ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครั้งแรก! EPLประเดิมถ่ายสดประชุมทีมก่อนเกม"ปืนฉะหงส์"

ครั้งแรก! EPLประเดิมถ่ายสดประชุมทีมก่อนเกม"ปืนฉะหงส์"

Posted 01/04/2015 by goal.com

 

แฟนบอลห้ามพลาด! พรีเมียร์ลีกจะประเดิมถ่ายทอดสดการประชุมทีมก่อนเกมสู่สายตาคอลูกหนังทั่วโลกเป็นครั้งแรกในแมทช์ระหว่าง ไอ้ปืนใหญ่ พบ หงส์แดง

พรีเมียร์ลีก ออกไอเดียบรรเจิดเตรียมถ่ายทอดสดการประชุมทีมก่อนเกมของแต่ละสโมสร โดยจะประเดิมในแมทช์ระหว่างอาร์เซนอลพบลิเวอร์พูลเป็นครั้งแรก ตามรายงานจาก Daily Mail

ลีกสูงสุดแดนผู้ดีต้องการขยายฐานแฟนคลับโดยเฉพาะในทวีปเอเชียและประเทศสหรัฐฯ ดังนั้นพวกเขาจึงคิดโครงการนี้ขึ้นและจะลองทดสอบทันทีในเกมลีกนัดบิ๊กแมทช์สุดสัปดาห์นี้

การถ่ายทอดสดจะเป็นช่วงที่กัปตันทีมของทั้งสองฝ่ายพูดคุยกับลูกทีมในห้องแต่งตัว ขณะที่ไลน์แมนที่ทำหน้าที่ในเกมๆนั้นจะเป็นผู้ถือกล้องวีดีโอและถ่ายเพื่อความยุติธรรมต่อทั้งสองสโมสร โดยมีเวลากำหนดไม่เกิน 2 นาที

อย่างไรก็ดี สำหรับผู้ที่ต้องการรับชมการประชุมทีมก่อนเกมของผู้เล่นไอ้ปืนใหญ่และหงส์แดงแบบสดๆสามารถเข้าชมผ่านแอพพลิเคชัน Periscope หรือ ทางสมาร์ทโฟนเท่านั้น เนื่องจากภาพดังกล่าวจะไม่ปรากฎในการถ่ายทอดสดทางทีวี

กฎที่ได้รับการตกลงกันระหว่างอาร์เซนอลและลิเวอร์พูลในการถ่ายทำ มีดังนี้

1. กัปตันทีมจะเป็นฝ่ายพูดเท่านั้น ส่วนผู้จัดการทีมไม่จำเป็นต้องพูดอะไร

2. ไลน์แมนจะเป็นคนถ่ายทำเพื่อความยุติธรรมต่อทั้งสองทีม

3. สโมสรไม่จำเป็นต้องกล่าวถึงแผนการเล่นที่จะใช้ เพียงแค่กระตุ้นทีมให้พร้อมสำหรับลงสนามก็พอ

4. ทุกการถ่ายทำจะมีเวลากำหนดไว้ที่ 2 นาที

5. ผู้ตัดสินที่ยืนอยู่ระหว่างห้องแต่งตัวของทั้งสองฝ่ายจะเป็นคนเป่านกหวีดส่งสัญญาณเริ่มถ่ายทำและหมดเวลา

6. กัปตันทั้งสองทีมตกลงกันแล้วว่าจะไม่ใช้คำหยาบในระหว่างถ่ายทำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!หงส์พร้อมโละสเตอร์ลิงซัมเมอร์นี้
    ดิ อินดิเพนเดนต์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมโละ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้ายังหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้ หลังแข้งวัย 20 ปี ยังไม่มีท่าทีจะต่อสัญญากับทีมเลย ขณะที่ สเตอร์ลิง ก็พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นเหมือนกัน
  • หงส์ต้องรีบ!เอเยนต์ยันหลายทีมเลี่ยนสนซัวเรซ
    ลิเวอร์พูล คงต้องรีบหน่อยแล้วหากอยากได้ มาริโอ ซัวเรซ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด มาคุมเกมช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อเอเยนต์ของดาวเตะชาวสเปน ยันแข้งในความดูแลได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในอิตาลีเช่นกัน
  • โอ้อวดภาพเบ่งกล้ามโชว์ท่าดีใจเหมือนในยูโร2012
    ยังทำตัวตกเป็นข่าวนอกสนามได้ไม่เว้นวันสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ล่าสุดโพสต์ภาพทำท่าเบ่งกล้ามดีใจเหมือนที่แฟนลูกหนังเคยคุ้นตาหลังซัดประตูได้ในเกม "ยูโร 2012" ใน อินสตาแกรม
  • ไรท์ยุเวนเกอร์สอยสเตอร์ลิงช่วงซัมเมอร์
    เอียน ไรท์ อดีตหัวหอกจอมกวน อาร์เซน่อล ออกมายุ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้เดินหน้าไปกระชาก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล มาลากเลื้อยในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้ หลังมีประเด็นหนาหูโผล่ขึ้นมาว่าแข้งวัย 20 ปี ไม่อยากขยายสัญญากับ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »