ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไมค์ พิรัชต์ ดีใจแม่รัก “น้องแม็กซ์เวลล์“ ซื้อสร้อยทองรับขวัญ

ไมค์ พิรัชต์ ดีใจแม่รัก “น้องแม็กซ์เวลล์“ ซื้อสร้อยทองรับขวัญ

Posted 24/03/2015 by Sanook

 

'ไมค์ พิรัชต์' จ่อบินรับรางวัล ตปท. เผยแม่ซื้อทองรับขวัญหลาน อุบกี่บาท ยังไม่มีงานรุมทาบแม็กซ์เวลล์ ไร้แววถ่ายแบบคู่ลูก แจงเรื่องอนาคต


แม้จะเป็นคุณพ่อลูกหนึ่ง แต่ดีกรีความฮอตยังแรงดีไม่มีตก สำหรับ "ไมค์ พิรัชต์" ล่าสุดเตรียมบินไปร่วมงานรับรางวัลที่จีน แถมมีข่าวว่าคุณแม่ซื้อทองรับขวัญหลานชายอีกด้วย งานนี้เจอตัว "หนุ่มไมค์" ที่มาร่วมงานมหกรรมบันเทิงครบรอบ 45 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ความสุขบุกโลก ณ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยหนุ่มไมค์เผยว่า


"งานที่จีนมีต่อเนื่องมาสักพักแล้วครับ ยังไม่ได้พักเลย มีเรื่องใหม่ด้วยและมีงานที่ต่างประเทศ เดือนหน้าจะมีงานแบบเฟสติวัลที่จีน รู้สึกเป็นรับรางวัลครับ ผมไม่แน่ใจว่ามีรายชื่อเข้าชิงรึเปล่า เพียงแค่เขาติดต่อมาก่อน"


"ที่แพลนไว้คร่าว ๆ อาจจะต้องไปอยู่เป็นเดือนก่อนครับ ไม่ได้เบรกงานในไทย เพราะเราจะจัดตารางเวลางานครับ"


"ส่วนเรื่องที่คุณแม่ซื้อทองให้น้องแม็กซ์เวลล์เป็นสร้อยพระครับ เป็นของรับขวัญหลานและท่านมอบให้ด้วยตัวเองครับ แม็กซ์เวลล์เป็นเด็กอารมณ์ดีครับ ถามว่าทองถึง 10 บาทมั้ย เดี๋ยวผมขอไปชั่งดูก่อนนะครับ (หัวเราะ) ผมเองเวลาเจอเสื้อผ้าเด็กที่ไหนก็จะซื้อให้เขาตลอดครับ"


"งานในวงการก็มีติดต่อน้องเข้ามาเหมือนกันครับ แต่ยังไม่ค่อยได้รับอะไร สำหรับงานถ่ายแบบคู่กัน อันนี้ยังไม่ทราบครับ รอให้เป็นเรื่องของอนาคต" (ขอบคุณข้อมูลจาก innnews)

 

กฟน ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานกลางอากาศ "ปู & โน๊ต" โชว์สวีทขับฮอล์ทัวร์ LA
    หวานแบบนี้อีกไม่นานเชื่อว่าก็คงมีข่าวดีเร็วๆนี้ สำหรับนางเอกหุ่นเซี๊ยะ เซ็กซี่ "ปู" ไปรยา และ ไฮโซหนุ่ม "โน๊ต" วิเศษ ที่ดอดบินลัดฟ้าไปพักผ่อนกันไกลถึง ประเทศสหรัฐอเมริกา แถมยังมีคุณพ่อและน้องชายไปด้วย แต่ภาพเด็ด ที่ สาวปู ลงโชว์ ในอินสตารแกรม หวานคู่ แฟนหนุ่ม ต้องยกให้ตอนกำลัง บินทัวร์สูดอากาศบนท้องฟ้าของ LA นี่สิมัน ช่ายยยย...เลยย
  • "หนิม"ลุกส์นี้ทำให้โลกร้อน
    หลังจากสยามดาราได้รายงานความเคลื่อนไหวผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของ สาวเหนือขาวสวยแห่งบ้านเอเอฟ "หนิม คนึงพิมพ์" พร้อมกับนำรูปที่เธอลงไว้ในอินสตาแกรมมาให้ชมเรียกน้ำย่อยกันไปแล้วนั้น
  • อาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์ งานแต่งลิเดีย แมทธิว
    เก็บตกอาฟเตอร์ปาร์ตี้งานแต่งลิเดีย แมทธิว คนบันเทิงร่วมงานเยอะสุด แต่ละคนมันส์สุดเหวี่ยง
  • ศาลจำคุกวู้ดดี้-แจ๊ค 1 ปี ชายอานันทวีป 3 ปี คดีหมิ่น ไฮโซแชมป์
    ศาลพิพากษาจำคุก วู้ดดี้-แจ๊ค แฟนฉัน และ ชาย อานันท์ทวีป หมิ่นประมาท 1 ปี และ 3 ปี โดยไม่รอลงอาญา ด้าน ไฮโซแชมป์ เผยพอใจ เตรียมยื่นฟ้องทางแพ่งเรียกค่าเสียหายต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »