ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กุนซือปอร์โต้ชี้ดานิโล่สมควรย้ายซบชุดขาว

กุนซือปอร์โต้ชี้ดานิโล่สมควรย้ายซบชุดขาว

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

ฆูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เอฟซี ปอร์โต้ ชี้ ดานิโล่ แบ็กแซมบ้า สมควรได้ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แล้ว เหตุพัฒนาฝีเท้าและทุ่มเทให้ทีมมาตลอด พร้อมปัดข่าวขัดแย้งกับสโมสรเรื่องขายนักเตะ ยันเข้าใจดีถึงนโยบายของทีม

ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือ เอฟซี ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่ของโปรตุเกส เชื่อว่า ดานิโล่ แบ็กขวาชาวบราซิเลียน สมควรได้รับรางวัลด้วยการย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน แล้ว หลัง "ราชันชุดขาว" ประกาศคว้าตัวมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 31.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,134 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้ เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

โลเปเตกี เปิดเผยว่าประทับใจฝีเท้า และความทุ่มเทของ ดานิโล่ วัย 23 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาจากสโมสร ซานโตส เมื่อเดือนมกราคมปี 2012 และพัฒนาฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วง 2-3 ปีหลัง

"ปีนี้เขาต้องเรียนรู้ และพัฒนาอีกมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง แท็กติก สภาพร่างกาย และความมุ่งมั่น ดานิโล่ ช่วยเราพัฒนา และเราก็ได้รับสิ่งต่างๆ มากมาย เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว เพราะเขาเข้าใจว่าอะไรที่เราต้องการ และทีมชอบแบบไหน เขากระหายที่จะเรียนรู้ แม้ว่าอายุยังน้อยก็ตาม"

นอกจากนั้น โลเปเตกี ยังปฏิเสธข่าวที่ว่ามีเรื่องขัดแย้งกับสโมสรในกรณีขายฟูลแบ็กตัวเก่ง พร้อมทั้งยังชี้ว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะคว้าตัวนักเตะดาวรุ่งเข้ามาเสริมแทนด้วย

"เราเข้าใจดีถึงนโยบายของสโมสร และโค้ชก็มีหน้าที่ปรุงแต่งสิ่งที่สโมสรมอบให้ มันเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้ทำงานร่วมกับนักเตะดาวรุ่งที่มีความตั้งใจที่จะก้าวไปกับเราด้วย" โลเปเตกี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »