ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงโตเต็มสูบ!จัดรูนนำตะบันเกมฉะลิทัวเนีย

สิงโตเต็มสูบ!จัดรูนนำตะบันเกมฉะลิทัวเนีย

Posted 27/03/2015 by siamsport

 
"สิงโตคำราม" อังกฤษ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำโดย เวย์น รูนี่ย์ พร้อมขุดสกอร์เก็บชัยต่อเนื่อง เกมพบ ลิทัวเนีย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม อี) คืนวันศุกร์ที่ 27 มี.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอลยูโร 2016

(รอบคัดเลือก กลุ่ม อี)

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558

อังกฤษ
   -   ลิทัวเนีย

ถ่ายทอดสด :
GMM ฟุตบอลยูโร เอชดี (เวลา 02:45 น.)


สนาม : เวมบลีย์

        สิงโตคำราม ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เตรียมลงเตะ คัดยูโร 2016 นัดที่ 5 หลังจาก 4 นัดแรกชนะรวด ยิงได้ 11 ประตู เสียไปเพียงแค่ประตูเดียว

        เดิมที ฮ็อดจ์สัน เรียกนักเตะมา 24 คน แต่ต้องเสีย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า กับ อดัม ลัลลานา กองกลาง 2 นักเตะลิเวอร์พูล, เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ผู้รักษาประตูเซาธ์แฮมป์ตัน และ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายแมนฯ ยูไนเต็ด บาดเจ็บและไม่ฟิต ถอนตัวออกไปทั้งหมด

        ล่าสุด แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายสเปอร์ส เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและสะโพกระหว่างการซ้อม ถอนตัวเป็นรายที่ 5 และไม่มีการเรียกใครมาเพิ่ม

        4 คนที่ ฮ็อดจ์สัน เรียกเข้ามาแทนมี โรเบิร์ต กรีน และ แจ็ค บัตแลนด์ สองนายประตูจาก ควีนส์ปาร์ค และ สโต๊ค, แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายสเปอร์ส และ ไรอัน เมสัน กองกลางสเปอร์สอีกคน ที่ถูกเรียกติดทีมเป็นครั้งแรก

        ในรายอื่นๆ อเล็กซ์ อ็อดซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางอาร์เซน่อลบาดเจ็บ, แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์จากค่ายปืนโตก็อยู่ในช่วงเรียกความฟิต, เบน ฟอสเตอร์ ประตูเวสต์บรอมวิชก็เดี้ยง ส่วน ไซโด้ เบราฮิโน่ กองหน้าเวสต์บรอมวิช ถูกปล่อยกลับไปรับใช้ทีมชาติชุดยู 21

        การจัดทัพเกมนี้คาดว่าจะใช้ โจ ฮาร์ท ลงเฝ้าเสา แผงหลังจากขวาไปซ้าย ไคล์ วอล์คเกอร์, แกรี่ เคฮิลล์, ฟิล จากีลก้า และ เลห์ตัน เบนส์ แต่ก็มีโอกาสที่ ฟิล โจนส์ หรือ คริส สมอลลิ่ง จะเบียด จากีลก้า ที่ช่วงหลังฟอร์มตก

        แดนกลาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คุมเกมกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค แนวรุก ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ได้รับอนุญาติให้เล่นเกมนี้เกมเดียว เป็นตัวริมเส้นกับ แอนดรอส ทาวน์เซนด์

        ส่วนคู่หน้า เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมเป็นตัวหลัก อีกคน แดนนี่ เวลเบ็ค ที่กระหน่ำไปแล้ว 5 ประตูจาก 4 นัดในรอบคัดเลือก น่าจะได้ลงก่อน แฮร์รี่ เคน ที่มีกระแสเรียกร้องอยากให้ประเดิมตัวจริง

        ฝั่ง ลิทัวเนีย ของกุนซือ อิกอริส พานคราตเยวาส มีผลงานไม่เลวทีเดียว 4 นัดแรก เก็บได้ 6 คะแนน ซึ่งมาจากผลงาน 2 นัดแรก ที่บุกชนะ ซาน มารีโน่ 2-0 และเปิดบ้านชนะ เอสโตเนีย 1-0 ส่วนอีก 2 นัดหลังแพ้ สโลวีเนีย 0-2 และแพ้ สวิตเซอร์แลนด์ 0-4

        ทีมชุดนี้มีตัวหลัก เดวีดาส มาตูเลวิเชียส ศูนย์หน้าจากพานดูรี, เซาลิอุส มิโคลิอูนาส กองกลางตัวเก๋า แต่ไร้เงา อาร์วิดาส โนวิโควาส กองกลางที่บาดเจ็บ

        พานคราตเยวาส ยังเรียกตัว ซิโมนาส สตานเควิเชียส กองหน้าวัย 19 ปีจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมาติดทีมชุดนี้ด้วย โดยดาวรุ่งจิ้งจอกเพิ่งซัลโวประตูในเกมพรีเมียร์ลีกยู 21 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        อังกฤษ : โจ ฮาร์ท, ไคล์ วอล์คเกอร์, แกรี่ เคฮิลล์, ฟิล จากีลก้า, เลห์ตัน เบนส์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ราฮีม สเตอร์ลิง, เวย์น รูนี่ย์, แดนนี่ เวลเบ็ค

        ลิทัวเนีย : กีดริอุส อาร์เลสกี้ส์, จอร์จอส ฟรายเกมาส, ทาดาส คียานสคาส, เอกิดิยุส วาอิตคูนาส, วีเตาตาส อันดริอุสเควิเชียส, เกดิมินาส วิเชียส, อาร์ตูราส ซูลปา, มินเดากาส พานก้า, ฟิโอดอร์ เชอร์นิช, เซาลิอุส มิโคลิอูนาส, เดวีดาส มาตูเลวิเชียส

        ผู้ตัดสิน : พาเวล คราโลเวช (เช็ก)


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- อังกฤษชนะรวด 6 เกมหลังสุด (รวมกระชับมิตร) เป็นผลงานดีที่สุดของพวกเขานับตั้งแต่มิถุนายน 2006 (ชนะ 8 เกม)
- "สิงโตคำราม" แพ้แค่นัดเดียวจาก 32 เกมหลังสุดในรอบคัดเลือก (ชนะ 24 เสมอ 7) และไม่แพ้ใน 23 เกมหลัง (ชนะ 16 เสมอ 7)
- ทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ชนะรวด 5 เกมหลังที่เวมบลีย์ โดยเสียแค่ประตูเดียวในช่วงเวลาดังกล่าว
- เวย์น รูนี่ย์ ทำ 6 ประตูจาก 6 เกมหลังสุดในทีมชาติ และต้องการอีก 4 ประตูเพื่อกลายเป็นดาวยิงสูงสุดของอังกฤษ
- แดนนี่ เวลเบ็ค ทำ 5 ประตูใน 4 นัดรอบคัดเลือกครั้งนี้
- นี่เป็นการพบกันครั้งแรกในสองชาตินี้
- ลิทัวเนีย ชนะ 2 นัดแรกในรอบคัดเลือก โดยไม่เสียประตู แต่แพ้รวด 2 นัดหลังแบบยิงไม่ได้
- ลิทัวเนียชนะ 2 จาก 10 เกมเยือนหลังสุดในรอบคัดเลือก (เสมอ 1 แพ้ 7)

โปรแกรมฟุตบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก
กลุ่ม C
02:45 น.
   มาซิโดเนีย Vs เบลารุส       
02:45 น.   สโลวาเกีย Vs ลักเซมเบิร์ก    รับชม : GMM สปอร์ต พลัส
02:45 น.   สเปน Vs ยูเครน    รับชม : ช่อง 3, ช่อง 3 เอชดี


กลุ่ม E
02:45 น.   อังกฤษ Vs ลิทัวเนีย    รับชม : GMM ฟุตบอลยูโร เอชดี
02:45 น.   สโลเวเนีย Vs ซาน มาริโน่       
02:45 น.   สวิตเซอร์แลนด์ Vs เอสโตเนีย    รับชม : ช่อง 3 เอสดี

กลุ่ม G
02:45 น.   ลิกเตนสไตน์ Vs ออสเตรีย    รับชม : ช่อง 3 แฟมิลี่
02:45 น.   มอลโดวา Vs สวีเดน    รับชม : GMM ฟุตบอลเอ็กซ์ตร้า เอชดี
02:45 น.   มอนเตเนโกร Vs รัสเซีย    รับชม : GMM ฟุตบอล พลัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงดุข่ม!ซิลบาหนุนยิงรับยูเครน:คัดยูโร
    "ขุนพลกระทิงดุ" สเปน เตรียมเน้นหนักโดยจะส่ง ดาบิด ซิลบา ลงหนุนซัดประตู เกมเปิดบ้านรับ ยูเครน ที่มีแต้มเท่ากันลุ้นทำอันดับ โดยการพบกัน สเปน มีสถิติที่ดีกว่า ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี) คืนวันศุกร์ที่ 27 มี.ค. ศกนี้
  • ใครคมสุด? สามดาวยิงอังกฤษดวล "โจ ฮาร์ท" ระหว่างซ้อม
    รูนีย์, เวลเบ็ค และเคน ในระหว่างฝึกซ้อมทำประตู โดยมีโจ ฮาร์ท นายทวารจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอยเฝ้าเสา ใครคมกว่าใคร ติดตามที่นี่
  • ฮาร์ทสุดตื่นเต้นจ่อเล่นให้สิงโต50นัด
    โจ ฮาร์ท นายด่าน แมนฯ ซิตี้ เปิดอก ตื่นเต้นสุดๆ ที่ใกล้จะได้เฝ้าเสาให้ทีมชาติอังกฤษถึงหลัก 50 เกม ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนายด่านอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นให้ "สิงโตคำราม" ถึงหลักดังกล่าว ลั่นพร้อมทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ลงเล่นต่อไปเรื่อยๆ
  • เวนเกอร์จวกยาร์ดิมกล่าวหาไม่ยอมจับมือเกมชปล.
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เปิดใจสุดผิดหวังที่ถูก เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม กุนซือ โมนาโก กล่าวหาว่าไม่ยอมจับมือแสดงความยินดีหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จวกเทรนเนอร์โปรตุกีส ไม่น่าพูดโกหกแบบนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »