ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์ทเตือนซิตี้ห้ามประมาทเกมเยือนเบิร์นลี่ย์

ฮาร์ทเตือนซิตี้ห้ามประมาทเกมเยือนเบิร์นลี่ย์

Posted 13/03/2015 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท มือกาวจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือนทีม ห้ามประมาท เบิร์นลี่ย์ ทีมรองบ๊วย ในเกมลีกที่จะไปเยือน เทิร์ฟ มัวร์ เสาร์นี้ เพราะนัดแรกที่เจอกัน นำ 2-0 ยังโดนตีเสมอ 2-2 คาบ้าน แถมทีมตัวเองยังนิสัยเสีย ชอบทำแต้มหล่นหายเวลาเจอทีมโซนท้ายตารางบ่อยๆ

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก เอ่ยปากเตือนเพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" ห้ามประมาททีมหนีตายอย่าง เบิร์นลี่ย์ เป็นอันขาด ก่อนมีคิวยกพลไปเยือน เทิร์ฟ มัวร์ ทำศึกเกมลีก วันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้ หลังก่อนนี้เคยมีประสบการณ์โดนหมูกัดคา เอติฮัด สเตเดี้ยม จากการนำ 2-0 แต่โดนตีเสมอ 2-2 หน้าตาเฉย ในเกมช่วงส่งท้ายปีเก่า


ซิตี้ โดน เบิร์นลี่ย์ ตีเสมอ 2-2 ทั้งที่นำ 2-0 ในเกมแรกที่เจอกัน เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม และเป็นหนึ่งในเกมที่พวกเขาทำแต้มหล่นหายในการเจอกับทีมโซนท้ายตาราง ไม่ว่าจะเจอกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส, เอฟเวอร์ตัน และ ฮัลล์ ซิตี้ ที่ล้วนเป็นทีม 7 อันดับล่างสุด ยังดีที่เกมล่าสุดเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ มาได้ 2-0 แต่ก็เลือดตาแทบกระเด็น เพราะประตูตอกฝาโลงของ เจมส์ มิลเนอร์ มาในนาทีสุด 89

 "สัปดาห์ก่อนเราเจอกับ เลสเตอร์ ซึ่งเป็นทีมอันดับสุดท้ายของลีก และต้องสู้หนักกว่าจะชนะ 2-0 และเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ก็คงไม่ต่างกัน นี่คือธรรมชาติของพรีเมียร์ลีก มันเป็นแบบนี้ ทันทีที่คุณประมาท มันจะเล่นงานคุณทันที" ฮาร์ท กล่าว

ทั้งนี้ ซิตี้ ตามหลัง เชลซี อยู่ 5 แต้ม แต่ลงเล่นไปแล้ว 28 นัด มากกว่า เชลซี 1 นัด และเกมนี้คาดว่า มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชิลี จะจัดเต็ม เพื่อลดช่องว่างของคะแนนลงมา ถึงแม้จะมีเกมสำคัญในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์ตามหลัง 1-2 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธที่ 18 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร์นานดินโญ่งงข่าวลือทะเลาะก็องปานีสุดมั่ว
    แฟร์นันดินโญ่ กองกลางเลือดแซมบ้า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ข่าวลือที่ว่าเขาทะเลาะกับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ระหว่างพักครึ่งเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องที่มั่วสุดๆ พร้อมยันแค่คุยกันเรื่องในเกมเท่านั้น
  • ปูด!โยเวติชโอเคซบอินเตอร์เรียบร้อย
    สื่อเลี่ยนปูด สเตวาน โยเวติช หัวหอกสำรอง แมนฯ ซิตี้ ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว แม้ทั้งสองสโมสรยังไม่ได้โอเคเรื่องค่าตัวก็ตาม
  • เชโก้ยันไม่มีแผนโบกมือลาเรือใบ
    อดิน เชโก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันไม่มีแผนย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และยังคงมีความสุขดีกับชีวิตและแฟนบอลในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม
  • แฉ!เปเยฯดร็อปก็องปานีเหตุมีเรื่องเฟร์นานดินโญ่
    แฉ สาเหตุแท้จริงที่ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี หั่น แว็งซ็องต์ ก็องปานี้ กัปตันทีม ออกจากเกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ไม่ใช่เพราะอยากเพิ่มความสดใหม่ให้ทีม แต่เพราะ กองหลังเบลเยียม มีเรื่องกับ เฟร์นานดินโญ่ ในห้องแต่งตัว ตอนพักครึ่งของเกมแพ้ ลิเวอร์พูล สามวันก่อนหน้านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »