ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค่าตั๋วแพง!แฟนหงส์ประท้วงไม่ดูเกมเยือนฮัลล์

ค่าตั๋วแพง!แฟนหงส์ประท้วงไม่ดูเกมเยือนฮัลล์

Posted 24/04/2015 by siamsport

 

อาจต้องคิดหาทางออกซะแล้วสำหรับ ลิเวอร์พูล หลังแฟนบอลวางแผนนัดหมายไม่ตามเข้าเชียร์ทีมในเกมบุกรัง ฮัลล์ วันอังคารนี้ หวังประท้วงบัตรเข้าชมเกมแพงเกินรับไหว เมื่อเทียบกับบางสโมสรที่จ่ายถูกเกินกว่าครึ่งเลยทีเดียว

กองเชียร์ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมรวมตัวไม่เข้าชมเกมลีกที่ "หงส์แดง" จะบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ที่สนาม เคซี สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 28 เม.ย.นี้ เพื่อประท้วงราคาค่าตั๋วเข้าชมเกมราคาแพง จากรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา

ตั๋วเข้าชมเกมวันอังคารนี้จำหน่ายในราคา 50 ปอนด์ (ประมาณ 2,500 บาท) ซึ่งแพงขึ้นถึง 31 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับตั๋วเข้าชมเกมที่สนามเดียวกันนี้เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งจำหน่ายในราคาเพียง 35 ปอนด์ (ประมาณ 1,750 บาท) โดย "สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์" กลุ่มแฟนบอลพันธุ์แท้ "เร้ด แมชีน" ยังยกตัวอย่างกองเชียร์ สโต๊ค ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน ที่จ่ายเพียง 16 ปอนด์ (ประมาณ 800 บาท) และ 35 ปอนด์ (ประมาณ 1,750 บาท) ตามลำดับ เท่านั้น สำหรับเข้าเชียร์ทีมรักในเกมเยือน "เดอะ ไทเกอร์ส"

เจย์ แม็คเคนน่า ประธานกลุ่ม "สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์" กล่าวว่า "เรามีความยินดีและรู้สึกประหลาดใจที่ความสนใจในเรื่องนี้ได้ขยายตัวขึ้น มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นความเป็นปึกแผ่นจากโค้ชทั่วประเทศ, จาก ลิเวอร์พูล และฝ่ายอื่นๆ ที่สนับสนุนแคมเปญนี้ ความรู้สึกก็คือเรื่องนี้จะเป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับแฟนบอลจำนวนมาก"

"การขึ้นราคาเป็น 50 ปอนด์สำหรับการเข้าชมฟุตบอลเกมหนึ่งเป็นเรื่องน่าตกใจ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งที่ แอนฟิลด์, เคซี สเตเดี้ยม หรือสนามไหนก็ตาม แต่การทำเรื่องนี้สำหรับเกมวันอังคารนี้ โดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเพียง 2 สัปดาห์ ในขณะที่สโมสรอื่นปรับราคาเพียงเล็กน้อยในฤดูกาลนี้ สำหรับเราแล้วนั่นคือเรื่องผิดปกติกับราคาค่าตั๋วฟุตบอล" ประธาน "เอสโอเอส" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ!เฮนโด้เซ็นยืดสัญญาถึงปี2020
    "เดอะ ค็อป" โล่งใจกันเป็นทิวแถว หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์คนสำคัญ สะบักน้ำหมึกยืดสัญญากับทีมรักเพิ่ม 5 ปีแล้ว พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นวีกละ 1 แสนปอนด์ เจ้าตัวยันในหัวมีแต่การล่าความสำเร็จกับ "หงส์แดง" เท่านั้น ไม่เคยคิดถึงการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นเลยแม้แต่ครั้งเดียว
  • แสลงใจ!แฟนปืนร้องปลดรูปเชสก่อนรับสิงห์
    แฟนตัวยง อาร์เซน่อล วอนทีมปลดแผ่นป้ายรูป เชส ฟาบรากาส ออกจากสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนที่มิดฟิลด์สแปนิช จะพา เชลซี บุกมาเยือนถิ่นเก่าวันอาทิตย์นี้ บอกรับไม่ได้ที่เห็นแปรพักตร์ไปหลงรักทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน
  • แฟนสิงห์เฮ!จ่ามูกระสันดึง5แข้งใหม่ซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี กระสันเดินหน้าล่า 5 แข้งใหม่มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวจะเคยบอกว่าพอใจในทีมชุดปัจจุบันก็ตาม หลัง "สิงห์บลูส์" กำลังมีปัญหาหลายตำแหน่ง อาทิ กองหน้า, ฟูลแบ็ก และนายทวาร
  • อยู่โยงผี! สื่อผู้ดีเผย RVP ปัดข้อเสนอสองบิ๊กทีมตุรกี
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี ปัดข้อเสนอสุดงามจากสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งตุรกี เพราะต้องการอยู่ช่วยปีศาจแดงไล่ล่าความสำเร็จต่อไปในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »