ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์นานดินโญ่งงข่าวลือทะเลาะก็องปานีสุดมั่ว

แฟร์นานดินโญ่งงข่าวลือทะเลาะก็องปานีสุดมั่ว

Posted 13/03/2015 by siamsport

 

แฟร์นันดินโญ่ กองกลางเลือดแซมบ้า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ข่าวลือที่ว่าเขาทะเลาะกับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ระหว่างพักครึ่งเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องที่มั่วสุดๆ พร้อมยันแค่คุยกันเรื่องในเกมเท่านั้น

แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์แซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาและ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม ทะเลาะกันในช่วงพักครึ่งของเกมที่พวกเขาบุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา จนถูกลือว่าเป็นสาเหตุแท้จริงที่ทำให้ มานูเอล เปเยกรินี่ ดร็อปกัปตันทีมคนสำคัญ จากเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ นัดถัดมา

เมื่อไม่กี่มีวันก่อนมีรายงานเผยว่า ก็องปานี โดนดร็อปจากเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับ แฟร์นันดินโญ่ อย่างไรก็ตาม กองกลางบราซิเลียน ช่วงพักครึ่งเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 2-1 ซึ่งตอนนั้นสกอร์เสมอ 1-1 และ แฟร์นันดินโญ่ โดนกล่าวหาว่า ตำหนิ ก็องปานี ว่าเป็นตัวการทำเสียประตู แต่สตาร์บราซิเลียน ยืนยันว่าเป็นการเต้าข่าวขึ้นมาเองทั้งหมด

ดาวเตะวัย 29 ปี กล่าวผ่าน "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง" สื่อท้องถิ่นแดนผู้ดี ว่า "มันมีการพูดคุยกัน แต่ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น ผมไม่รู้ว่าทำไมผู้คนถึงคิดว่ามันเป็นการทะเลาะกัน เราคุยกันว่าจะทำยังไงให้เกมมันดีขึ้น ผมไม่มีอะไรที่ไม่ดีที่จะพูดถึง วินนี่ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นเพื่อนร่วมทีมที่สุดยอด และผมชื่นชอบตัวเขาเสมอ มันแปลกมากที่มีเรื่องแบบเกิดขึ้น กับการที่เรื่องเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่ไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!โยเวติชโอเคซบอินเตอร์เรียบร้อย
    สื่อเลี่ยนปูด สเตวาน โยเวติช หัวหอกสำรอง แมนฯ ซิตี้ ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว แม้ทั้งสองสโมสรยังไม่ได้โอเคเรื่องค่าตัวก็ตาม
  • เชโก้ยันไม่มีแผนโบกมือลาเรือใบ
    อดิน เชโก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันไม่มีแผนย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และยังคงมีความสุขดีกับชีวิตและแฟนบอลในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม
  • แฉ!เปเยฯดร็อปก็องปานีเหตุมีเรื่องเฟร์นานดินโญ่
    แฉ สาเหตุแท้จริงที่ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี หั่น แว็งซ็องต์ ก็องปานี้ กัปตันทีม ออกจากเกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ไม่ใช่เพราะอยากเพิ่มความสดใหม่ให้ทีม แต่เพราะ กองหลังเบลเยียม มีเรื่องกับ เฟร์นานดินโญ่ ในห้องแต่งตัว ตอนพักครึ่งของเกมแพ้ ลิเวอร์พูล สามวันก่อนหน้านั้น
  • ชนะใจแฟนเรือ! ซิลบาซิวแข้งยอดเยี่ยมเดือนกุมภาฯ
    จอมทัพร่างเล็กชาวสแปนิชผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนกุมภาพันธ์จากการลงคะแนนของแฟนบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »