ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาสปอร์ตอดีตกองหลังผีขายได้ถึง5พันป.

พาสปอร์ตอดีตกองหลังผีขายได้ถึง5พันป.

Posted 01/04/2015 by siamsport

   

 

แม้จะแขวนสตั๊ดไปนานแล้ว แต่ชื่อเสียง พอล ปาร์คเกอร์ อดีตฟูลแบ๊ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังทำให้หนังสือเดินทางเล่มเก่าของเขา สามารถทำเงินจากการประมูลผ่านเว็บไซต์ "อีเบย์" ได้ถึง 5,000 ปอนด์ (ราว 237,400 บาท)

นอกจากจะอยู่กับ "ปีศาจแดง" ช่วงปี 1991-96 โดยร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 และ ลีก คัพ อีกหนึ่งครั้ง ดาวเตะวัย 50 ปี ที่ค้าแข้งยาวนานกว่า 15 ฤดูกาล ก็ยังเคยลงเล่นให้กับสโมสร ฟูแล่ม, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส, ดาร์บี้ เคาน์ตี้, เชลซี รวมถึงติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ 19 นัด ระหว่างปี 1989-94 และเขาก็คือหนึ่งในสมาชิกชุดคว้าอันดับ 4 ฟุตบอลโลกปี 1990 แม้ไม่ประสบความสำเร็จเมื่อหันไปเป็นโค้ช หลังแขวนสตั๊ดเมื่อปี 1997 ปาร์เกอร์ ก็กลับมาโด่งดังอีกตอนทำงานด้านสื่อมวลชนในฐานะผู้ร่วมให้ทัศนะทางโทรทัศน์ช่องกีฬาหลายสถานี

ด้วยความเป็นคนดังที่อยู่ในวงการลูกหนังมานานหลายทศวรรษ ทำให้ของที่ระลึกจาก ปาร์เกอร์ ยังคงได้รับความนิยมจากแฟนบอลทั่วโลก และทำให้เมื่อมีการนำออกมาประมูล จึงสามารถทำเงินได้อย่างมหาศาล ซึ่งการประมูลหนังสือเดินทางเล่มเก่าของเขา เพิ่งสิ้นสุดไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยราคาปิดที่ 5,000 ปอนด์ (ราว 237,400 บาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยฮุมเมิ่ลส์บอกป๋าจะซบผีถ้าย้ายต่างแดน
    สื่อผู้ดีตีข่าวที่ทำเอาแฟนผีดี๊ด๊า เมื่อเปิดเผยว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังดีกรีแชมป์โลกทีมชาติเยอรมัน เคยให้สัญญากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า หากสักวันหนึ่งต้องย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อไปค้าแข้งต่างแดน จุดหมายเดียวคือที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่านั้น
  • โกเอนเตราเผยสนย้ายมาเล่นให้ผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงดีใจไม่น้อย เมื่อ ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็ก เรอัล มาดริด เผยคงเป็นเกียรติอย่างมากแน่หากมีโอกาสได้ลองมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ้างในอนาคต ชู "ปีศาจแดง" คือ 1 ในสโมสรเจ๋งที่สุดของโลกเลยทีเดียว
  • มาร์ก้าตีข่าว!ชุดขาวส่อเลิกสนเดเคอาเฝ้าเสา
    "มาร์ก้า" เผย เรอัล มาดริด เตรียมมองหาโกลในราคาถูก และส่อแววเลิกสนใจกระชาก ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เหตุ "ราชันชุดขาว" อาจต้องทุ่มเงินมหาศาลหากหวังดึงแข้งสแปนิช
  • ผีเงิบ!ตราหมีจ้องชิงเฟอร์มิโน่
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจอคู่แข่งในการล่าตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ จอมทัพ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว แอต. มาดริด ขอร่วมวงล่าตัวด้วย โดยพร้อมทาบซื้ออย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »