ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่เผยเชสซบสิงห์เพื่อแชมป์

มูรินโญ่เผยเชสซบสิงห์เพื่อแชมป์

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีสของ เชลซี เผยเหตุที่ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง ย้ายมาเล่นกับพวกเขาก็เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ ระบุไม่รู้ทำไมนักเตะถึงไม่เลือกกลับไปที่ อาร์เซน่อล แต่ที่รู้แน่ๆ ก็คือถ้าเล่นกับ "สิงห์บลูส์" ความสำเร็จมีให้เห็นแน่ๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดประเด็นเหตุผลที่ เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปนเลือกย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะต้องการที่จะคว้าแชมป์นั่นเอง


        ก่อนหน้านั้นมีการเปิดเผยว่า ฟาเบรกาส เคยคิดที่จะกลับไปเล่นให้ อาร์เซน่อล ตอนที่จะอำลา บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายเจ้าตัวตัดสินใจสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" โดยการทำแบบนี้สร้างความไม่พอใจให้กับสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" อย่างมาก เนื่องจากเขาย้ายไปเล่นให้กับทีมคู่อริร่วมกรุงลอนดอน   


        ขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกมาเรียกร้องให้แฟนบอลของทีม แสดงความเคารพต่อ ฟาเบรกาส ซึ่งใช้เวลาอยู่เล่นกับ อาร์เซน่อล นานถึง 8 ปี ในเกมที่เขาจะกลับมาเยือนถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย.นี้


        มูรินโญ่ แสดงความเห็นในเหตุผลที่ ฟาเบรกาส เลือกซบ เชลซี ว่า "ผมไม่เห็นเหตุผลที่ ฟาเบรกาส จะไม่ได้รับการต้อนรับเหมือนเดิมที่เอมิเรตส์ แต่ถ้าเขาต้องเจอกับปฏิกิริยาตอบโต้แย่ๆ ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เตรียมพร้อมจะเจอกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เขาเคยไปเล่นที่บาร์เซโลน่า ภายใต้เสื้อ อาร์เซน่อล มาแล้ว ทำไมเขาถึงจะเล่นที่เอมิเรตส์ ในเสื้อของ เชลซี ไม่ได้ล่ะ ? ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว"


        "ผมรู้เหตุผลที่เขาเลือกมาอยู่กับ เชลซี แต่ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงไม่เลือกอาร์เซน่อล  ผมสามารถพูดได้แค่เพียงสิ่งที่เราให้สัญญากับเขา ผมไม่สามารถพูดเกี่ยวกับการตัดสินใจของเขาในการย้ายจาก อาร์เซน่อล หรือสิ่งที่หยุดเขาไม่ให้ย้ายกลับไปที่นั่น ผมไม่รู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีมหรือของเขา"


        "ผมก็แค่ให้สัญญากับเขาว่าเราจะสร้างทีมที่สามารถปรับตัวได้เข้ากับสไตล์การเล่นของเขา แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะสำคัญในแผนงานของเรา และโดยทั่วไปแล้วแผนงานที่ดีจะจบลงด้วยการคว้าแชมป์ เขาตั้งตาคอยสิ่งนี้ นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้" นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ร่ายยาว


        ทั้งนี้ ถ้า เชลซี เก็บชัยชนะ 2 แมตช์ต่อจากนี้ได้หมด พวกเขาจะเถลิงแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูอาจไม่ส่งคอสต้าฟัดปืน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ระบุอาจไม่ส่ง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวหลัก คืนสนามในเกมดวล อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ แต่แย้มอาจได้ลงเล่นในเกมกับ เลสเตอร์ ช่วงกลางสัปดาห์
  • เฮียมูยันไม่เคยคิดเวนเกอร์เป็นคู่แข่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ เชลซี ยันตนไม่เคยมอง อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นคู่แข่งอย่างที่หลายๆ คนพูดๆ กัน ระบุการกุมบังเหียนทีมใหญ่ที่อยู่ในเมืองเดียวกัน ทำให้โดนมองว่าไม่กินเส้นกันตลอด ย้ำเป็นเพื่อนร่วมอาชีพกัน
  • แสบ! แฟนสิงห์โผล่ป่วนหน้าสนามปืนก่อนฟัดกัน
    กลุ่มแฟนบอลเชลซีก่อวีรกรรมสุดเกรียนหลังไปป่วนหน้าสนามเหย้าของอาร์เซนอล ก่อนเกมที่พวกเขาจะปะทะกันในวันอาทิตย์นี้
  • เวนเกอร์เชื่ออเล็กซิส-อาซาร์ลุ้นรางวัลสูสี
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ของ อาร์เซน่อล เชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชิลี จะทำให้ เอแดน อาซาร์ ยอดเพลย์เมกเกอร์ เชลซี ลุ้นรางวัล แข้งแห่งปีพีเอฟเอ แบบตัวโก่ง เพราะมั่นใจว่าลูกทีมของเขาก็มีปีที่ดีเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »