ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สเปนสั่งปรับเงิน-แบน3แฟนชุดขาวทุบรถนักเตะ

สเปนสั่งปรับเงิน-แบน3แฟนชุดขาวทุบรถนักเตะ

Posted 28/03/2015 by siamsport

 

รัฐบาลสเปน สั่งลงโทษ 3 แฟนบอล เรอัล มาดริด ที่ไปด่าและทุบรถของนักเตะ "ราชันชุดขาว" หลังเกมพ่าย บาร์เซโลน่า ด้วยการปรับเงินคนละ 3 พันยูโร และห้ามเข้าชมกีฬาทุกประเภทในแดนกระทิงดุเป็นเวลา 6 เดือน

คณะกรรมการต่อต้านการใช้ความรุนแรงในกีฬาของรัฐบาลประเทศสเปน สั่งปรับเงินและแบนแฟนบอล 3 คนของสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา หลังใช้คำพูดด่าทอและโจมตีรถยนต์ของนักเตะ "ราชันชุดขาว" ขณะที่ขับออกจากศูนย์ฝึกซ้อม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

นักเตะหลายคนรวมถึง แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ และ เฆเซ่ โรดริเกซ กองหน้าดาวโรจน์ ตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลกลุ่มหนึ่ง เช่นเดียวกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน หลังบุกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 1-2 ทำให้มีคะแนนตามหลัง บาร์ซ่า จ่าฝูงเพิ่มเป็น 4 แต้มแล้ว

ภาพจากวิดีโอเทปบันทึกได้ว่า มีแฟนบอล 3 ราย เข้าไปทุบกระจกรถของ เฆเซ่ และตะโกนด่าทอ รวมทั้งตอนที่ เบล กับ อันเชล็อตติ ขับรถออกมา พวกเขาก็โดนด่าเช่นกัน ขณะที่ชาย 2 คนพยายามเข้าไปเตะ และทุบรถของดาวเตะเวลส์ จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเข้ามาห้าม ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน ต้องหยุดรถเพื่อพูดคุยกับกลุ่มชายดังกล่าว ช่วงสั้นๆ ก่อนจะขับออกไป

ล่าสุด คณะกรรมการต่อต้านการใช้ความรุนแรงแดนกระทิงดุ ตัดสินให้ปรับเงินกองเชียร์ทั้ง 3 รายคนละ 3,000 ยูโร (ประมาณ 108,000 บาท) และห้ามไม่ให้เข้าสนามชมกีฬาทุกประเภทในสเปน อีกเป็นเวลา 6 เดือนหลังจากที่ก่อนหน้านี้ "ราชันชุดขาว" ก็ได้สั่งแบนกลุ่มแฟนบอลตัวแสบไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยิ้ม!แกล้งกวาเรสม่าโปรโมตสตั๊ดซีอาร์7
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวทีลา ลีกา สเปน ขับรถมุ่งตรงสู่บ้านของ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกส ก่อนกลั่นแกล้งด้วยการใช้กระดาษห่อรถ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการขายรองเท้าสตั๊ด ไนกี้ รุ่น "ซีอาร์เซเว่น (CR7)"
  • โด้ยิ้ม!แกล้งกวาเรสม่าโปรโมตสตั๊ดซีอาร์7
    ขำๆ นะเพื่อน! ไนกี้ ผุดไอเดียแจ่ม ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซิ่งรถไปแกล้งใช้กระดาษฟอยล์ห่อรถของ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ถึงหน้าบ้าน พร้อมพ่นสเปรย์เป็นโลโก้ "CR7" โปรโมตรองเท้าสตั๊ดรุ่นฮิตที่เจ้าตัวรับบทพรีเซนเตอร์
  • หรือจะมาจริง!บ่อนแจ้นลดจ่ายเบลซบผีปีหน้า
    เบท แฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฎหมาย ตัดสินใจปรับลดอัตราต่อรองกรณี แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมเรอัล มาดริดจะย้ายมาค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ดในซีซั่นหน้าแล้ว
  • เอาจริง!ชุดขาวรุกถกซิวอลาบา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อเอาจริงกับการไล่ล่าตัว ดาวิด อลาบา แข้งสตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค โดยล่าสุดมีข่าวเปิดโต๊ะคุยกับเอเยนต์ของตัวนักเตะเรียบร้อย แต่ยังไม่ชัวร์ อลาบา ต้องการย้ายหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »