ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานชี้ความพยายามส่งให้โด้เป็นยอดแข้ง

ซีดานชี้ความพยายามส่งให้โด้เป็นยอดแข้ง

Posted 09/04/2015 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังชาวเมืองน้ำหอม เผยเคล็ดลับความยิ่งใหญ่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาจากความพยายามและมุ่งมั่นตลอดเวลา ชี้แม้ดาวเตะโปรตุกีส เคยคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย แต่ก็ยังมีไฟเสมอ

ซีเนดีน ซีดาน อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เผยถึงสาเหตุที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงรุ่นน้องในทัพ "ราชันชุดขาว" ยังคงความเป็นสุดยอดนักเตะของโลกได้นั้น เป็นเพราะเกิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจ และความกระหายที่จะพัฒนาฝีเท้าอย่างสม่ำเสมอ

ตำนานลูกหนังเมืองน้ำหอม ที่เวลานี้คุมทีมสำรองของ เรอัล มาดริด เผยผ่านเว็บไซต์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เมื่อวันพุธที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า  "มันเป็นปรารถนาอย่างแรงกล้าของ โรนัลโด้ ที่ทำให้ผมประหลาดใจอย่างยิ่ง แต่ในเวลาเดียวกันมันก็ไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจเลย สิ่งที่เยี่ยมสำหรับผมก็คือเขาเป็นคนที่ต้องการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา"

"แม้เขาจะคว้าโทรฟี่ หรือยิงประตูได้มากมายในแต่ละฤดูกาล แต่เขาก็ยังคงตั้งเป้าที่จะพัฒนาอยู่อย่างสม่ำเสมอ เขามักจะแสดงให้เห็น ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมก็ตามว่าต้องการชัยชนะ มันน่าทึ่ง และไม่แปลกที่เขายังรักษาความสุดยอดเอาไว้ได้ เพราะเขามีแรงปรารถนาที่จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุด" ซีดาน ระบุ

ปัจจุบัน โรนัลโด้ วัย 30 ปี ยิงไปแล้ว 299 ประตูจาก 287 นัดในทุกรายการกับทีม "ราชันชุดขาว" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราโย บาเยกาโน่ 0-2 เรอัล มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงประตูเบิกร่อง พร้อมกับเป็นลูกที่ 300 ในทุกรายการ ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ แบบเหนื่อยพอสมควร 2-0 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง โดยมีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง 4 คะแนนเท่าเดิม ส่วน "เจ้าบ้าน" มี 38 แต้ม อยู่ที่ 9 ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดที่ 30 เมื่อคืนวันพุธที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา
  • โด้ซัดเม็ด300!ราชันเหงื่อตกบุกทุบราโยฯ2-0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงประตูเบิกร่อง พร้อมกับเป็นลูกที่ 300 ในทุกรายการ ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ แบบเหนื่อยพอสมควร 2-0 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง โดยมีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง 4 คะแนนเท่าเดิม ส่วน "เจ้าบ้าน" มี 38 แต้ม อยู่ที่ 9 ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดที่ 30 เมื่อคืนวันพุธที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดที่ 30วันพุธ...
  • รักเด็กผี!ราชันเมินเดเคอาหันทาบบัลเดสแทน
    โลกนี้อยู่ยากแล้ว! สื่อสเปนลือหึ่ง เรอัล มาดริด ไม่ยี่หระ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมเจรจาขาย ดาบิด เด เคอา ให้พวกเขา เตรียมฉกมือสองอย่าง บิคตอร์ บัลเดส อดีตเด็กสร้างบาร์เโซล่า มาเฝ้าเสา ถ้าหาก อีเคร์ กาซียาส ย้ายทีม
  • ปืนสนดึงอาร์เบลัวเพิ่มเก๋าให้แนวรับ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล สนใจดึง อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลังจอมเก๋า ดีกรีอดีตทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ เพราะค่าตัวจิ๊บๆ โอกาสได้ตัวมีสูง เพราะไม่มีตำแหน่งในทีม แถมเก๋าเกม และเล่นได้หลายตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »