ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยออร่าจับ ‘วุ้นเส้น’ อวดอึ๋มทะลัก

สวยออร่าจับ ‘วุ้นเส้น’ อวดอึ๋มทะลัก

Posted 15/03/2015 by สยามบันเทิง

 

เรียกได้ว่าสวยไม่สร่าง สำหรับสาว “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ที่แต่งงานมีครอบครัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ความสวยเซ็กซี่ ขาวออร่า ยังมีเต็มร้อย ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมงานวิวาห์ของเพื่อนซี้ อย่าง สาวกระแต-ศุภักษร และ หนุ่มหลุยส์-อาทิตย์ กับชุดเดรสกระโปรงสายเดี่ยวสีครีม โชว์ความอึ๋มเต้าทะลัก งานนี้ทำเอาหนุ่มในงานมองตาไม่กะพริบ ต้องแอบอิจฉาสามีหนุ่ม ชาคริต อย่างแน่นอน เพราะสาววุ้นเส้นยังคงคอนเซปต์เร่าร้อน สวย ขาว หมวย เอ็กซ์ มิน่าล่ะ ทำไมหนุ่มชาคริตถึงรักถึงหวงขนาดนี้ แฮร่!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หมอเส’แค่พี่น้อง ‘มด’ยืนยัน เปล่าแย่งแฟน‘แพตตี้’
    หลังจากที่มีข่าวออกไปว่านักร้องนักแสดง สาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ กำลังแอบคบหาดูใจกับคุณหมอ “หมอเส” นายแพทย์ ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล แห่งมาสเตอร์พีซ คลินิก ซึ่งเป็นคลินิกเสริมความงาม มาได้สักพักหนึ่งแล้ว ซึ่งความรักครั้งนี้ คุณแม่ของสาวมดถึงกับออกอาการปลื้มอย่างออกหน้าออกตา ทั้งที่รู้ว่าหมอเสคนนี้ได้คบหาดูใจอยู่นักแสดงช่อง 7 อย่าง “แพตตี้” พิมภาภรณ์ เสริมพณิชกิจ อยู่แล้วทั้งคน แต่ก็ไม่สนใจ และ สาวแพตตี้คนนี้ก็เป็นคนแนะนำพาให้มาทำหน้าที่ คลินิกมาสเตอร์พีซ แบบไม่คิดอะไร สุดท้ายก็โดนสาวมดแย่งแฟนไปต่อหน้าต่อตา
  • เอ๊ะยังไง!! ‘แคท’ ปัดเลื่อยขาเตียง ซุ่มเชียร์ ‘ดอม’ หลังเวที
    คาหนังคาเขา แคทดอดเฝ้าดอมหลังเวที แชะภาพได้หลังคุยกะหนุงกะหนิง หลังจากที่มีแหล่งข่าวตาดีเห็นนักร้องสาว “แคท” แคทรียา อิงลิช เป็นสก๊อยสาวซ้อนท้ายมอ’ไซค์พระเอกดัง ดอม เหตระกูล ในคืนวาเลนไทน์ย่านเลียบทางด่วน และนอกจากนี้ยังมีไปดินเนอร์กันสองต่อสอง ซึ่งหลายคนจับตามองว่า สาวแคท กำลังกลายเป็นมือที่สามของครอบครัวดอมทันที
  • คว้าดอกไม้เจ้าสาวทุกงาน ‘เมย์-พิชญ์นาฏ’ ยิ้มรับฉายา ‘เมย์มือกาว’
    ยิ้มรับฉายา “เมย์มือกาว” สำหรับดาราสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เนื่องจากไม่ว่าจะไปงานแต่งของเพื่อนคนไหนๆ หากมีสาวเมย์อยู่ในงาน สาวๆ คนอื่นก็แทบหมดสิทธิ์คว้าช่อดอกไม้จากเจ้าสาว อย่างล่าสุดงานแต่งเพื่อนสนิทอย่าง กระแต-หลุยส์ สาวเมย์ก็ยังคงรับช่อดอกไม้ได้ซะงั้น แถมเจ้าตัวยังกล่าวอีกว่า รับช่อดอกไม้ได้ในงานแต่งเพื่อนได้นับสิบครั้ง สมกับฉายา เมย์มือกาว จริงๆ
  • แค่โตขึ้น ‘เบนซ์’ ปรับลุค ขอเซ็กซี่เป็นบางงาน
    ช่วงนี้หันมาอวดอึ๋มโชว์ความเซ็กซี่ถี่ยิบเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวลุคเรียบร้อยอย่าง “เบนซ์” ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ที่ล่าสุดมาร่วมงานฉลองมงคลสมรสของสาว กระแต-ศุภักษร กับชุดเกาะอกราตรียาวสีครีม ที่อวดอึ๋มให้ได้ชมมาแต่ไกล ไม่แพ้งานต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นการปรับลุคเซ็กซี่แบบเต็มที่เลยทีเดียว งานนี้เมื่อได้สอบถามสาวเบนซ์ ก็ได้เปิดใจว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »