ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลิปปี้ปัดข่าวลือเป็นผอ.เทคนิคให้มิลาน

ลิปปี้ปัดข่าวลือเป็นผอ.เทคนิคให้มิลาน

Posted 16/03/2015 by siamsport

 

มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี ปัดข่าวลือที่ว่าจะไปเป็น ผอ.ฝ่ายเทคนิค เอซี มิลาน ไม่เป็นความจริงเลย และกระสันทำงานในระดับทีมชาติมากกว่า พร้อมยันจะพิจารณาข้อเสนอในเดือนกันยายนถึงตุลาคมอีกครั้ง

มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยักไหล่ไม่สนใจเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าเขากำลังจะกลายเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค เอซี มิลาน โดยยืนยันว่าตัวเองปราถนาที่จะทำงานในระดับทีมชาติเท่านั้น

อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี กำลังมองถึงความท้าทายใหม่ในอาชีพ หลังเพิ่งแยกทางกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนเด้ ทีมแกร่งจากลีกจีน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการไปทำงานเบื้องหลังในถิ่นซาน ซิโร่ แต่ล่าสุด ลิปปี้ ยืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"ผมไม่คิดว่าในอนาคตของผมจะเป็นโค้ชให้สโมสรไหน จริงๆ แล้วผมสามารถปฏิเสธเรื่องนั้นได้อย่างเต็มปาก มิลาน? ไม่ ผมไม่มีอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมอาจจะพิจารณาตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายเทคนิคหากบางคนเสนอให้ผม แต่ในวันนี้ผมไม่ได้รับการติดต่อจากใครเลย ผมอยากทำงานด้วยความทะเยอทะยานให้ทีมชาติ ขณะที่ผมจะมีความสุขในซัมเมอร์นี้โดยปราศจากสัญญา เพื่อพักผ่อนและกลับมาติดเครื่องอีกครั้ง ในเดือนกันยายันถึงตุลาคมผมจะประเมินข้อเสนอและจากนั้นจะตัดสินใจด้วยความสงบ" กุนซือวัย 66 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเล็งถกเอ็มโปลีดึงซาร์รี่คุมทัพ
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เตรียมพูดคุยกับ เอ็มโปลี หวังคว้า เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาลี มาคุมทัพแทน ฟิลิปโป้ อินซากี้ ที่พา "ปีศาจแดง-ดำ" โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ หลังจบซีซั่น
  • มิลาน-นาโปลีรุมแย่งตัวจอมทัพเอ็มโปลี
    เมียร์โก้ วัลดิฟิโอรี่ ห้องเครื่องหัวใจสำคัญของเอ็มโปลี เนื้อหอม เมื่อเอเยนต์บอกว่ามีสองทีมที่รุมแย่งตัวเขาอยู่คือ นาโปลี กับ เอซี มิลาน โดยบอกว่าทั้งสองทีมต่างมีการเจรจาพูดคุยกับต้นสังกัดนักเตะแล้ว มั่นใจปีหน้าจะได้โชว์เพลงแข้งกับทีมใหญ่แน่นอน
  • นักธุรกิจไทยเล็งดึงมัลดินี่รับงานบอร์ดมิลาน
    แฟนบอล เอซี มิลาน เฮลั่น หลังสื่อรายงาน บี เตชะอุบล เศรษฐีชาวไทย ที่อาจกลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสร วางแผนดึงตัว เปาโล มัลดินี่ อดีตโคตรฟูลแบ็ก กลับมาทำงานกับทีมรัก คาดอาจทำหน้าที่เป็นหัวหน้าฝ่ายเทคนิคหรือด้านการตลาด
  • หวังของฟรี!ม้าลายจ้องงาบเดอยองซัมเมอร์นี้
    ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส พร้อมชิงตัวไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจจะต้องแย่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาแจ็กซ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »