ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ครอบครัวน่ารัก!ชากีร่าพาลูกเชียร์ปิเก้

ครอบครัวน่ารัก!ชากีร่าพาลูกเชียร์ปิเก้

Posted 21/04/2015 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า มีความสุขสุดๆ ในเกมที่ทีมชนะ บาเลนเซีย 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ ชากีร่า หวานใจคนงามพาลูกๆ มาเชียร์เขาติดขอบสนาม แถมเธอยังลงไปจูบเขาหลังจบเกมด้วย

ชากีร่า นักร้องสาวคนดังชาวโคลอมเบีย และหวานใจของ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จัดการพา มีลาน และ ซาช่า ลูกของทั้งคู่ ไปให้กำลังใจคุณพ่อถึงขอบสนาม ในเกมลีกนัดที่ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ บาเลนเซีย 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

ศิลปินคนงามปรากฎตัวในชุดเสื้อยืดสีขาว โดยที่อุ้ม ซาช่า ลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเอาไว้ด้วย ซึ่งหนูน้อยก็ใส่ชุดแข่งของ บาร์เซโลน่า เอาไว้เต็มยศด้วย

หลังจากจบเกมนัดดังกล่าวแล้วนั้น ชากีร่า ก็พาลูกชายทั้ง 2 คนลงไปในสนามเพื่อหา ปิเก้ และจูบกับแข้งวัย 28 ปีอย่างหวานชื่นชนิดทำให้ท่านชายหลายคนอิจฉาตาร้อน และหลังจากนั้นดาวเตะทีมชาติสเปนก็อุ้มลูกๆ แล้วถ่ายภาพรวมกับทีมอย่างชื่นมื่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้ยันเมสซี่อยู่ในฟอร์มที่เจ๋งที่สุด
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือชาวสแปนิชของ บาร์เซโลน่า ยันตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ระบุการเห็นนักเตะเลือดอาร์เจนไตน์ซัดประตู 400 ให้กับทีม เป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมากๆ และไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะทำแบบนี้ได้อีก
  • บาร์ซ่า-ราชันรุกถกเอเยนต์หวังซิวรอยส์ร่วมทัพ
    ใจตรงกันแบบตั้งใจสำหรับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด หลังสื่อแดนกระทิงระบุ ต่างล็อกเป้าหวังซิว มาร์โค รอยส์ เสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ ล่าสุดดอดคุยเอเยนต์ของสตาร์กองกลาง ดอร์ทมุนด์ แล้ว แต่คาด "ราชันชุดขาว" มีโอกาสได้ตัวสูง เหตุ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังติดแบนห้ามข้องเกี่ยวกับตลาดซื้อขายนักเตะจนถึงปี 2016
  • ร่อแร่! "บาร์ซาเบ"จมบ๊วยส่อร่วงจากเซกุนด้า
    ผลงานต่างทีมชุดใหญ่ราวฟ้ากับเหว! เมื่อเจ้าบุญทุ่มชุดเบจมบ๊วยของตารางเซกุนด้าในเวลานี้ส่อแววตกชั้นสูงบาร์เซโลนาชุดเบ ยังคงทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ต่อเนื่อง หลังเพิ่งบุกไปปราชัยต่อนูมานเซีย 0-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »