ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แพะ!หมอเทวดาลาออกแพทย์เสือใต้เซ่นแข้งเจ็บ

แพะ!หมอเทวดาลาออกแพทย์เสือใต้เซ่นแข้งเจ็บ

Posted 17/04/2015 by siamsport

 

"หมอเทวดา" สิ้นมนต์ขลัง ฮานส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท คุณหมอมือทอง ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งแพทย์ประจำสโมสร บาเยิร์น มิวนิค แล้ว หลังกลายเป็นแพะรับบาปโดนตำหนิเรื่องปัญหานักเตะเจ็บบานตะไท ซึ่งมีส่วนสำคัญทำให้ "เสือใต้" โดน ปอร์โต้ อัดยับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฮานส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท แพทย์ประจำทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ลาออกจากตำแหน่งในสโมสรแล้ว หลังจากโดนตำหนิอย่างนักกรณีที่มีส่วนทำให้ "เสือใต้" แพ้ ปอร์โต้ 1-3 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แชมป์ลีกเมืองเบียร์ ต้องพบกับปัญหาใหญ่เนื่องจากนักเตะสำคัญบาดเจ็บเป็นทิวแถวตลอดช่วงหลายๆ สัปดาห์ ทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน, ฟร้องค์ ริเบรี่, ดาวิด อลาบา, ฆาบี้ มาร์ติเนซ และ เมห์ดี้ เบนาเตีย ขณะที่ก่อนหน้านี้ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ก็มีปัญหาบาดเจ็บ และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานเมื่อช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

ที่สำคัญไปกว่านั้นเกมลีกล่าสุดที่เอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พวกเขามีผู้เล่นสำรองเพียงแค่ 3 คนเท่านั้น (ไม่นับ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู)  จากสถานการณ์แบบนี้ทำให้มีหลายฝ่ายวิจารณ์การทำงานของทีมแพทย์ "เสือใต้" ที่ไร้ประสิทธิภาพ

ล่าสุด มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท วัย 72 ปี ซึ่งทำงานกับ บาเยิร์น มาเป็นเวลานาน ยืนยันการลาออกหลังเกมที่ต้นสังกัดแพ้ ปอร์โต้ ว่า "หลังจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค และ ปอร์โต้ ทีมแพทย์โดนตำหนิเนื่องจากเหตุผลที่ไม่สามารถอธิบายได้สำหรับความล้มเหลวของทีม  ตอนนี้ความเชื่อมั่นที่เคยมีมาตลอดพังทลายไปหมดแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »