ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอคารวะ! เฟลไลนีสดุดี 10 แข้งที่สุดที่เคยเจอ

ขอคารวะ! เฟลไลนีสดุดี 10 แข้งที่สุดที่เคยเจอ

Posted 26/03/2015 by goal.com

 

เจอแบบนี้ยอมเลย! กองกลางร่างโย่งของปีศาจแดงเปิดเผยชื่อ 10 ผู้เล่นที่สุดที่เคยร่วมทีมและลงแข่งขันด้วยในชีวิต

มารูยาน เฟลไลนี มิดฟิลด์จอมโขกของแมนฯ ยูฯ เปิดเผยรายชื่อ 10 นักเตะที่มีความสามารถดีที่สุดในด้าน การจ่ายบอล, การจบสกอร์, การเข้าปะทะ, ความเร็ว และ ความฟิต ซึ่งเคยลงเล่นร่วมกันและลงแข่งขันด้วยในชีวิตนักฟุตบอล

ห้องเครื่องชาวเบลเยียมกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับปีศาจแดงในเวลานี้ โดยล่าสุดเจ้าตัวก็มีส่วนสำคัญในเกมที่ทีมบุกกำราบลิเวอร์พูล 1-2 ในเกมแดงเดือด พร้อมยึดอันดับสี่อย่างเหนียวแน่นทิ้งห่างหงส์แดงเพิ่มเป็น 5 แต้ม ในขณะที่เหลือโปรแกรมอีก 8 นัด

ล่าสุดดาวเตะวัย 27 กะรัต ก็กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมทีมและคู่แข่งที่ดีที่สุด 10 คนที่เคยเผชิญหน้าด้วย

"คู่แข่งที่เข้าบอลหนักที่สุดที่เคยเจอน่ะหรอ? แน่นอนว่า ฟิล จากีลก้า ส่วนเพื่อนร่วมทีมที่เข้าบอลหนักที่สุด? ฟิล โจนส์" เฟลไลนี กล่าว

"คู่แข่งและเพื่อนร่วมทีมที่วิ่งเร็วที่สุด? ผมบอกเลยว่า คริส สมอลลิง แต่ผมแนะนำ เจมส์ วิลสัน ด้วยนะ เขาเร็วมากจริงๆ"

"เพื่อนร่วมทีมที่ฟิตที่สุด? ซิลแว็ง ดิสแต็ง เขาเหลือเชื่อมากๆ เขาฟิตจริงๆแม้อายุ 37 ปีแล้ว ส่วนคู่แข่งที่ฟิตที่สุด? เนมันยา วิดิช มันยากมากที่ลงเล่นกับเขา"

"เพื่อนร่วมทีมที่จ่ายบอลดีที่สุด? ในทีมนี้ก็ต้อง ไมเคิล คาร์ริค ส่วนคู่แข่งที่จ่ายบอลดีที่สุด? สตีเวน เจอร์ราร์ด"

"กองหน้าที่จบสกอร์ดีที่สุดที่เคยลงเล่นและแข่งด้วย? ที่เอฟเวอร์ตันก็ต้องยาคูบู ส่วนที่นี่ก็คือ เวย์น รูนีย์"
ทั้งนี้ เฟลไลนีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในซีซั่นนี้ หลังซัดไปแล้ว 5 ประตู จาก 19 นัดที่ลงเล่น หลังจากสอบตกอย่างสิ้นเชิงเมื่อปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครคมสุด? สามดาวยิงอังกฤษดวล "โจ ฮาร์ท" ระหว่างซ้อม
    รูนีย์, เวลเบ็ค และเคน ในระหว่างฝึกซ้อมทำประตู โดยมีโจ ฮาร์ท นายทวารจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอยเฝ้าเสา ใครคมกว่าใคร ติดตามที่นี่
  • อดีตแบ๊กผีไม่เชื่อหงส์สอยฟัลเกาได้
    พอล ปาร์คเกอร์ อดีตฟูลแบ๊กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก ข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล จะสอย ราดาเมล ฟัลเกา เป็นแค่ข่าวเอาไว้เมาท์สนุกๆ เพราะ ฟัลเกา น่าจะมองหาทีมที่ใหญ่กว่า แต่แฟนบอล "หงส์แดง" ก็คงไม่เอาด้วย เพราะฟอร์มไม่ได้ดีเด่ แถมผ่านมือทีมคู่อริอย่าง "ปีศาจแดง" มาแล้วอีกต่างหาก
  • ผีแดง,เรือใบเตรียมล่าลายเซ็นเดปาย
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับคู่กัดร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชิงตัว เมมฟิส เดปาย มิดฟิลด์ดาวโรจน์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ที่ผ่านมาจะมีรายงานหนาหูว่า "ปีศาจแดง" คือตัวเต็งที่จะได้แข้งดัตช์ ไปครอบครองก็ตาม
  • มาอีก!หลุดชุดเยือนใหม่ผีสีขาว
    ภาพชุดแข่งแบบใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงออกมาเรื่อยๆ ล่าสุด ฟุตตี้ เฮดไลน์ส โชว์ภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเยือนอันใหม่ของ "ปีศาจแดง" ซึ่งเน้นใช้สีขาวเป็นหลัก และทำให้ดูโดดเด่นขึ้นด้วยการใส่แถบสี 3 เส้นเอาไว้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »