ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แค่ข่าวลือ!ราฟายันไม่เคยติดต่อกับเรือใบ

แค่ข่าวลือ!ราฟายันไม่เคยติดต่อกับเรือใบ

Posted 23/04/2015 by siamsport

 

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี ยันข่าวลือที่เขาจะไปกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซีซั่นหน้า สุดมั่ว เนื่องจากไม่เคยติดต่อกันเลย พร้อมเผยว่าด้วยโปรแกรมชุกของทีม ทำให้ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับประธานสโมสร เกี่ยวกับแผนการทำงาน

ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชนาโปลี สโมสรดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาถูทาบทามให้ไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้า โดยยืนยันว่าไม่เคยติดต่อกับ "เรือใบสีฟ้า" ตามที่มีข่าว

มีรายงานว่าอดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล จะอำลาถิ่นสตาดิโอ ซาน เปาโล หลังหมดสัญญาในซีซั่นปัจจุบัน และสุดท้ายเขาก็หลีกไม่พ้นในการตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ชาวชิลี มีข่าวกำลังเก้าอี้ร้อนสุดๆ หลังจากทำทีมโชว์ฟอร์มสุดห่วย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดจนผลงานในลีกก็เหลือแค่ลุ้นโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น อย่างไรก็ดี เบนิเตซ สยบข่าวลือ และยืนยันว่าไม่เคยมีการเจรจาระหว่างเขากับ ซิตี้ แน่นอน

เทรนเนอร์ชาวสเปน กล่าวผ่าน "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อแดนผู้ดีว่า "ผมไม่เคยติดต่อกับ ซิตี้ มันมันไม่เหมือนกับที่ผมอ่านเจอในอังกฤษ ผมส่งข้อความคุยกับประธานสโมสร (นาโปลี) เรายังไม่มีโอกาสเจอกัน และคุยเรื่องแผนการทำงาน เนื่องจากตารางการแข่งขันที่วุ่นวายของเรา ตอนนี้สมาธิของเราคือเรื่องในสนาม"

ทั้งนี้ แม้ นาโปลี จะหมดลุ้นแชมป์ลีก, ตกรอบตัดเชือกโคปปา อิตาเลีย แถมน่าจะวืดโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่ๆ แต่อย่างน้อยพวกเขาก็เพิ่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟบวร์ก ทีมแกร่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!สปาร์ตักยื่นซื้อวิดิชกลับรัง
    เผย สปาร์ตัก มอสโก ยื่นสัญญา 12 เดือน และค่าจ้างกว่า 2 ล้านยูโร ล่อใจให้ เนมานย่า วิดิช กองหลังตัวเก๋า อินเตอร์ มิลาน ย้ายกลับมาสู่ทีมเป็นคำรบที่ 2 หลังเคยสร้างชื่อ จนได้ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • อนาคตยังเปิดกว้าง!ราฟาปัดเปล่าคุยกับเรือใบ
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ นาโปลี เผยเอง ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับ แมนฯ ซิตี้ เกี่ยวกับการจะเข้าไปเป็นกุนซือคนใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" เลย แม้แต่ข้อเสนอเขาก็ยังไม่ได้รับด้วยซ้ำ แย้มพร้อมอยู่กับทีมดังแห่งถิ่น ซาน เปาโล ต่อไป หากสโมสรมีแผนพัฒนาทีมที่ดี พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้ลงไปเล่นเพื่อเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ในเกม ยูโรปา ลีก นัดสอง วันพฤหัสบดีนี้ให้ได้ด้วย
  • สื่อปูด!โรม่าไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ต๊อตติ
    สื่อ เจมส์ ปัลล็อตต้า บอสใหญ่ โรม่า ไม่อยากจะยื่นสัญญาใหม่ให้ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมตัวเก๋า ที่จะหมดสัญญาในปี 2016 ซึ่งส่งผลให้นักเตะอาจผันตัวเองไปทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสร "จัลโล่รอสซี่" ในปีหน้า
  • ชาวเกาะตั้งเฟสต้าคุมทัพหนีตกชั้นแทนซีแมน
    ทีม "ชาวเกาะ" กายารี่ รองบ๊วยกัลโช่ เซเรีย อา หมดสิ้นหนทาง ตัดสินใจจิ้ม จานลูก้า เฟสต้า อดีตกองหลังคนดังของทีม และ อินเตอร์ มิลาน, มิดเดิ้ลสโบรช์ คนเมืองชาวเกาะแท้ๆ มาคุมทัพแทน ซเดเน็ค ซีแมน ไปจนจบซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »