ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดงาม! ชม"มาเชนา"โซโล่กลางสนามซัดซองนัม

สุดงาม! ชม"มาเชนา"โซโล่กลางสนามซัดซองนัม

Posted 25/02/2015 by goal.com

 

ชมกันอีกครั้งกับประตูสุดสวยของกองหน้าคนใหม่ปราสาทสายฟ้าที่โซโล่เดี่ยวจากกลางสนามเข้าไปสังหารประตูซองนัมเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

กิลแบร์โต มาเชนา กองหน้าคนใหม่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประเดิมการลงเล่นรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรกได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อทำประตูสุดสวยก่อนที่จะช่วยให้ปราสาทสายฟ้า เฉือนชนะ ซองนัม เอฟซี 2-1 คว้า 3 แต้มแรกไปนอนกอด

อดีตดาวยิงชานตง ลู่เหนิง และ หังโจว กรีนทาวน์ มีส่วนกับประตูแรกหลังจ่ายยัดมาเข้าทาง ประกิต ดีพร้อม ซัดให้ทีมขึ้นนำนาทีที่ 16 และอีก 2 นาทีถัดมาเขาก็โชว์ความเร็วลุยเดี่ยวจากกลางสนามก่อนกระชากหนี จาง ซุก วอน เข้าไปยิงประตูที่สองคลายความกดดันให้กับทีม

"ประตูที่ผมทำได้ มาจากการฝึกซ้อมอย่างหนัก พวกเราเตรียมตัวกันได้ดีสำหรับเกมนี้ แม้เพิ่งจะผ่านเกมลีกเมื่อวันเสาร์มา" มาเชนาเผยความรู้สึกถึงประตูของเขากับ โกล ประเทศไทย

"ถือเป็นประตูสำคัญครับ แต่ชัยชนะของทีมสำคัญกว่า เป็นวันที่ดีมากสำหรับบุรีรัมย์ เมื่อเราเริ่มต้นเอซีแอลด้วยสามคะแนน"

แม้ว่าช่วงท้ายเกม นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม จะสกัดพลาดเข้าประตูตัวเองแต่ปราสาทสายฟ้าก็ยังคว้าชัยชนะเหนือทีมเกาหลีใต้ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 ก่อนที่จะบุกไปเยือน กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ทีมแกร่งจากไชนิส ซูเปอร์ลีก วันที่ 3 มีนาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ชมมุ้ยพัฒนาการดีขึ้นส่วนกีรติไม่ปิดกัน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ย้ำแข้งหน้าใหม่จะต้องพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าสามารถใช้งานเล่นกับทีมได้เลยในการเล่นทีมชาติ พร้อมเน้นย้ำแข้งทีมชาติทุกคนจะต้องอยู่ในระเบียบวินัย โดยเฉพาะการเล่นนอกกฎกติกา พร้อมกันนี้ทางกุนซือใหญ่ทีมชาติไทยยังได้เอ่ยปากชม "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา แข้ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นทั้งรูปร่างสปีดการเล่นและลูกกลางอากาศ เชื่อจะช่วยสร้างความแตกต่างในแดนหน้าให้ทีมชาติไทยเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันก็เปรยไม่ปิดกั้น กีรติ เขียวสมบัติ ที่ฟอร์มกำลังดีเช่นกัน
  • กิเลนลุ้นมาริโอ้,คิมฟิตทันชนกระต่าย
    กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไปเอสซีจี เมืองทอง เชื่อ มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ คิม ดอง จิน จะสลัดอาการบาดเจ็บเพื่อออกสตาร์ตเป็น 11 คนแรกในเกมไปเยือนบีจีได้อย่างแน่นอน
  • เปิดหรู!บุรีรัมย์เฉือนซองนัม2-1ประเดิม3แต้มACL
    ปราสาทสายฟ้าเอาชนะทีมจากเกาหลีใต้ได้เป็นครั้งแรกในเอ เอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ประกิต และ มาเชนา ทำคนละประตูช่วยทีมเปิดรังอัดซองนัม เอฟซี 2-1 คว้า 3 แต้มตั้งแต่นัดแรก
  • วัดที่ฝีเท้า!หอกซองนัมยักไหล่ไม่สนเสียงเชียร์แฟนบุรีรัมย์
    อดีตดาวยิงเยาวชนทีมชาติเกาหลีใต้ยืนยันว่าการลงเล่นท่ามกลางแฟนบอลบุรีรัมย์จะไม่มีผลอะไรต่อพวกเขา ชี้สิ่งเดียวที่โฟกัสคือเกมในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »