ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอายกพรีเมียร์ฯช่วยพัฒนาสมบูรณ์แบบ

เดเคอายกพรีเมียร์ฯช่วยพัฒนาสมบูรณ์แบบ

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการย้ายมาเล่นพรีเมียร์ลีก เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด เพราะได้พัฒนาทุกอย่างเพื่อเป็นผู้รักษาประตูที่ดี ทั้งสรีระร่างกาย สมาธิ และเทคนิค โดยเฉพาะการย้ายมาตั้งแต่อายุน้อยๆ ทำให้ได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก

ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วยพัฒนาเขาให้กลายเป็นผู้รักษาประตูที่ดีขึ้น เพราะเขาต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ ทั้งร่างกาย, สมาธิต่อเกม และเทคนิคต่างๆ ที่จำเป็นต่อการเป็นสุดยอดมือกาวของวงการ

เด เคอา ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ปี 2011 และพัฒนาตัวเองจากที่เคยโดนกังขาว่าจะไหวมั้ย จากรูปร่างที่ผอมบาง และมีปัญหากับการป้องกันลูกกลางอากาศ จนตอนนี้กลายเป็นผู้รักษาประตูระดับแถวหน้าของวงการลูกหนังโลกไปแล้ว

"ความจริงก็อย่างที่เห็นแล้ว ฟุตบอลอังกฤษเปลี่ยนแปลงตัวผมมาก ผมพัฒนาทั้งเรื่องสรีระร่างกาย เรื่องการมีสมาธิจดจ่อ และทุกๆ ส่วนของการเป็นผู้รักษาประตู ผมย้ายมาที่นี่ตอนยังเด็กมาก แต่ 4 ปีผ่านไป ทุกอย่างดีมากในภาพรวม ลีกนี้เหมาะกับผม เพราะคุณได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก ผมเป็นคนนิ่งๆ ใจเย็น ซึ่งช่วยผมมากในการเล่นตำแหน่งนี้ ในฐานะผู้รักษาประตู คุณต้องทำให้เพื่อนร่วมทีมนิ่งไปกับคุณด้วย" เด เคอา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาสปอร์ตอดีตกองหลังผีขายได้ถึง5พันป.
    แม้จะแขวนสตั๊ดไปนานแล้ว แต่ชื่อเสียง พอล ปาร์คเกอร์ อดีตฟูลแบ๊ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังทำให้หนังสือเดินทางเล่มเก่าของเขา สามารถทำเงินจากการประมูลผ่านเว็บไซต์ "อีเบย์" ได้ถึง 5,000 ปอนด์ (ราว 237,400 บาท)
  • สื่อเผยฮุมเมิ่ลส์บอกป๋าจะซบผีถ้าย้ายต่างแดน
    สื่อผู้ดีตีข่าวที่ทำเอาแฟนผีดี๊ด๊า เมื่อเปิดเผยว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังดีกรีแชมป์โลกทีมชาติเยอรมัน เคยให้สัญญากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า หากสักวันหนึ่งต้องย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อไปค้าแข้งต่างแดน จุดหมายเดียวคือที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่านั้น
  • โกเอนเตราเผยสนย้ายมาเล่นให้ผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงดีใจไม่น้อย เมื่อ ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็ก เรอัล มาดริด เผยคงเป็นเกียรติอย่างมากแน่หากมีโอกาสได้ลองมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ้างในอนาคต ชู "ปีศาจแดง" คือ 1 ในสโมสรเจ๋งที่สุดของโลกเลยทีเดียว
  • มาร์ก้าตีข่าว!ชุดขาวส่อเลิกสนเดเคอาเฝ้าเสา
    "มาร์ก้า" เผย เรอัล มาดริด เตรียมมองหาโกลในราคาถูก และส่อแววเลิกสนใจกระชาก ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เหตุ "ราชันชุดขาว" อาจต้องทุ่มเงินมหาศาลหากหวังดึงแข้งสแปนิช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »