ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กระทิงดุข่ม!ซิลบาหนุนยิงรับยูเครน:คัดยูโร

กระทิงดุข่ม!ซิลบาหนุนยิงรับยูเครน:คัดยูโร

Posted 27/03/2015 by siamsport

 
"ขุนพลกระทิงดุ" สเปน เตรียมเน้นหนักโดยจะส่ง ดาบิด ซิลบา ลงหนุนซัดประตู เกมเปิดบ้านรับ ยูเครน ที่มีแต้มเท่ากันลุ้นทำอันดับ โดยการพบกัน สเปน มีสถิติที่ดีกว่า ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี) คืนวันศุกร์ที่ 27 มี.ค. ศกนี้

ปรีวิว ฟุตบอล ยูโร 2016

(รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี)

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558

สเปน (2) - ยูเครน (3)

ถ่ายทอดสด:
ช่อง 3, ช่อง 3 เอชดี, (เวลา: 02.45 น.)


สนาม: เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน, (เซบีย่า, สเปน)
 
        เกร็ดที่น่าสนใจของคู่นี้ เจอกันมา 3 ครั้งในระดับทีมชาติชุดใหญ่ สเปน ไม่เคยแพ้เลย ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด โดยมีเพียงหนเดียวที่ทัพกระทิงดุ ได้เฝ้ารัง เกิดขึ้นในศึกยูโร 2004 รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 10 กันยายน ปี 2003 ชนะไป 2-1 ในการเล่นที่เอลเช่

        บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ประกาศรายชื่อ 24 นักเตะชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเครน วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม และเล่นเกมกระชับมิตรกับ ฮอลแลนด์ วันอังคารที่ 31 มี.ค. นี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเรียก บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ กองกลางของเซบีย่า มาติดทัพเป็นครั้งแรกด้วย

        ด้าน เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ นายประตูจอมหนึบของบียาร์เรอัล ก็ถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน

        อย่างไรก็ตามต้องขาด ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกวัย 26 ปี จากสโมสรเชลซี ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขอถอนตัวออกไปแล้ว

        จากกรณีนี้ทำให้ต้องเรียก ฆวนมี่ ฆีเมเนซ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของมาลาก้า ซึ่งยังไม่เคยเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่มาก่อน ติดทัพแทนเรียบร้อย หลังโชว์ฟอร์มให้ต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไป 4 ประตูใน 7 เกมหลังสุด

        ในรายของ ฆวน มาต้า ที่ฟอร์มดีกับแมนฯยูไนเต็ด ต้นสังกัด ยังไม่มีชื่อติดทีมชาติแต่อย่างใดเช่นเดียวกับ อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ ปาโก้ อัลกาเซร์ สองหัวหอกจากบาเลนเซีย และ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกวัย 31 ปี จากสโมสรแอต.มาดริด

        กระนั้นก็ดี อีเกร์ กาซียาส นายทวารวัย 33 ปี จากสโมสรเรอัล มาดริด ที่ติดทีมชาติมาแล้วถึง 160 นัด ตลอดนจน เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังของเรอัล มาดริด อีกรายที่ติดธงมา 124 นัด และ อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางของบาร์เซโลน่า ที่ติดทีมชาติมา 102 นัด ล้วนมีชื่อติดทีมทั้งหมด

        แผงหลังได้ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังเรอัล มาดริด กลับมาฟิตลงยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ เคราร์ด ปีเก้

        ขุมกำลังในแดนกลางได้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กลับมาฟิตลงเป็นตัวตัดเกม ปล่อยให้ เซส ฟาเบรกาส กับ อีสโก้ ช่วยกันเดินเกมรุก

        สามประสานแดนหน้า คาดกันว่า เดล บอสเก้ จะให้โอกาส อัลบาโร่ โมราต้า ที่ติดทีมชาติมาแค่สองนัด ได้ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ขนาบข้างด้วย อันเดรส อิเนียสต้า และ ดาบิด ซิลบา

        ทางด้าน ยูเครน ผู้มาเยือนอยู่ภายใต้การรั้งบังเหียนของ มายคายโล่ โฟเมนโก้ พาทีมรั้งอันดับสามของตารางคะแนนกลุ่ม ซี. เวลานี้มี 9 แต้มจากการลงสนาม 4 นัดเท่ากับ สเปน แต่ประตูได้เสียเป็นรอง

        มายคายโล่ โฟเมนโก้ เรียกผู้เล่นมาทั้งหมด 25 ราย มีหน้าใหม่ที่ไม่เคยติดธงนั้น ติดเข้ามาแค่สามรายคือ มายคายต้า บูร์ด้า กองหลังวัย 20 ปี ของดินาโม เคียฟ, รุสลาน มาลินอฟสกี้ กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปี จากสโมสรซอร์ย่า และ เซอร์เก รายบัลก้า กองกลางวัย 24 ปี จากสโมสรดินาโม เคียฟ

        ส่วน เซอร์เก ซายดอร์ชุค กองกลางวัย 23 ปีจากสโมสรดินาโม เคียฟ ถูกตัดออกจากทีม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

        ขุมกำลังในแดนกลางต้องพึ่งพา อังเดร ยาร์โมเลนโก้ กองกลางตัวรุกวัย 25 ปี จากสโมสรดินาโม เคียฟ ที่ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมมากๆ ปั้นเกมร่วมกับ เยฟเฮน โคโนปลิยานก้า และ เดนีส โอลีนิค โดยหน้าเป้าน่าจะใช้งาน โรมัน โซซูลย่า เข้าทะลวงตาข่าย  


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

        สเปน: อี เกร์ กาซียาส (กัปตันทีม) - ฆวนฟราน ตอร์เรส, เคราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ รามอส, จอร์ดี้ อัลบา - เซส ฟาเบรกาส, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อีสโก้ - อันเดรส อิเนียสต้า, อัลบาโร่ โมราต้า, ดาบิด ซิลบา

        ยูเครน: อัง เดร ปาตอฟ - อาร์เต็ม เฟเด็ตสกี้, เยฟเฮน คาเชริดี้, ยาโรสลาฟ ราคิตสกี้, วาเชสลาฟ เชฟชุค - ทาราส สเตปาเนนโก้, อนาโตลี ติมอสชุค (กัปตันทีม) - อันเดร ยาร์โมเลนโก้, เดนีส โอลีนิค, เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า - โรมัน โซซูลย่า

        ผู้ตัดสิน: คูเน็ต ซาคีร์ (ตุรกี)

 


โปรแกรมฟุตบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก
กลุ่ม C
02:45 น.
   มาซิโดเนีย Vs เบลารุส       
02:45 น.   สโลวาเกีย Vs ลักเซมเบิร์ก    รับชม : GMM สปอร์ต พลัส
02:45 น.   สเปน Vs ยูเครน    รับชม : ช่อง 3, ช่อง 3 เอชดี


กลุ่ม E
02:45 น.   อังกฤษ Vs ลิทัวเนีย    รับชม : GMM ฟุตบอลยูโร เอชดี
02:45 น.   สโลเวเนีย Vs ซาน มาริโน่       
02:45 น.   สวิตเซอร์แลนด์ Vs เอสโตเนีย    รับชม : ช่อง 3 เอสดี


กลุ่ม G
02:45 น.   ลิกเตนสไตน์ Vs ออสเตรีย    รับชม : ช่อง 3 แฟมิลี่
02:45 น.   มอลโดวา Vs สวีเดน    รับชม : GMM ฟุตบอลเอ็กซ์ตร้า เอชดี
02:45 น.   มอนเตเนโกร Vs รัสเซีย    รับชม : GMM ฟุตบอล พลัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครคมสุด? สามดาวยิงอังกฤษดวล "โจ ฮาร์ท" ระหว่างซ้อม
    รูนีย์, เวลเบ็ค และเคน ในระหว่างฝึกซ้อมทำประตู โดยมีโจ ฮาร์ท นายทวารจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอยเฝ้าเสา ใครคมกว่าใคร ติดตามที่นี่
  • ฮาร์ทสุดตื่นเต้นจ่อเล่นให้สิงโต50นัด
    โจ ฮาร์ท นายด่าน แมนฯ ซิตี้ เปิดอก ตื่นเต้นสุดๆ ที่ใกล้จะได้เฝ้าเสาให้ทีมชาติอังกฤษถึงหลัก 50 เกม ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนายด่านอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นให้ "สิงโตคำราม" ถึงหลักดังกล่าว ลั่นพร้อมทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ลงเล่นต่อไปเรื่อยๆ
  • เวนเกอร์จวกยาร์ดิมกล่าวหาไม่ยอมจับมือเกมชปล.
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เปิดใจสุดผิดหวังที่ถูก เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม กุนซือ โมนาโก กล่าวหาว่าไม่ยอมจับมือแสดงความยินดีหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จวกเทรนเนอร์โปรตุกีส ไม่น่าพูดโกหกแบบนั้น
  • เผยโฉม!"ราชาแอสซิสต์" ลีกยุโรปซีซั่นนี้
    ออฟต้า บริษัทรวบรวมข้อมูลกีฬาดัง เผยสถิติ 5 อันดับนักเตะในลีกยุโรปที่แอสซิสต์มากที่สุด นับเฉพาะเกมลีก โดยที่อันดับ 1. ตกเป็นของ เควิน เดอ บรอยน์ และ เชส ฟาเบรกาส เท่ากันที่ 16 แอสซิสต์ ส่วน ดิมิทรี่ ปาเย่ต์ ที่ซีซั่นนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดแจ่มกับต้นสังกัด มาร์กเซย ทำแอสซิสต์ในซีซั่นนี้ได้ทั้งสิ้น 12 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »