก้า ฟุตบอล มาจากการโหวตของผู้เข้าชมทวิตเตอร์ โดยเลือกคนที่ชอบผ่านแฮชแท็ก #SquawkaOscars และประกาศอันดับ 1 แต่ละสาข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »