ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อดีตผอ.ราชันมั่นทีมแซงบาร์ซาเข้าป้ายแชมป์ลาลีกาได้

อดีตผอ.ราชันมั่นทีมแซงบาร์ซาเข้าป้ายแชมป์ลาลีกาได้

Posted 28/03/2015 by goal.com

 

อดีตผู้อำนวยการของโลส บลังโกสเชื่อว่าทีมเก่าจะเก็บชัยสิบนัดรวดที่เหลือและแซงทีมของหลุยส์ เอ็นริเก้เป็นแชมป์ลีกแดนกระทิงปีนี้ได้

ฮอร์เก้ บัลดาโน อดีตผู้อำนวยการของเรอัล มาดริด มั่นใจว่าทีมเก่าของเขาจะสามารถพลิกแซงบาร์เซโลนา และคว้าแชมป์ลาลีกาฤดูกาลนี้มาครองได้สำเร็จ

สถานการณ์ล่าสุดหลังจากที่พลพรรคอาซูลกรานาเก็บชัยในเอล กลาซิโก เมื่อสุดสัปดาห์ทำให้ตอนนี้ทั้งสองทีมมีแต้มห่างกันถึงสี่คะแนน ในขณะที่เหลือเกมการแข่งขันสิบเกม

"สี่คะแนนไม่ได้มากอะไรเลยนะ เราทุกคนรู้ว่าเรอัล มาดริดสามารถสร้างสถิติเพอร์เฟคต์คว้าชัยชนะสิบนัดรวดที่เหลือ เพราะพวกเขาเคยทำ 20 นัดรวดมาแล้วในฤดูกาลนี้" บัลดาโน กล่าว

"ถ้าพวกเขาชนะได้ทุกเกม พวกเขาก็มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกไปครอง ส่วนเรื่องท่าดีใจของคริสเตียโน โรนัลโด้ ผมคิดว่าการเล่นที่คัมป์ นูมันยากนะ และโรนัลโด้ก็ไม่ยั่วยุหรือแสดงท่าทีหยิ่งยโสเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปนสั่งปรับเงิน-แบน3แฟนชุดขาวทุบรถนักเตะ
    รัฐบาลสเปน สั่งลงโทษ 3 แฟนบอล เรอัล มาดริด ที่ไปด่าและทุบรถของนักเตะ "ราชันชุดขาว" หลังเกมพ่าย บาร์เซโลน่า ด้วยการปรับเงินคนละ 3 พันยูโร และห้ามเข้าชมกีฬาทุกประเภทในแดนกระทิงดุเป็นเวลา 6 เดือน
  • โด้ยิ้ม!แกล้งกวาเรสม่าโปรโมตสตั๊ดซีอาร์7
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวทีลา ลีกา สเปน ขับรถมุ่งตรงสู่บ้านของ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกส ก่อนกลั่นแกล้งด้วยการใช้กระดาษห่อรถ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการขายรองเท้าสตั๊ด ไนกี้ รุ่น "ซีอาร์เซเว่น (CR7)"
  • โด้ยิ้ม!แกล้งกวาเรสม่าโปรโมตสตั๊ดซีอาร์7
    ขำๆ นะเพื่อน! ไนกี้ ผุดไอเดียแจ่ม ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซิ่งรถไปแกล้งใช้กระดาษฟอยล์ห่อรถของ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ถึงหน้าบ้าน พร้อมพ่นสเปรย์เป็นโลโก้ "CR7" โปรโมตรองเท้าสตั๊ดรุ่นฮิตที่เจ้าตัวรับบทพรีเซนเตอร์
  • หรือจะมาจริง!บ่อนแจ้นลดจ่ายเบลซบผีปีหน้า
    เบท แฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฎหมาย ตัดสินใจปรับลดอัตราต่อรองกรณี แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมเรอัล มาดริดจะย้ายมาค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ดในซีซั่นหน้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »