ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ซัดเม็ด300!ราชันเหงื่อตกบุกทุบราโยฯ2-0

โด้ซัดเม็ด300!ราชันเหงื่อตกบุกทุบราโยฯ2-0

Posted 09/04/2015 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงประตูเบิกร่อง พร้อมกับเป็นลูกที่ 300 ในทุกรายการ ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ แบบเหนื่อยพอสมควร 2-0 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง โดยมีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง 4 คะแนนเท่าเดิม ส่วน "เจ้าบ้าน" มี 38 แต้ม อยู่ที่ 9 ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดที่ 30 เมื่อคืนวันพุธที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 ฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดที่ 30

 วันพุธที่ 8 เมษายน 2558

 ราโย บาเยกาโน่ 0-2 เรอัล มาดริด 


สนาม: เอสตาดิโอ เด บาเยกาส, (บาเยกาส, มาดริด)

          ราโย บาเยกาโน่ เก็บชัยมาสามนัดติดในลีก เขยิบขึ้นมาอยู่ในท็อปเทนของตารางคะแนนแล้ว เกมนี้ต้องขาด เลโอ บาปติสเตา กองหน้าชาวบราซิลที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ได้อันโตนิโอ อามาย่า ปราการหลังพ้นโทษแบน 1 นัดกลับมา

          ในแดนกลางวาง กาแอล กากูต้า, อัลเบร์โต้ บวยโน่ และ อาดรี้ เอ็มบาร์บา ปั้นเกมให้กับ มานูโช่ กองหน้าตัวเป้าเข้าทำประตู

          ทางด้าน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพิ่งเปิดบ้านไล่ถล่ม กรานาด้า มาเละเทะ 9-1 ในลีกนัดล่าสุด เกมนี้ต้องขาด เปเป้ กับ ซามี เคดิร่า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็กติดโทษแบนจากการได้ใบเหลืองสะสมครบตามโควตาพอดี แต่ได้ อีสโก้ กองกลางจอมเทคนิคพ้นโทษแบนกลับมาเป็นสำรอง

          สามประสานแดนหน้าอันตรายสุดขั้วทั้ง แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยรายของ โรนัลโด้  เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดทำคนเดียว 5 ประตูในเกมถล่ม กรานาด้า จนยอดรวมขึ้นไปเป็น 36 ประตูแล้ว นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลา ลีกา เวลานี้

          ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 8 นาที เรอัล มาดริด ได้ลุ้นก่อน ฮาเมส โรดริเกซ เปิดบอลให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงด้วยขวาหลุดเสาไป

          ผ่านมา 15 นาที ราโยฯ ได้โอกาสบ้าง กาแอล กากูต้า ไหลให้กับ อัลเบร์โต้ บวยโน่ ยิงด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือของ อีเกร์ กาซียาส นายทวารของเรอัล มาดริด

          เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 33 ราโยฯ ได้โอกาสจากจังหวะที่ อาดรี้ เอ็มบาร์บา โหม่งตั้งให้กับ มานูโช่ ซัดด้วยขวาจากระยะแค่ 6 หลา ติดเซฟของ อีเกร์ กาซียาส


          ก่อนหมดครึ่งแรก 4 นาที ทีมเยือนได้ลุ้นจากจังหวะที่ ฮาเมส เปิดฟรีคิกให้กับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เทคตัวขึ้นโหม่งบอลข้ามคานไป

          มาถึงนาทีที่ 44 ราโยฯ มีโอกาสเช่นกัน โรมัน ตีโต้ โยนจากกราบขวาให้ โรเบร์โต้ ตราสออร์ราส ขึ้นโขก แต่ อีเกร์ กาซียาส นายทวารเรอัล มาดริด ยืนตำแหน่งดีเซฟไว้ได้ หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

          เข้าสู่ครึ่งหลังได้สามนาที เรอัล บดทันที ฮาเมส โยนให้กับ แกเร็ธ เบล โหม่งหลุดเสาซ้ายไป

          จากนั้นนาทีที่ 51 ราชันชุดขาว น่าจะได้จุดโทษจากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลากบอลเข้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายโดนเสียบล้ม แต่กลายเป็นว่าผู้ตัดสินดันมองว่าพุ่ง ไม่ให้จุดโทษไม่พอ ยังมาแจกใบเหลืองให้กับ โรนัลโด้ ด้วย ส่งผลให้ดาวเตะชาวโปรตุกีสต้องติดโทษแบนในลา ลีกา นัดต่อไป เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบตามโควตาแล้ว

          นาทีต่อมา โทนี่ โครส ไปตัดฟาวล์ใส่ นาโช่ มาร์ตีเนซ เลยโดนใบเหลืองไปอีกราย ส่งผลให้ โครส จะติดโทษแบนในนัดหน้าเช่นกัน

          ล่วงเลยมานาทีที่ 56 แกเร็ธ เบล สตาร์ชาวเวลช์ของเรอัล มาดริด ลากตัดจากขวามายิงด้วยซ้ายจากนอกเขตบอลหลุดเสาสองไป

          หนึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน ชุดขาว บดหนักขึ้นเรื่อยๆ เบล ให้บอลไปที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษบอลข้ามคานไป

          ถัดมานาทีที่ 62 ทีมเยือนมาอีกครั้ง คาริม เบนเซม่า โยนให้กับ แกเร็ธ เบล ทะยานขึ้นโหม่งบอลหลุดเสาซ้ายไป

          หลังจากบุกอยู่นาน เรอัล มาดริด มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จนได้ในนาทีที่ 68 จากจังหวะที่ เบล ไหลคืนหลังให้กับ ดาเนียล การ์บาฆาล พาบอลกระชากขึ้นทางกราบขวาก่อนผ่านเข้าในให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทิ้งตัวโหม่งจ่อๆ เข้าไปไม่เหลือ เป็นประตูที่ 37 ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้ นำเป็นดาวซัลโว พร้อมกับเป็นลูกที่ 300 ในทุกรายการ ในการเล่นให้ "ราชันชุดขาว"

          เขยิบมานาทีที่ 72 เรอัล มาดริด ส่ง อีสโก้ ลงเล่นแทน คาริม เบนเซม่า

          นาทีต่อมา ราชันชุดขาว มาได้ประตูที่สองจนได้จากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จ่ายจากทางกรอบเขตโทษด้านขวาสั้นๆ คืนกลับมาให้ ฮาเมส โรดริเกซ ปั่นด้วยซ้ายกลางกรอบเขตโทษบอลเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงามให้ เรอัล มาดริด นำห่าง 2-0

          เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้อีก จบเกม เรอัล มาดริด บุกมาชนะ ราโย บาเยกาโน่ 2-0 คว้าสามแต้มสำคัญ เก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง โดยมีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง 4  คะแนนเท่าเดิม ส่วน "เจ้าบ้าน" มี 38 แต้ม อยู่ที่ 9


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
          ราโย บาเยกาโน่: ดาบิด โกเบนโญ่ - โรมัน ตีโต้, เซ คาสโตร, อันโตนิโอ อมาย่า, นาโช่  มาร์ตีเนซ - โมฮาเหม็ด ฟาเตา (โฆซาเบ็ด ซานเชซ น.57), โรเบร์โต้ ตราสออร์ราส - กาแอล กากูต้า,อัลเบร์โต้ บวยโน่ (นิโกลัส เฟดอร์ มิกู น.69), อาดรี้ เอ็มบาร์บา (ฮาเวียร์ อากีโน่ น.81)- มานูโช่
          สำรองไม่ได้ใช้: คริสเตียน อัลวาเรซ (ผู้รักษาประตู) - เอมิลิอาโน่ อินซูอา, อับดูลาย บา, ลิก้า

          เรอัล มาดริด: อีเกร์ กาซียาส - ดาเนียล การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เชโล่ วิเอยร่า - ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, ฮาเมส โรดริเกซ (โฆเซ่ อิ๊กนาซิโฟ เฟร์นานเดซ นาโช น.90) - แกเร็ธ เบล (ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" น.90+1), คาริม เบนเซม่า (อีสโก้ น.72), คริสเตียโน่ โรนัลโด้  
          สำรอง: เคย์ลอร์ นาวาส (ผู้รักษาประตู) - ฟาบิโอ โคเอนเตรา, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, เฆเซ่ โรดริเกซ

ผู้ตัดสิน: มาริโอ เมเลโร่ โลเปซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักเด็กผี!ราชันเมินเดเคอาหันทาบบัลเดสแทน
    โลกนี้อยู่ยากแล้ว! สื่อสเปนลือหึ่ง เรอัล มาดริด ไม่ยี่หระ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมเจรจาขาย ดาบิด เด เคอา ให้พวกเขา เตรียมฉกมือสองอย่าง บิคตอร์ บัลเดส อดีตเด็กสร้างบาร์เโซล่า มาเฝ้าเสา ถ้าหาก อีเคร์ กาซียาส ย้ายทีม
  • ปืนสนดึงอาร์เบลัวเพิ่มเก๋าให้แนวรับ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล สนใจดึง อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลังจอมเก๋า ดีกรีอดีตทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ เพราะค่าตัวจิ๊บๆ โอกาสได้ตัวมีสูง เพราะไม่มีตำแหน่งในทีม แถมเก๋าเกม และเล่นได้หลายตำแหน่ง
  • อิสโก้ชี้ฝีเท้าดีขึ้นหลังเล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง
    อิสโก้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ชี้ การที่ซีซั่นนี้เขาถอยลงไปเล่นลึกกว่าเดิม เป็นสิ่งที่ช่วยให้เขาพัฒนาฝีเท้าได้ดีขึ้น พร้อมตั้งเป้าช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ได้ทั้งแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้มานอนกอด
  • เบลช้ำ!แฟนชุดขาว31%โหวตดร็อปจากตัวจริง
    ผลงานยังไม่เข้าตา! ยังคงไม่เป็นที่ชื่นชอบของกองเชียร์ เรอัล มาดริด เท่าใดนักสำหรับ แกเร็ธ เบล หลัง อาส เผยผลสำรวจล่าสุด แฟนบอลเทคะแนนชี้อดีตแข้ง สเปอร์ส ควรเริ่มต้นจากบนม้านั่งสำรองเท่านั้น ขณะที่ โทนี่ โครส เป็นผู้เล่นที่ทีมขาดไม่ได้มากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »