ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีว่าไง! รูนยันไร้ปัญหาหากต้องเล่นเป็นมิดฟิลด์

แฟนผีว่าไง! รูนยันไร้ปัญหาหากต้องเล่นเป็นมิดฟิลด์

Posted 28/03/2015 by goal.com


กัปตันปีศาจแดงยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาแน่นอน หากจะต้องกลับไปเล่นตรงกลางสนามเป็นหลักอีกครั้ง

เวย์น รูนีย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหากับเรื่องตำแหน่งการยืน แม้ช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวจะได้รับบทเป็นหัวหอก แต่ก็พร้อมเสมอหากผู้จัดการทีมจะให้เขาไปเล่นเป็นมิดฟิลด์

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษถูกจับไปเล่นเป็นกองกลางอยู่บ่อยครั้งในช่วงหนึ่ง เพื่อหลีกทางให้กับโรบิน ฟาน เพอร์ซี ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า แต่พออาร์วีพีมีอาการบาดเจ็บเจ้าตัวก็ถูกจับมาเล่นในตำแหน่งเดิมอีกครั้ง

"ผมมีความกระหายในการลงสนามตลอดฤดูกาลนี้ บางเกมผู้จัดการทีมมองว่าผมเหมาะที่จะเล่นเป็นมิดฟิลด์และผมก็พร้อมที่จะทำเช่นนั้น" รูนีย์ กล่าว

"แต่เมื่อโรบิน ฟาน เพอร์ซีมีอาการบาดเจ็บ เขาก็ให้ผมไปเล่นเป็นกองหน้าและผมก็สามารถทำประตูได้ ผมเชื่อนะว่าจะมีอีกหลายครั้งที่ผู้จัดการทีมต้องการให้ผมกลับไปเป็นมิดฟิลด์ ซึ่งสำหรับผมมันไม่เป็นปัญหาเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังสนใจ!ผีเล็งกระชากดราโกวิชอุดรั่วหลังบ้าน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเล่นข่าวสนใจ อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กองหลังออสเตรีย ของ ดินาโม เคียฟ ทีมดังของยูเครน หวังเอามาอุดรอยรั่ว แม้อาจต้องทุ่ม 12 ล้านปอนด์ และมี อาร์เซน่อล กับ โรม่า จดๆ จ้องๆ เช่นกัน
  • บลินด์เชื่อลีกผู้ดีช่วยพัฒนาเป็นแข้งสมบูรณ์แบบ
    ดาเล่ย์ บลินด์ แข้งสารพัดประโยชน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อการเล่นในลีกเมืองผู้ดีช่วยให้ตนพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมานักเตะที่สมบูรณ์แบบได้ ตั้งเป้าเรียนรู้ และฝึกปรือการเล่นให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ
  • อีกแล้ว!ผีหวังปาดหน้าหงส์ซิววัลค็อตต์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความดุดันให้แนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้ามาที่ ธีโอ วัลค็อตต์ แข้งจรวด อาร์เซน่อล ซึ่งกำลังเป็นที่หมายปองของ ลิเวอร์พูล เช่นกัน
  • เดลบอสเก้แจงเหตุมาต้า-อัซปิลิกวยต้าหลุดโผ
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน แจงวิธีการเลือกนักเตะของเขา ทุกคนจะต้องพิสูจน์ตัวเองว่าดีที่สุด และจะเข้ามาช่วยทีมได้ เป็นเหตุให้ไม่มีชื่อของนักเตะดังๆ บางคน อาทิ ฆวน มาต้า และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »