ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เสียหน้า! ฝ่ายจัดเปิดเพลงชาติ"เอล ซัลวาดอร์"ผิด

เสียหน้า! ฝ่ายจัดเปิดเพลงชาติ"เอล ซัลวาดอร์"ผิด

Posted 30/03/2015 by goal.com

 

ผู้เล่นทีมชาติ"เอล ซาวาดอร์"งงเป็นไก่ตาแตก หลังฝ่ายจัดการแข่งขันเปิดเพลงชาติผิดก่อนลงอุ่นแข้งกับทีมฟ้าขาวเมื่อสองวันก่อน

นักเตะและแฟนบอลของ"เอล ซาวาดอร์"งงกันถ้วนหน้า เมื่อฝ่ายจัดการแข่งขันเปิดเพลงชาติของพวกเขาผิดก่อนลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับอาร์เจนตินาเมื่อสองวันก่อน

เกมดังกล่าวลงเล่นที่สนามเฟดเอ็กซ์ ฟิลด์ ในมลรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐฯ โดยผลปรากฎว่าทีมฟ้าขาวเป็นฝ่ายกำชัยไปด้วยสกอร์ 2-0

อย่างไรก็ดี ก่อนเกมการแข่งขันในระหว่างทั้งสองชาติยืนเข้าแถวร้องเพลงชาติเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อฝ่ายจัดดันเปิดเพลงชาติ"เอล ซาวาดอร์"ผิด ทำเอานักเตะทำหน้างงไปตามๆกันพร้อมเอามือที่กุมหัวใจขณะร้องเพลงลงทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกินไป! เนย์มาร์โวยเมเดลเข้าบอลโหดยังกับUFC
    สตาร์ทีมแซมบ้าสุดฉุนโวยใส่กองกลางชิลีเข้าบอลรุนแรงเกินกว่าเหตุ ย้ำนี่คือกีฬาฟุตบอลไม่ใช่การต่อสู้แบบUFCเนย์มาร์ กัปตันทีมชาติบราซิล สุดหัวเสียโดน แกรี เมเดล กองกลางตัวตัดเกมของทีมชาติชิลีย่ำใส่ในระหว่างเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนนี้ ถึงขนาดกล่าวโจมตีคู่แข่งนำแท็คติคของศิลปะการต่อสู้แบบUFCมาใช้ในเกมลูกหนัง
  • กุนซือชิลีชี้ทีมเล่นดีกว่าแต่แพ้บราซิล
    ฮอร์เก้ ซามเปาลี กุนซือทีมชาติชิลี ชี้ลูกทีมเล่นเหนือกว่า บราซิล แต่ยอมรับเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะทีมของ คาร์ลอส ดุงก้า หลังแพ้ต่อคู่แข่งในเกมอุ่นแข้งเมื่อวันอาทิตย์ เชื่อนักเตะมาถูกทางแล้ว ก่อนถึงศึกโคปา อเมริกา กลางปีนี้
  • อเล็กซ์ฮา!โดนเชิ้ตดำใช้สเปรย์เขียนชื่อกลางสนาม
    ขี้เล่นเหมือนกันสำหรับกรรมการในเกมเทสติโมเนียลของ อเล็กซ์ เด ซูซ่า อดีตมิดฟิลด์ พัลเมรัส เมื่อใช้สเปรย์ล่องหนเขียนชื่อของอดีตแข้งทีมชาติบราซิลตัวเบ้อเริ่ม ระหว่างที่เพลย์เมกเกอร์คนดังกำลังรอเล่นลูกตั้งเตะอยู่
  • ซิวชัย8นัดรวด!บราซิลอุ่นเชือดชิลีหวิว1-0
    "แซมบ้า" บราซิล โชว์ฟอร์มดีเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกัน หลังเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ ชิลี 1-0 จากประตูชัยของ เฟียร์มิโน่ ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2558บราซิล 1-0 ชิลี สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน, อังกฤษเกมอุ่นเครื่องที่สนามกลางของ อาร์เซน่อล บราซิล ที่เพิ่งบุกชนะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »