ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ติอาโก้โวตอนนี้ฟอร์มพีคสุดๆ

ติอาโก้โวตอนนี้ฟอร์มพีคสุดๆ

Posted 30/03/2015 by siamsport

 

ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์จอมเก๋า แอตเลติโก มาดริด โวสนั่นแม้อายุจะ 33 ปีแล้ว แต่รู้สึกว่าตอนนี้อยู่ในช่วงฟอร์มพีคสุดๆ เชื่อฤดูกาลนี้ตนจะได้พบกับประสบการณ์ที่สุดยอดที่สุดในอาชีพพ่อค้าแข้งอย่างแน่นอน

ติอาโก้ เมนเดส กองกลางประสบการณ์สูงของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีก สเปน ออกมาเผยว่าตอนนี้ตนอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงที่สุด แม้ว่าจะอายุปาเข้าไป 33 ปีแล้วก็ตาม พร้อมเชื่อมั่นจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของทัพ "ตราหมี" แน่นอน

มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส กำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยเขาเผยว่าแม้จะอายุ 33 ปีแล้ว แต่กลับรู้สึกว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ฟอร์มพีคที่สุดในอาชีพพ่อค้าแข้งเลยทีเดียว "ผมรู้สึกดี และผมอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงที่สุด ผมรู้ว่ามันคงดูแปลกๆ ที่อายุ 33 ปีแล้วยังคงเล่นให้ทีมชาติ"

"สำหรับตอนนี้ผมกำลังทำผลงานได้ดีมากๆ ผมรู้สึกมีความสุข และกำลังจะมีประสบการณ์กับหนึ่งในปีที่ดีที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลของผมเลยก็ว่าได้" ติอาโก้ ซึ่งเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญช่วยให้ทีมของกุนซือดีเอโก้ ซิเมโอเน่ คว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุ ซีซั่น 2013–14 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัสเวสปัดข่าวซบเปแอสเชยันสุดแฮปปี้กับบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า บาร์เซโลน่า ปัดข่าวเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายซบ เปแอสเช ยันแม้อนาคตการค้าแข้งกับต้นสังกัดยังไม่แน่นอน แต่ตอนนี้ยังแฮปปี้สุดๆ การเล่นในถิ่น คัมป์ นู ลั่นหวังซิวแชมป์ทุกรายการให้ "อาซูลกราน่า" จนกว่าจะหมดสัญญา
  • เอาแน่!ชุดขาวจ้องโละกาซียาสลุยดึงเดเคอา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว เรอัล มาดริด เตรียมยกเลิกสัญญากับ อีเกร์ กาซียาส โกลจอมเก๋า ด้วยการให้เงิน 2.5 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากนั้นจะไปดึง ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทนต่อไป
  • ตราหมีพร้อมร่วมวงล่าเวียตโต้เสริมทัพ
    แอตเลติโก มาดริด พร้อมร่วมวงล่า ลูเซียโน่ เวียตโต้ กองหน้า บียาร์เรอัล ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์อาร์เจนไตน์โชว์ฟอร์มแจ่มจนตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป
  • ซูฮก! บุสเก็ตส์ ชูซาบี้แข้งดีสุดตลอดกาลกระทิงดุ
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ยกย่องให้รุ่นพี่อย่าง ซาบี เอร์นันเดซ คือนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของทีมชาติสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »