ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นัดชิงดำโกปาฯฟาดแข้งที่คัมป์นู

นัดชิงดำโกปาฯฟาดแข้งที่คัมป์นู

Posted 26/03/2015 by siamsport

   

 

มีการเลือกให้ คัมป์ นู เป็นสังเวียนสำหรับเกมนัดชิงดำของศึก โกปา เดล เรย์ ที่จะเป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ บิลเบา โดยสาเหตุที่ทำอย่างนี้เป็นเพราะ เรอัล มาดริด ไม่ยอมให้ใช้ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำการแข่งขันนัดดังกล่าว

เกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศที่ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะเจอกับ แอธเลติก บิลเบา คู่แข่งร่วมลีก ในวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมนี้นั้น จะมีขึ้นที่สนาม คัมป์ นู รังเหย้าของ "อาซูลกราน่า" เอง ตามการประกาศยของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ)

ตอนแรกทั้ง 2 ทีมหวังว่าจะได้เล่นกันที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว บ้านของ เรอัล มาดริด แต่ทัพ "ราชันชุดขาว" ไม่ยอมให้ใช้สนามของพวกเขา จนทำให้ต้องหาสนามแข่งกันใหม่

เดิมทีมีอีกหลายสนามที่ได้รับการพิจารณาว่าจะใช้จัดนัดดังกล่าว อาทิเช่น ซาน มาเมส ของ บิลเบา, เมสตาย่า ของ บาเลนเซีย และ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ของ เซบีย่า ก่อนที่สุดท้ายเสียงส่วนใหญ่จะเลือกให้แข่งกันที่ คัมป์ นู แม้แต่ฝ่าย บิลเบา ก็ยังเห็นด้วยกับเรื่องนี้เลย โดยจะมีการแบ่งตั๋ว และรายได้จากเกมนี้ให้ทั้ง 2 ทีมเป็นจำนวนเท่าๆ กัน

ทั้งนี้ ถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไรที่นัดชิงดำของ โกปา เดล เรย์ ทำการแข่งกันที่สนามเหย้าของหนึ่งในทีมที่เป็นคู่ชิง อย่างเช่นในฤดูกาล 2012-13 ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ แอตเลติโก มาดริด นั้น มันก็เคยแข่งกันที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาแล้ว ก่อนที่ "ตราหมี" จะเอาชนะไป 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจบ 90 นาทีเสมอกัน 1-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้เผยกาซียาสคงเป็นไอดอลหากเชียร์ชุดขาว
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เชื่อ หากเขาเชียร์ เรอัล มาดริด แล้วนั้น อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" คงเป็นไอดอลของเขาแน่ๆ พร้อมระบุ ตอนนี้นักเตะในทัพ "อาซูลกราน่า" ปรับตัวเข้ากับวิธีของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีมได้แล้ว
  • บาร์ซ่าเฮ!แฟร์มาเล่นสลัดเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า คงดีใจจนแทบน้ำตาไหลแน่ เมื่อ โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม สลัดปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า กลับมาลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • อัลเวสหอม!6ทีมใหญ่รุมแย่งอุดแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่ใช่เล่น หลังกำลังเป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น หลังแข้งแซมบ้าใกล้หมดสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เต็มที
  • แข้งรวยสุด!เมสซี่ฟันรายได้สัปดาห์ละ1ล.ปอนด์
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เป็นพ่อค้าแข้งที่รายได้สูงสุดในโลกเมื่อปัจจุบันรับทรัพย์เฉลี่ยอยู่ถึงสัปดาห์ละ 1 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »