ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยังขาดวิลเชียร์,กาเบรียลฟัดค้อน

ปืนยังขาดวิลเชียร์,กาเบรียลฟัดค้อน

Posted 12/03/2015 by siamsport

 

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน แจ็ค วิลเชียร์ กับ กาเบรียล เปาลิสต้า ในเกมดวลกับ เวสต์แฮม วันเสาร์นี้ โดยทั้งคู่จะเริ่มลงซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางเลือดผู้ดี และ กาเบรียล เปาลิสต้า กองหลังชาวบราซิเลียน ต่างยังไม่พร้อมที่จะกลับมาลงสนามช่วย อาร์เซน่อล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้ เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ทั้ง วิลเชียร์ และ กาเบรียล จะยังไม่ได้ลงซ้อมจนกระทั่งสัปดาห์หน้า โดยเดิมทีรายแรกหายเจ็บตรงข้อเท้าที่ได้รับจากเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ต้องเลื่อนกำหนดการคืนสนามออกไปอีก หลังเข้ารับการผ่าตัดเล็กน้อยเมื่อเดือนก่อน

ส่วนในรายของ กาเบรียล ที่เพิ่งย้ายมาจาก บียาร์เรอัล เมื่อเดือนมกราคม พลาดลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่บุกไปปราบ "ปีศาจแดง" 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตร.สอบคดีเวลเบ็คโดนทวีตเหยียดผิว
    ตำรวจเมืองผู้ดี กำลังเร่งตรวจสอบทวิตเตอร์ที่มีข้อความเหยียดผิว และขู่ฆ่า แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าคนดัง หลังยิงประตูชัยช่วยให้ อาร์เซน่อล บุกมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด 2-1 ในศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 9 มี.ค.58 ที่ผ่านมา
  • ลือหึ่ง!ปืนจ้องล่าซูโบติช
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว อาร์เซน่อล จ้องกระชาก เนเว่น ซูโบติช ปราการหลังเลือดเซิร์บของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังไม่พอใจในตัวเลือกของแนวรับชุดปัจจุบัน
  • ช็อก!เวลเบ็คถูกขู่ฆ่าหลังซัดเขี่ยผีร่วงเอฟเอ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แค้นฝังหุ่น หลังทีมรักแพ้ อาร์เซน่อล คาบ้าน ร่วง เอฟเอ คัพ ด้วยฝีเท้าของเด็กเก่าอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค ร่วมโพสต์ข้อความขู่เอาชีวิตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ พร้อมประณามเป็นไอ้ทรยศบนโลกออนไลน์
  • อดีตแฟนแฉอเล็กซิสให้เพื่อนแอบถ่ายตอนมีเซ็กซ์
    งามหน้ามั้ยล่ะพ่อคุณ! วาเลนติน่า โรธ อดีตหวานใจของ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี แค้นฝังหุ่นแฉยับยังเกลียดอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า เข้ากระดูกดำ เหตุเคยถูกดาวดัง อาร์เซน่อล สั่งเพื่อนแอบถ่ายขณะทั้งคู่กำลังร่ายลีลาบนเตียงกัน พร้อมถามกลับถ้ามีคนทำแบบเดียวกันกับแม่หรือน้องสาวของเขาบ้าง เจ้าตัวจะโกรธมั้ย?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »