ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันจัดหนัก!โด้นำทัพเปิดรังสอยเรือดำน้ำ

ราชันจัดหนัก!โด้นำทัพเปิดรังสอยเรือดำน้ำ

Posted 01/03/2015 by siamsport

 
เกมบิ๊กแมตซ์ เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา เกมนี้จัดแนวรุกครบอัตราศึก นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินเกมรุก ขณะที่ บียาร์เรอัล ส่ง เคราร์ด โมเรโน่ เล่นคู่กับ โจวานี่ โดส ซานโต๊ส ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้

 

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2558

เรอัล มาดริด - บียาร์เรอัล


สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด)
ถ่ายทอดสด: ทรูสปอร์ต เอชดี 2, (เวลา: 03.00 น.)

         คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนเก่งชาวอิตาเลี่ยนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงของลา ลีกา ยามนี้ บุกไปเอาชนะ เอลเช่ มาได้ 2-0 เก็บชัยเป็นนัดที่ 19 จากการลงสนาม 21 เกมหลังสุดในลีก พร้อมกันนั้นพวกเขายังเป็นทีมที่ทำสกอร์จากการซัดจุดโทษได้มากที่สุดของลี กด้วยจำนวน 9 ประตู

         สภาพทีมของราชันชุดขาวเกมนี้ต้องขาด ลูก้า โมดริช. เซร์คิโอ รามอส, ฮาเมส โรดริเกซ และ ซามี เคดิร่า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด

         อย่างไรก็ตามได้ตัว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง หายเจ็บข้อเท้ากลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะลงล่าตาข่ายร่วมกับ คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

         นอกจากนั้นได้ตัว ดาเนียล การ์บาฆัล แบ็คขวาจอมบุกฟิตกลับมาลงสนามได้แล้ว ส่วนแดนกลางส่ง ลูคัส ซิลวา, โทนี่ โครส และ อีสโก้ ลงล่าตาข่าย

         สลับสับเปลี่ยนมาดู "เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล ภายใต้การคุมทีมของมาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล ไม่มี โบยาน โยคิช, อาเดรียน มาริน, บรูโน่ โซเรียโน่ ที่มีอาการบาดเจ็บรุมเร้า

         ข่าวดีคือได้ตัว มาริโอ กาสปาร์ แบ็คขวาจอมบุกหายเจ็บกลับมาแล้ว จะลงเล่นเป็น 11 คนแรก ส่วนคู่หน้าให้ เคราร์ด โมเรโน่ ลงล่าตาข่ายนร่วมกับ โจวานี่ โดส ซานโต๊ส พร้อมได้ โฮเอล แคมป์เบลล์ เดินเกมตามริมเส้นด้านขวา


         รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 
         เรอัล มาดริด:
อีเกร์ กาซียาส (กัปตันทีม) - ดาเนียล การ์บาฆัล, เปเป้, ราฟาแอล วาราน, มาร์เชโล่ วิเอยร่า - ลูคัส ซิลวา, โทนี่ โครส, อีสโก้ - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

         บียาร์เรอัล: เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ - มาริโอ กาสปาร์, มาเตโอ มูซัคคิโอ, บิคตอร์ รูอิซ, ฆวาเม่ กอสต้า - โฮเอล แคมป์เบลล์, เซร์คิโอ มาร์โกส, โตมาส ปีน่า, มอยเซส โกเมซ - เคราร์ด โมเรโน่, โจวานี่ โดส ซานโต๊ส

         ผู้ตัดสิน: โฆเซ่ หลุยส์ กอนซาเลซ


โปรแกรมฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2558
- 18:00 น. บาเลนเซีย Vs เรอัล โซเซียดาด
- 23:00 น. เออิบาร์ Vs แอธ.บิลเบา
- 01:00 น. เซบีย่า Vs แอต.มาดริด
- 03:00 น. เรอัล มาดริด Vs บียาร์เรอัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเฮโด้-เบลกลับมาซ้อมก่อนบู๊เรือดำน้ำ
    เรอัล มาดริด ได้ข่าวดี เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล 2 สตาร์ในแนวรุกของทีม กลับมาซ้อมอย่างเต็มที่ได้อีกครั้ง ก่อนฟาดแข้งกับ บียาร์เรอัล สุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่ต่างแยกไปฝึกซ้อมเดี่ยวในช่วงกลางสัปดาห์
  • ทีมแดนกระทิงขู่ไสตรก์สัปดาห์เอลกลาซิโก้
    ลีกลูกหนังลา ลีกา สเปน ลุ้นระทึก หลังมีกระข่าวทีมเล็กๆ ขู่นัดรวมพลสไตรก์ ในสัปดาห์ "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ที่จะทำให้เกิดความอับอายเสื่อมเสีย เพื่อบีบให้เกิดการปฏิรูปการขายลิขสิทธิทีวี และแบ่งปันรายได้ที่เท่าเทียมกัน ไม่ใช่ต่างฝ่ายต่างขาย และเป็น บาร์ซ่า กับ มาดริด ที่รวยเอาๆ
  • อันเชฝันได้คุมอิตาลีในอนาคต
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยฝันที่จะได้คุมทีมชาติอิตาลี และนำทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในอนาคต หลังประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายในระดับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »