ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟูเร้าผีต้องสู้เพื่อซิวแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

ฟูเร้าผีต้องสู้เพื่อซิวแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องร่างโย่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องทีมจำเป็นต้องสู้เพื่อไปโม่แข้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และกลับมาซิวพรีเมียร์ลีกให้ได้ในซีซั่นหน้า เหตุเห็นว่าตอนนี้ "ปีศาจแดง" กำลังฟอร์มแรงหยุดไม่อยู่ ชี้แข้งทุกคนต้องโชว์ฟอร์มให้แจ่มกว่านี้ และทำงานอย่างขยันขันแข็ง

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นต้นสังกัดต้องต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาล 2015-16 ให้ได้ เนื่องจากตนมองว่า "ปีศาจแดง" กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง และขอตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าของตัวเองเพื่อพาทีมลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นหน้า

อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน วัย 27 ปี กล่าวกับ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า "ผมคิดว่า เชลซี จะคว้าแชมป์ลีก (ในปีนี้) เราต้องไปอยู่จุดนั้นให้ได้ในฤดูกาลหน้า เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเราสามารถคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง การที่จะทำอย่างนั้นได้ เราต้องทำงานอย่างหนัก และต้องปรับปรุงแก้ไขด้วยเช่นกัน มันเป็นสิ่งสำคัญเพราะฤดูกาลนี้เราไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้น สำหรับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราจำเป็นต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะคว้าโควตานี้สำหรับซีซั่นหน้าให้ได้"

ปัจจุบัน ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่มีโปรแกรมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือน แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้ รั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 59 คะแนน นำ ลิเวอร์พูล อันดับ 5 อยู่ 5 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 30 นัดเท่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเบรกคุยต่อสัญญาโจนส์,สมอลลิ่ง
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของประเทศอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เลื่อนการคุยเรื่องต่อสัญญากับ ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง 2 ปราการหลังของทีมไปก่อน โดยทั้ง 2 คน รวมถึง จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ จะมีคนหนึ่งที่ต้องถูกโละออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ขอคารวะ! เฟลไลนีสดุดี 10 แข้งที่สุดที่เคยเจอ
    เจอแบบนี้ยอมเลย! กองกลางร่างโย่งของปีศาจแดงเปิดเผยชื่อ 10 ผู้เล่นที่สุดที่เคยร่วมทีมและลงแข่งขันด้วยในชีวิตมารูยาน เฟลไลนี มิดฟิลด์จอมโขกของแมนฯ ยูฯ เปิดเผยรายชื่อ 10 นักเตะที่มีความสามารถดีที่สุดในด้าน การจ่ายบอล, การจบสกอร์, การเข้าปะทะ, ความเร็ว และ ความฟิต ซึ่งเคยลงเล่นร่วมกันและลงแข่งขันด้วยในชีวิตนักฟุตบอล
  • ใครคมสุด? สามดาวยิงอังกฤษดวล "โจ ฮาร์ท" ระหว่างซ้อม
    รูนีย์, เวลเบ็ค และเคน ในระหว่างฝึกซ้อมทำประตู โดยมีโจ ฮาร์ท นายทวารจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอยเฝ้าเสา ใครคมกว่าใคร ติดตามที่นี่
  • อดีตแบ๊กผีไม่เชื่อหงส์สอยฟัลเกาได้
    พอล ปาร์คเกอร์ อดีตฟูลแบ๊กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก ข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล จะสอย ราดาเมล ฟัลเกา เป็นแค่ข่าวเอาไว้เมาท์สนุกๆ เพราะ ฟัลเกา น่าจะมองหาทีมที่ใหญ่กว่า แต่แฟนบอล "หงส์แดง" ก็คงไม่เอาด้วย เพราะฟอร์มไม่ได้ดีเด่ แถมผ่านมือทีมคู่อริอย่าง "ปีศาจแดง" มาแล้วอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »