ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟอร์มหรู! กาก้าทั้งยิงทั้งจ่ายกู้ชีพออร์ลันโด้ฯ

ฟอร์มหรู! กาก้าทั้งยิงทั้งจ่ายกู้ชีพออร์ลันโด้ฯ

Posted 29/03/2015 by goal.com

 

กองกลางคนดังชาวบราซิลโชว์ฟอร์มสุดหรูทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ต่อมอนเรอัลฯ

ริคาร์โด้ กาก้า กัปตันทีมออร์ลันโด้ ซิตี้ ช่วยทีมรอดพ้นจากความปราชัยเป็นนัดที่สองในฤดูกาลนี้ หลังจากทั้งยิงทั้งจ่ายพาทีมตามตีเสมอ มอนเรอัล อิมแพ็คต์ 2-2 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

มอนเรอัลฯออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นฝ่ายพังประตูนำห่าง 2-0 ตั้งแต่ 27 นาทีแรก ก่อนที่อดีตจอมทัพมิลานจะถวายพานให้ เปโดร ริเบย์โร ซัดประตูตีไข่แตกช่วยทีมเยือนไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 29

เท่านั้นยังไม่พอนาทีถัดมาอดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลก็หลุดเข้าไปแปสวนตัวนายทวารเจ้าบ้านเข้าไป ช่วยออร์ลันโด้ตามตีเสมอได้สำเร็จ 2-2 ก่อนจบ 90 นาที ด้วยสกอร์นี้ แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ประตูนี้นับเป็นสกอร์ที่ 2 ของกาก้าจาก 5 เกมในศึกเมเจอร์ลีกฯ หลังก่อนหน้านี้เคยซัดฟรีคิกนาทีสุดท้ายช่วยทีมตามตีเจ๊า นิวยอร์ค ซิตี้ 1-1 แบบหวุดหวิดมาแล้วในเกมเปิดฤดูกาล


ลูกแอสซิสต์

 


ลูกยิง

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นึกว่าบั๊ก! ชมประตูตีเสมอเกาหลีใต้สุดมึนของอุซเบฯ
    ชมอีกครั้งกับประตูตีเสมอราวติดบั๊กของอุซเบกิสถานในเกมนัดอุ่นเครื่อง ที่ทำเอางงไปทั้งทีมตัวเองและทีมคู่ต่อสู้
  • เทพตัวพ่อ!เนย์มาร์โชว์พังตาข่ายจากหลังประตู
    ยังเป็นคนอารมณ์ดี และขี้เล่นเหมือนเคยสำหรับ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ที่ขอเรียกรอยยิ้มให้ทุกคนด้วยการโชว์ทักษะพังสกอร์ทั้งที่ยืนอยู่ข้างหลังประตูเข้าไป ระหว่างซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพ "เซเลเซา" ก่อนอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ลูกยิงย้อนศร! เนย์มาร์ปล่อยสกิลเด็ดยิงจากหลังประตู
    ดาวยิงจากค่ายอาซูลกรานาโชว์ทริคยิงเหนือชั้นจากหลังประตูในระหว่างฝึกซ้อมกับทีมชาติเนย์มาร์ กัปตันทีมชาติบราซิล ปล่อยสกิลเด็ดระหว่างลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติก่อนลงดวลแข้งกับฝรั่งเศส หลังโชว์การยิงย้อนศรจากหลังโกลเข้าประตูแบบเหลือเชื่อ
  • ดาร์บี้ซิซิลีเดือด!นักเตะกระทืบกันเละคาอุโมงค์
    เกิดเรื่องช็อกในวงการลูกหนังอิตาลีอีกหน เมื่อนักเตะ กับสตาฟฟ์โค้ช ซิตตา ดิ วิตตอเรีย กับ ปาแตร์โน่ 1908 ก่อเหตุตะลุมบอนกันในอุงโมงค์ทางเดิน ระหว่างทำศึกดาร์บี้แมตช์เกาะซิซิลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา จนเป็นให้นักเตะทั้งสองทีมต้องถูกแบนรวมกัน 59 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »