ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์พร้อมทุ่มหมดหน้าตัก25.6ลป.ปิดดีลตูราน

หงส์พร้อมทุ่มหมดหน้าตัก25.6ลป.ปิดดีลตูราน

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล เตรียมใส่สุดตัว ทุ่ม 25.6 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ตุรกี ของ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวพร้อมชิ่ง "ตราหมี" มาโชว์เพลงแข้งในแดนผู้ดีแล้ว

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าตัว อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพให้ได้ โดยวาง ดาวเตะชาวตุรกี เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆของพวกเขาในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ข่าวระบุว่า ยอดทีมจากย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ จับตาดูฟอร์มของ ตูราน มานานกว่า 18 เดือนแล้ว จนเกิดแรงจูงใจที่จะยื่นข้อเสนอซื้อตัว หลังจากนักเตะพร้อมย้ายออกจาก "ตราหมี" และไม่ปิดโอกาสย้ายมาค้าแข้งในแดนผู้ดี ซึ่งล่าสุดรายงานในแดนกระทิงระบุว่า ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงินหมดหน้าตักที่ 25.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,330 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว กองกลาง "ไก่งวง" มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถคว้า สตาร์ แอตฯ มาดริด ได้สำเร็จ และเจ้าของฉายา "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แห่งตุรกี" จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในตัวเลือกแนวรุกได้อย่างเหมาะสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-ผีตาลุก!ดานิโล่เมินต่อสัญญาปอร์โต้
    ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง หลังจาก ดานิโล่ ฟูลแบ๊กทีมชาติบราซิล ซึ่งเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของพวกเขา ตอบปฏิเสธการต่อสัญญากับ เอฟซี ปอร์โต้ และอาจเลือกย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้
  • เบ็คแฮม : ผมโชคดีที่เคยร่วมงานกับ เจอร์ราร์ด
    อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าตัวเองรู้สึกโชคดีมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด
  • กันพัง!หงส์ถอดอนุสรณ์แชงค์ลี่ย์เพื่อขยายสนาม
    ลิเวอร์พูล ยังเดินหน้าทำการต่อเติมสนามอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดทำการถอด บิลล์ แชงค์ลี่ย์ เมโมเรียล เกตส์ อนุสรณ์สถานที่ทำขึ้นเพื่อยกย่อง บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ตำนานกุนซือของทีมไปเก็บไว้ในที่ปลอดภัย เพื่อไม่ให้มันพังระหว่างทำการขยายสนาม ซึ่ง แอนดี้ หนึ่งในเจ้าหน้าที่ที่รับงานนี้ ระบุ สุดเป็นเกียรติกับการได้รับภารกิจสำคัญ ถึงแม้เขาจะเป็นสาวก เอฟเวอร์ตัน ก็ตาม
  • มิโญเล่ต์ชี้บีร็อดทำถูกดร็อปตนสำรองช่วงปลายปี
    ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาว ลิเวอร์พูล เชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือที่เคารพ คิดไม่ผิดที่ถอดตนเป็นสำรองช่วงปลายปีที่ผ่านมา ชี้แค่ต้องมีสมาธิขึ้น และตั้งใจซ้อมต่อไปเพื่อเค้นฟอร์มเทพอีกครั้งออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »