ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮาร์ทสุดตื่นเต้นจ่อเล่นให้สิงโต50นัด

ฮาร์ทสุดตื่นเต้นจ่อเล่นให้สิงโต50นัด

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท นายด่าน แมนฯ ซิตี้ เปิดอก ตื่นเต้นสุดๆ ที่ใกล้จะได้เฝ้าเสาให้ทีมชาติอังกฤษถึงหลัก 50 เกม ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนายด่านอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นให้ "สิงโตคำราม" ถึงหลักดังกล่าว ลั่นพร้อมทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ลงเล่นต่อไปเรื่อยๆ

 โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่กำลังมีโอกาสจะได้ลงเล่นให้บ้านเกิดครบ 50 นัด ในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติที่กำลังจะถึงนี้

 ปัจจุบัน ฮาร์ท ลงเฝ้าเสาให้ "สิงโตคำราม" ไปแล้ว 48 เกม นั่นหมายความว่าหากเขาได้ลงเล่นทั้งในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี นัดที่ทีมของกนุซือ รอย ฮ็อดจ์สัน จะเจอกับ ลิทัวเนีย วันศุกร์ที่ 27 มีนาคมนี้ รวมถึงเกมอุ่นเครื่องกับ อิตาลี ในอีก 4 วันต่อจากนั้น นายทวารวัย 27 ปีก็จะลงเล่นให้ทีมครบ 50 นัด และกลายเป็นมือกาวอายุน้อยที่สุดของ อังกฤษ ที่ได้ลงสนามถึงหลักดังกล่าว

นายด่านจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผมอาจจะได้หมวกใบที่ 50 ตอนนี้ผมเข้าใกล้กับการถึงหลักนั้น ซึ่งมันน่าตื่นเต้นมาก ผมรู้สึกเป็นเกียรติกับทุกเกมที่ได้เล่นให้ อังกฤษ การได้ลงเล่นมาแล้ว 48 นัดจนถึงตอนนี้เป็นสิ่งที่วิเศษ แต่ผมอยากเล่นต่อไป ผมไม่เคยมองเห็นตอนจบเลย ผมไม่อยากให้มันมาถึงตอนจบ"

 "คุณจะไปคิดว่า -ฉันพอใจกับการอยู่ในประเภทนี้- หลังลงเล่นไปแล้ว 1 นัดไม่ได้ ผมอยากเล่นต่อไป ผมอยากเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นต่อไป และหวังว่าจะได้เล่นให้พวกเขาต่อไป ผมมีงานที่ต้องทำหลายอย่างเพื่อที่จะรักษาตำแหน่งของตัวเองเอาไว้ และผมก็ยินดีที่จะทำอย่างนั้น ผมเป็นทหาร ผมเป็นนักฟุตบอล ผมก็แค่อยากเล่นเพื่อทีมของผม และเพื่อบ้านเกิดของผมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งตอนนี้ผมต้องทุ่มสมาธิให้กับสิ่งนั้น" ฮาร์ท ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนอดีต! โรบินโญเผยไม่รู้โยกซบเรือจนนาทีสุดท้าย
    ดาวยิงชาวบราซิลเลียน ย้อนความหลัง เขาไม่รู้มาก่อนว่าจะย้ายมาเล่นกับเรือใบสีฟ้าจนกระทั่งถึงช่วงนาทีสุดท้ายของตลาดนักเตะปี 2008
  • แลมพ์สยันไม่เสียใจเล่นให้เรือใบก่อนไปอเมริกา
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันไม่รู้สึกเสียดายหรือเสียใจเลยแม้แต่น้อยกับช่วงเวลาที่ย้ายมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ฤดูกาลนี้ เพราะด้วยวัยขนาดเขาแล้วยังได้รับโอกาสจากทีมระดับนี้ถือเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากแล้ว พร้อมยอมรับว่าตั้งตารอคอยจะได้ดวลแข้งกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่จะย้ายไปเล่นในอเมริกาช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนกัน
  • แลมพาร์ดยันเปเยไม่เคยเครียดเรื่องอนาคตคุมทีม
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี ไม่เคยแสดงให้เห็นสัญญาณของความเครียดหรือความวิตกกังวลเลยแม้แต่น้อย แม้ทีมจะส่อแววจบฤดูกาลมือเปล่า และนั่นอาจทำให้เขาโดนปลดจากตำแหน่งกุนซือถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ก็ตาม
  • เซ็งไม่ได้เล่น!แลมพ์พร้อมบอกลาเรือใบเดือนนี้
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจย้ายออกจากรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปค้าแข้งกับ นิวยอร์ก ซิตี้ น้องใหม่ของศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ภายในเดือนมีนาคมนี้ หลังไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยเท่าที่ควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »