ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาซามพ์ยันสอยมอยซานเดอร์ช่วงซัมเมอร์เรียบร้อย

ลาซามพ์ยันสอยมอยซานเดอร์ช่วงซัมเมอร์เรียบร้อย

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

ซามพ์โดเรีย ประกาศสอยตัว นิคลาส มอยซานเดอร์ แนวรับฟินแลนด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้เรียบร้อย หลังเจ้าตัวประสบความสำเร็จจากการช่วยให้ทีมแดนกังหันคว้าแชมป์ลีกได้ถึง 2 สมัย

นิคลาส มอยซานเดอร์ กองหลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก เอเรเดวิซี่ ฮอลแลนด์ จะย้ายมาค้าแข้งกับ ซามพ์โดเรีย ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ จากการแถลงการณ์ของสโมสรแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา

แนวรับทีมชาติฟินแลนด์ อยู่ในซีซั่นที่ 3 ของการค้าแข้งเป็นครั้งที่ 2 ให้ อาแจ็กซ์ ที่เขาสามารถคว้าแชมป์ลีกดัตช์ 2 สมัย ขณะที่แข้งวัย 29 ยังเคยเล่นให้กับ พีอีซี ซโวลล์ และ อาแซด อัลค์มาร์ ด้วยเช่นกัน และล่าสุดมีรายงานว่า มอยซานเดอร์ ตกลงย้ายไปโม่แข้งให้ "ลาซามพ์" ในซัมเมอร์นี้ เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ มอยซานดอร์ ลงเล่นให้ ฟินแลนด์ ไปแล้ว 47 นัด นับตั้งแต่เปิดตัวในนามทีมชาติเมื่อปี 2008

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่เฮ!โดโด้ผ่าเข่าฉลุย
    โดโด้ ฟูลแบ็ก อินเตอร์ มิลาน ประสบความสำเร็จในการผ่าเข่า แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าต้องพักนานแค่ไหน หลังแข้งบราซิลเดี้ยงมาจากเกมเจ๊า เชเซน่า ช่วงกลางเดือนมีนาคม
  • ลิปปี้ยกอัลเลกรีสไตล์เหมือนตน
    มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตยอดเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ระบุ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส มีสไตล์การทำทีมเหมือนตนเด๊ะ พร้อมยก "เบียงโคเนรี่" มีโอกาสซิวแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ไปนอนกอดได้
  • เปิดใจ!โมราต้าเผยไม่สนิทกับอันเช่
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ขอเผยความในใจ โดยระบุตนกับ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ไม่เคยมีความสนิทกันเลย พร้อมชู มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ม้าลาย" เป็นคนเอาใจใส่ตนเต็มที่
  • ลาซามพ์คว้าหลังอาแจ็กซ์เข้ารังซีซั่นหน้า
    นิคลาส มอยซานเดอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟคนเก่งของ อาแจ็กซ์ ตกลงใจย้ายไปอยู่กับ ซามพ์โดเรีย ในซีซั่นหน้า ด้วยสัญญา 3 ปี หลังจะหมดสัญญากับแชมป์ลีกดัตช์ในช่วงหน้าร้อนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »