ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเบรกคุยต่อสัญญาโจนส์,สมอลลิ่ง

ผีเบรกคุยต่อสัญญาโจนส์,สมอลลิ่ง

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของประเทศอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เลื่อนการคุยเรื่องต่อสัญญากับ ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง 2 ปราการหลังของทีมไปก่อน โดยทั้ง 2 คน รวมถึง จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ จะมีคนหนึ่งที่ต้องถูกโละออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจชะลอแผนการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง 2 กองหลังของทีมออกไปก่อน ทั้งที่พวกเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประทับใจกับผลงานในช่วงหลังของ โจนส์ และ สมอลลิ่ง จนยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ทั้งคู่พิจารณาแล้ว เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เสียทั้ง 2 คนไปแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลหน้า

นอกจาก โจนส์ กับ สมอลลิ่ง แล้วนั้น จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์แบ็กชาวไอร์แลนด์เหนือ ก็กำลังจะหมดสัญญากับทีมเช่นกัน และยังไม่มีการพูดเรื่องการต่อสัญญาเลย โดย เดอะ เทเลกราฟ ตีข่าวด้วยว่าหนึ่งใน 3 คนนี้มีคนหนึ่งที่จะถูกปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการเปิดทางให้ "ปีศาจแดง" คว้าตัวปราการหลังชั้นยอดมาร่วมทีมได้

สำหรับรายของ สมอลลิ่ง นั้น เพิ่งตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล ขณะที่ โจนส์ ก็เป็นที่ต้องการของหลายทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอคารวะ! เฟลไลนีสดุดี 10 แข้งที่สุดที่เคยเจอ
    เจอแบบนี้ยอมเลย! กองกลางร่างโย่งของปีศาจแดงเปิดเผยชื่อ 10 ผู้เล่นที่สุดที่เคยร่วมทีมและลงแข่งขันด้วยในชีวิตมารูยาน เฟลไลนี มิดฟิลด์จอมโขกของแมนฯ ยูฯ เปิดเผยรายชื่อ 10 นักเตะที่มีความสามารถดีที่สุดในด้าน การจ่ายบอล, การจบสกอร์, การเข้าปะทะ, ความเร็ว และ ความฟิต ซึ่งเคยลงเล่นร่วมกันและลงแข่งขันด้วยในชีวิตนักฟุตบอล
  • ใครคมสุด? สามดาวยิงอังกฤษดวล "โจ ฮาร์ท" ระหว่างซ้อม
    รูนีย์, เวลเบ็ค และเคน ในระหว่างฝึกซ้อมทำประตู โดยมีโจ ฮาร์ท นายทวารจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอยเฝ้าเสา ใครคมกว่าใคร ติดตามที่นี่
  • อดีตแบ๊กผีไม่เชื่อหงส์สอยฟัลเกาได้
    พอล ปาร์คเกอร์ อดีตฟูลแบ๊กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก ข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล จะสอย ราดาเมล ฟัลเกา เป็นแค่ข่าวเอาไว้เมาท์สนุกๆ เพราะ ฟัลเกา น่าจะมองหาทีมที่ใหญ่กว่า แต่แฟนบอล "หงส์แดง" ก็คงไม่เอาด้วย เพราะฟอร์มไม่ได้ดีเด่ แถมผ่านมือทีมคู่อริอย่าง "ปีศาจแดง" มาแล้วอีกต่างหาก
  • ผีแดง,เรือใบเตรียมล่าลายเซ็นเดปาย
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับคู่กัดร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชิงตัว เมมฟิส เดปาย มิดฟิลด์ดาวโรจน์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ที่ผ่านมาจะมีรายงานหนาหูว่า "ปีศาจแดง" คือตัวเต็งที่จะได้แข้งดัตช์ ไปครอบครองก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »