ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้สะดุ้ง!อาจโดนลงดาบฐานยั่วแฟนบาร์ซ่า

โด้สะดุ้ง!อาจโดนลงดาบฐานยั่วแฟนบาร์ซ่า

Posted 25/03/2015 by siamsport

 

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลีกอาชีพสเปน ระบุเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด อาจจะถูกลงโทษหลังฉลองประตูที่ทำได้ด้วยการยั่วยุแฟน บาร์เซโลน่า ในเกม "เอล กลาซิโก้" ครั้งล่าสุด ชี้ การกระทำอย่างนี้อาจทำให้เกิดความรุนแรงได้

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลีกอาชีพสเปน (แอลเอฟพี) กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน อาจจะโดนลงโทษจากการฉลองประตูของเขาในเกมลีกฉบับ "เอล กลาซิโก้" นัดที่ "ราชันชุดขาว" ออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจากทำประตูตีเสมอ 1-1 ให้กับทีมได้ในนาทีที่ 31 แล้วนั้น โรนัลโด้ ก็ดูเหมือนจะไปยั่วแฟนบอล บาร์เซโลน่า ด้วยการทำท่าเพื่อสื่อให้พวกเขาเงียบๆ จนทำเอากองเชียร์ส่วนหนึ่งของ "อาซูลกราน่า" เดือดดาลอย่างหนัก

เตบาส กล่าวว่า "เราต้องระมัดระวังในเรื่องที่นักเตะทำท่าเชิงยั่วยุเวลาที่เขาทำประตูได้ หรือการยั่วยุเวลาอื่นๆ หรือการกระทำที่อาจกระตุ้นให้เกิดความรุนแรงในกลุ่มแฟนบอล มันต้องได้รับการลงโทษ ตั้งแต่การปรับเงินไปจนถึงการสั่งแบน เราจะพิจารณาถึงมัน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังหอม!บาร์ซ่า,เปแอสเชจ้องซิวดิมาเรีย
    แม้ฟอร์มไม่ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วเลือด "ฟ้า-ขาว" ยังคงเป็นที่ต้องการของบรรดาสโมสรแถวหน้าอยู่ โดยล่าสุดมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินราว 47 ล้านปอนด์
  • รุมจีบ!หงส์เอาด้วยเปิดศึกสิงห์,ราชันแย่งฟัลเกา
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมคว้า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้นักเตะเล่นไม่ออกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ก็ตาม แต่ก็ต้องแย่งกับ เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่แสดงความสนใจเช่นกัน
  • มาติเยอชี้เมสซี่ไม่ย้ายซบเปแอสเชแน่
    เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลัง บาร์เซโลน่า ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม จะไม่ย้าซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แน่นอน หลังมีข่าวลือยอดทีมแห่งฝรั่งเศสสนคว้าตัว พร้อมรับสุดตื่นเต้นที่จะได้เจอกับลูกทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • ราชันแบนแฟนบอลด่าทุบรถนักเตะหลังแพ้บาร์ซ่า
    เรอัล มาดริด สั่งแบนสมาชิกสโมสรที่ตะโกนด่าทอและทุบรถของนักเตะตอนขับออกจากสนามซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และกำลังให้คณะกรรมการวินัยพิจารณาว่าจะยกเลิกการเป็นสมาชิกของสโมสรเลยหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »