ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีปล่อยเจมส์ให้ฮัดเดอร์สฟิลด์ยืมจนจบซีซั่น

ผีปล่อยเจมส์ให้ฮัดเดอร์สฟิลด์ยืมจนจบซีซั่น

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยตัว รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ ให้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ยืนใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ด้าน คริส พาวล์ กุนซือ "เดอะ เทอร์ริเออร์ส" มั่นใจ เจมส์ เข้ากับระบบทีมเป็นอย่างดี

 รีซ เจมส์ กองหลังดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกต้นสังกัดปล่อยตัวให้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ สโมสรในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

นี่ถือเป็นการย้ายทีมแบบสัญญายืมตัวหนที่ 2 ของ ดาวเตะวัย 21 ปี ในฤดูกาลนี้ โดยเมื่อช่วงต้นซีซั่นถูกปล่อยตัวให้ ร็อตเตอร์แฮม ยูไนเต็ด นำไปใช้งานเป็นเวลา 2 เดือน และได้ลงเล่นทั้งสิ้น 8 นัด และล่าสุดถูกปล่อยไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเต็มกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์

คริส พาวล์ ผู้จัดการทีม "เดอะ เทอร์ริเออร์ส" มั่นใจว่า เจมส์ จะเล่นเข้ากับระบบของทีมตนเป็นอย่างดี "รีซ สามารถเล่นเป็นแบ็กซ้ายหรือวิงแบ็กก็ได้ ซึ่งนั่นถือว่าเข้ากับสไตล์ของทีมเราเป็นอย่างดี ถือเป็นเรื่องดีไม่น้อยที่เราสามารถจัดการเรื่องย้ายทีมของเขาได้ตั้งแต่ช่วงต้นๆ ของการเบรคทีมชาติ เพราะมันจะทำให้เขามีเวลาได้ทำความคุ้นเคยกับเพื่อนใหม่ก่อนถึงเกมกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟูเร้าผีต้องสู้เพื่อซิวแชมป์ลีกซีซั่นหน้า
    มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องร่างโย่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องทีมจำเป็นต้องสู้เพื่อไปโม่แข้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และกลับมาซิวพรีเมียร์ลีกให้ได้ในซีซั่นหน้า เหตุเห็นว่าตอนนี้ "ปีศาจแดง" กำลังฟอร์มแรงหยุดไม่อยู่ ชี้แข้งทุกคนต้องโชว์ฟอร์มให้แจ่มกว่านี้ และทำงานอย่างขยันขันแข็ง
  • ผีเบรกคุยต่อสัญญาโจนส์,สมอลลิ่ง
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของประเทศอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เลื่อนการคุยเรื่องต่อสัญญากับ ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง 2 ปราการหลังของทีมไปก่อน โดยทั้ง 2 คน รวมถึง จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ จะมีคนหนึ่งที่ต้องถูกโละออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ขอคารวะ! เฟลไลนีสดุดี 10 แข้งที่สุดที่เคยเจอ
    เจอแบบนี้ยอมเลย! กองกลางร่างโย่งของปีศาจแดงเปิดเผยชื่อ 10 ผู้เล่นที่สุดที่เคยร่วมทีมและลงแข่งขันด้วยในชีวิตมารูยาน เฟลไลนี มิดฟิลด์จอมโขกของแมนฯ ยูฯ เปิดเผยรายชื่อ 10 นักเตะที่มีความสามารถดีที่สุดในด้าน การจ่ายบอล, การจบสกอร์, การเข้าปะทะ, ความเร็ว และ ความฟิต ซึ่งเคยลงเล่นร่วมกันและลงแข่งขันด้วยในชีวิตนักฟุตบอล
  • ใครคมสุด? สามดาวยิงอังกฤษดวล "โจ ฮาร์ท" ระหว่างซ้อม
    รูนีย์, เวลเบ็ค และเคน ในระหว่างฝึกซ้อมทำประตู โดยมีโจ ฮาร์ท นายทวารจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอยเฝ้าเสา ใครคมกว่าใคร ติดตามที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »