ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หมองูตายเพราะงู! เนวินเผยบุรีรัมย์ไม่ใช้แผนเหมือนเกมเจ๊ากิเลน

หมองูตายเพราะงู! เนวินเผยบุรีรัมย์ไม่ใช้แผนเหมือนเกมเจ๊ากิเลน

Posted 25/02/2015 by goal.com

 

เนวิน ชิดชอบ เผยสูตรลับ บุรีรัมย์ ดับ ซองนัม ในศึก ACL เพราะไม่ใช้แผนเหมือนในเกมเสมอ เมืองทอง ที่อดีตแชมป์เคลีก7 สมัยไปซุ่มดูมา

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่าทีมของเขาใช้แผนการเล่นคนละอย่างกับเกมที่ออกไปเสมอ กิเลนผยอง 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก่อนจะเปิดบ้านอัด ซองนัม เอฟซี 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 นัดแรก

โดยก่อนหน้านี้คู่ต่อกรด่านแรกของปราสาทสายฟ้าได้มาเก็บตัวที่ประเทศไทยตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาและมีโอกาสเข้าไปดูบุรีรัมย์เล่นในเกมเสมอ เมืองทอง 1-1

อย่างไรก็ตามล่าสุดบิ๊กบอสเซราะกราวก็เผยว่านั่นไม่ได้สร้างประโยชน์อะไรให้กับซองนัมเลย หลังทีมตัดสินใจใช้แท็คติคคนละแบบ ซ้ำร้ายกว่านั้นพวกเขายังใช้สูตรที่ซองนัมถนัดอย่าง "รับแล้วโต้" ดับพวกเขาเอง

"ครึ่งแรกก็เป็นไปตามแท็คติก ซึ่งอย่างที่ทราบเราถูกซองนัมมาสเกาต์ฟอร์มของเราในเกมพบเมืองทอง แต่วันนี้เราก็ได้เปลี่ยนแผนการไปคนละแบบ ไม่ได้เล่นเหมือนกันทุกช็อต ฉะนั้นก็ทำให้เราหาช่องเจาะพวกเขาได้ โดยเฉพาะการเคาน์เตอร์ แอทแทค" เนวินกล่าว

"แต่ผมยังรู้สึกพอใจเพียงแค่ครึ่งแรก เพราะครึ่งหลังเราตั้งรับลึกจนเกินไป ซึ่งแม้จะได้ 3 แต้ม แต่การเสียประตูก็ถือว่าเสียหาย เพราอีก 5 นาทีเราก็จะเก็บคลีนซีตได้ ซึ่งจะทำให้ได้เปรียบเรื่องอะเวย์โกล"

"ขณะเดียวกันที่ผ่านมาการคว้าแชมป์บอลถ้วยของ ซองนัม ตลอด 7 นัด พวกเขาเป็นฟุตบอลที่ใช้แท็คติค ตั้งรับแล้วโต้มาตลอด ก็เหมือนกับเราใช้เล่นวันนี้ และหมองูก็ตายเพราะงู"

"แต่นัดหน้าพวกเขาคงเอาคืนเราแน่ ฉะนั้นเราจะไม่ประมาทเป็นอันขาด"

บิ๊กบอสบุรีรัมย์ยังกล่าวเสริมต่อว่า  "ส่วนเป้าหมายตอนนี้ ผมโฟกัสไปที่การเข้ารอบแบ่งกลุ่มก่อน และนัดหน้าเยือนกวางโจวก็คงหนักแน่

"แต่สิ่งที่เราต้องทำคือต้องไม่มือเปล่าโดยไร้แต้มกลับออกมา เพราะอีกคู่ซองนัม กับ กัมบะ จะตัดแต้มกันเอง หากเรามีแต้ม โอกาสเข้ารอบก็ง่ายขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดงาม! ชม"มาเชนา"โซโล่กลางสนามซัดซองนัม
    ชมกันอีกครั้งกับประตูสุดสวยของกองหน้าคนใหม่ปราสาทสายฟ้าที่โซโล่เดี่ยวจากกลางสนามเข้าไปสังหารประตูซองนัมเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา
  • ซิโก้ชมมุ้ยพัฒนาการดีขึ้นส่วนกีรติไม่ปิดกัน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ย้ำแข้งหน้าใหม่จะต้องพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าสามารถใช้งานเล่นกับทีมได้เลยในการเล่นทีมชาติ พร้อมเน้นย้ำแข้งทีมชาติทุกคนจะต้องอยู่ในระเบียบวินัย โดยเฉพาะการเล่นนอกกฎกติกา พร้อมกันนี้ทางกุนซือใหญ่ทีมชาติไทยยังได้เอ่ยปากชม "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา แข้ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นทั้งรูปร่างสปีดการเล่นและลูกกลางอากาศ เชื่อจะช่วยสร้างความแตกต่างในแดนหน้าให้ทีมชาติไทยเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันก็เปรยไม่ปิดกั้น กีรติ เขียวสมบัติ ที่ฟอร์มกำลังดีเช่นกัน
  • กิเลนลุ้นมาริโอ้,คิมฟิตทันชนกระต่าย
    กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไปเอสซีจี เมืองทอง เชื่อ มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ คิม ดอง จิน จะสลัดอาการบาดเจ็บเพื่อออกสตาร์ตเป็น 11 คนแรกในเกมไปเยือนบีจีได้อย่างแน่นอน
  • เปิดหรู!บุรีรัมย์เฉือนซองนัม2-1ประเดิม3แต้มACL
    ปราสาทสายฟ้าเอาชนะทีมจากเกาหลีใต้ได้เป็นครั้งแรกในเอ เอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ประกิต และ มาเชนา ทำคนละประตูช่วยทีมเปิดรังอัดซองนัม เอฟซี 2-1 คว้า 3 แต้มตั้งแต่นัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »