ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!หงส์พร้อมโละสเตอร์ลิงซัมเมอร์นี้

ลือหึ่ง!หงส์พร้อมโละสเตอร์ลิงซัมเมอร์นี้

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

ดิ อินดิเพนเดนต์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมโละ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้ายังหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้ หลังแข้งวัย 20 ปี ยังไม่มีท่าทีจะต่อสัญญากับทีมเลย ขณะที่ สเตอร์ลิง ก็พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นเหมือนกัน

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าพวกเขาไม่สามารถต่อสัญญากับแข้งวัย 20 ปีได้ ตามรายงานของ ดิ อินดิเพนเดนต์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายดูเหมือนจะหยุดชะงักลง และเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็มีข่าวว่า สเตอร์ลิง เตรียมปฏิเสธสัญญาจาก "หงส์แดง" ที่จะให้ค่าเหนื่อยเขา 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วย

ทั้งนี้ ดิ อินดิเพนเดนต์ เสริมว่า สเตอร์ลิง ก็พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นเช่นกัน และนั่นทำให้ ลิเวอร์พูล มองว่าการปล่อยเขาออกจากทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้จะเป็นประโยชน์กับทีมมากกว่ารอให้ถึงปี 2016 ซึ่งจะเป็นช่วงที่สัญญาของเขากับทีมเหลืออีกแค่ 1 ปีเท่านั้น โดยทีมที่ให้ความสนใจในตัวปีกทีมชาติอังกฤษก็มีหลายทีม อาทิเช่น เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ต้องรีบ!เอเยนต์ยันหลายทีมเลี่ยนสนซัวเรซ
    ลิเวอร์พูล คงต้องรีบหน่อยแล้วหากอยากได้ มาริโอ ซัวเรซ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด มาคุมเกมช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อเอเยนต์ของดาวเตะชาวสเปน ยันแข้งในความดูแลได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในอิตาลีเช่นกัน
  • โอ้อวดภาพเบ่งกล้ามโชว์ท่าดีใจเหมือนในยูโร2012
    ยังทำตัวตกเป็นข่าวนอกสนามได้ไม่เว้นวันสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ล่าสุดโพสต์ภาพทำท่าเบ่งกล้ามดีใจเหมือนที่แฟนลูกหนังเคยคุ้นตาหลังซัดประตูได้ในเกม "ยูโร 2012" ใน อินสตาแกรม
  • ไรท์ยุเวนเกอร์สอยสเตอร์ลิงช่วงซัมเมอร์
    เอียน ไรท์ อดีตหัวหอกจอมกวน อาร์เซน่อล ออกมายุ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้เดินหน้าไปกระชาก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล มาลากเลื้อยในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้ หลังมีประเด็นหนาหูโผล่ขึ้นมาว่าแข้งวัย 20 ปี ไม่อยากขยายสัญญากับ "หงส์แดง"
  • อลอนโซ่เผยสุดเศร้าตอนลาหงส์แดง
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเศร้าที่ต้องโบกมือลา ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2009 แต่รับการได้กลับมาที่แอนฟิลด์อีกครั้งเป็นความรู้สึกที่สุดแสนมีความสุข เพราะเหมือนได้กลับมาที่บ้านอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »