ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาติเยอชี้เมสซี่ไม่ย้ายซบเปแอสเชแน่

มาติเยอชี้เมสซี่ไม่ย้ายซบเปแอสเชแน่

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลัง บาร์เซโลน่า ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม จะไม่ย้าซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แน่นอน หลังมีข่าวลือยอดทีมแห่งฝรั่งเศสสนคว้าตัว พร้อมรับสุดตื่นเต้นที่จะได้เจอกับลูกทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เฌเรมี่ มาติเยอ ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าไม่มีโอกาสที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกเพื่อนร่วมทีม จะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง

เมสซี่ อยู่ค้าแข้งกับ บาร์ซ่า มาตลอดอาชีพและมีสัญญาในถิ่นคัมป์ นู จนถึงปี 2018 กับค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 250 ล้านยูโร (9,000 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือออกมาว่า สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่มีความสุขกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" และยอมรับว่าไม่รู้ว่าตัวเองจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ แต่ มาติเยอ ก็ยืนยันว่าเพื่อนร่วมทีมจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

"เมสซี่ ไป เปแอสเช? เป็นไปไม่ได้ ผมไม่คิดว่า เมสซี่จะเล่นให้กับสโมสรไหนนอกจาก บาร์เซโลน่า" มาติเยอ กล่าว

บาร์ซ่า จะเจอกับ เปแอสเช ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และ มาติเยอ ก็เฝ้ารออย่างใจจดจ่อที่จะได้เจอกับทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ หลังจากในรอบแบ่งกลุ่ม "เจ้าบุญทุ่ม" บุกไปแพ้ 2-3 ที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ก่อนเอาชนะ 3-1 ที่คัมป์ นู

"มันเป็นเกมที่เหมือนกับเกมอื่นๆ แต่มันจะยากมากๆ เพราะ เปแอสเช เต็มไปด้วยคุณภาพและนักเตะชั้นยอด เรารู้จักพวกเขาดีและถ้าเราเล่นเหมือน 2 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม เราก็จะผ่านเข้ารอบ แต่เราจะต้องพร้อม 100 เปอร์เซนต์" มาติเยอ กล่าว

บาร์ซ่า เพิ่งทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ที่คัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ขยับหนีคู่แข่งเป็น 4 คะแนนแล้วในศึกลา ลีกา แต่ มาติเยอ ก็ชี้ว่าการลุ้นแชมป์ยังไม่จบลง

"มันมีอีกหลายเกมเหลืออยู่และหลายคะแนนให้เล่น มันเป็นความได้เปรียบสำหรับการกุมชะตาของตัวเอง แต่เราจะต้องชนะทุกเกมของเรา มันจะเป็นเรื่องยาก เดือนเมษายนของเราจะยุ่งมาก" แข้งฝรั่งเศส กล่าว

สำหรับ บาร์ซ่า จะต้องลงเล่น 8 เกมในรอบ 24 วันในเดือนเมษายน รวมถึง 2 นัดกับ เปแอสเช ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยโฉม!"ราชาแอสซิสต์" ลีกยุโรปซีซั่นนี้
    ออฟต้า บริษัทรวบรวมข้อมูลกีฬาดัง เผยสถิติ 5 อันดับนักเตะในลีกยุโรปที่แอสซิสต์มากที่สุด นับเฉพาะเกมลีก โดยที่อันดับ 1. ตกเป็นของ เควิน เดอ บรอยน์ และ เชส ฟาเบรกาส เท่ากันที่ 16 แอสซิสต์ ส่วน ดิมิทรี่ ปาเย่ต์ ที่ซีซั่นนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดแจ่มกับต้นสังกัด มาร์กเซย ทำแอสซิสต์ในซีซั่นนี้ได้ทั้งสิ้น 12 ครั้ง
  • "เมสซี่" แต่งแนวเรียบเซลฟี่กับเพื่อนหลังเฮกลาซิโก
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ แต่งตัวอย่างหล่อ ดูสุภาพ เซลฟี่กับเพื่อนๆ ขณะร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ออกฉลองชัยในเมือง หลังเปิดบ้านทุบ เรอัล มาดริด อริตัวฉกาจในศึก เอล กลาซิโก 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • มาสเคโบ้ยโด้เพิ่มความเดือดจังหวะมีเรื่องกัน
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยืนยัน จังหวะที่เขาเหมือนมีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันอาทิตย์ ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร เนื่องจากเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในสนาม แถมทั้งคู่ก็ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไร แต่ก็รู้สึกว่าปฏิกิริยาของอีกฝ่ายอาจทำให้มันดูระอุขึ้นเล็กน้อย
  • มาสเคโวติกิตาก้าฉบับอัพเกรดทำบาร์ซ่าสมบูรณ์
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยืนยัน ทีมกลับมาเล่นด้วยปรัชญา "ติกิ-ตาก้า" ที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า วางรากฐานไว้ได้อีกครั้ง แต่เพิ่มมิติและแท็กติกต่างๆ เข้าไปมากขึ้นกว่าแค่การเน้นครองบอล และนั่นเป็นปัจจัยที่ช่วยให้ทีมเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »