ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สหวังสเตอร์ริดจ์แค่ซวยปีนี้

ร็อดเจอร์สหวังสเตอร์ริดจ์แค่ซวยปีนี้

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับ คาดหวังว่า ซีซั่นนี้ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง จะแค่โชคร้ายเท่านั้น กับปัญหาบาดเจ็บ ฟอร์มตก มั่นใจหากกลับมาพร้อมสมบูรณ์เมื่อไหร่ บวกกับพรสวรรค์เอกอุ รับรองยิงระเบิด และเก่งไม่แพ้กองหน้าคนไหนในโลก

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวยิงตัวความหวัง ยังไม่กลับมาเข้าที่เข้าทางเหมือนเดิม นับตั้งแต่หายเจ็บกลับมาลงสนามอีกครั้ง เชื่อต้องใช้เวลาสักพัก และมั่นใจว่าเมื่อถึงเวลานั้นแล้ว สเตอร์ริดจ์ จะยิงประตูได้เหมือนเดิม แต่ทิ้งท้ายให้คนคิดมาก มีเรื่องให้คิดว่า เขาต้องการนักเตะที่สามารถเล่นด้วยฟอร์มที่ดีต่อเนื่องทุกสัปดาห์

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังพักไปนาน แต่หลังจากดูดีในช่วงแรก กลายเป็นว่าเล่นไปเล่นมา สเตอร์ริดจ์ ขาดความเฉียบคมอย่างเห็นได้ชัด ทำให้จาก 18 เกมที่ลงสนาม (จากทั้งหมด 52 นัดของทีม) เขาเพิ่งยิงได้ 4 ลูก ในเกมลีกล้วนๆ ซึ่งเป็นจุด ร็อดเจอร์ส กังวล แต่ก็มั่นใจว่า สเตอร์ริดจ์ ที่ตอนนี้สะโพกเดี้ยง จะกลับมาท็อปฟอร์ม เป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น

 "เขาไม่ฟิต และเมื่อไหร่ที่เขาแสดงให้เห็นความคงเส้นคงวา และความฟิตที่ดี คุณก็จะได้เห็นระดับฟอร์มการเล่นที่สูงมากๆ ของเขา แต่เห็นได้ชัดว่าเขาพักไปนานมากซีซั่นนี้ เราเลยต้องรอประเมินอีกที ไม่เช่นนั้นแล้ว ถ้กเขาเล่นไม่ได้ เราก็ต้องมีตัวเสริม"

 "เราต้องภาวนาว่า สำหรับ ดาเนี่ยล แล้วปีนี้มันแค่โชคร้าย และเขาจะกลับมาฟิต และแข็งแกร่งสุดๆ ได้ เพราะเขามีพรสวรรค์มากจริงๆ คุณแย้งไม่ได้ ด้วยพรสวรรค์ของเขา เขาเก่งได้ไม่แพ้กองหน้าคนไหนในโลก ผมต้องการคนที่จะลงเล่นได้ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทุกสัปดาห์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เดปายบินมาอังกฤษเพื่อเจรจาหงส์
    เมมฟิส เดปาย ปีก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ตกเป็นข่าวเดินทางมาอังกฤษเพื่อเจรจาลับกับ ลิเวอร์พูล แม้ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่าแข้งดัตช์จะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าก็ตาม
  • หงส์ไม่ง่าย!ราฮีมเต็งซัดเยือนถิ่นแบ๊กกี้ส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ราอีม สเตอร์ลิง ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมยกพลออกเยือนบ้าน "เดอะ แบ๊กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน นัดนี้การันตีความันส์แน่นอน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 เม.ย. ศกนี้
  • เฮนโด้แนะราฮีมเซ็นยืดสัญญาอยู่หงส์ต่อ
    พี่ทำให้ดูเป็นตัวอย่างแล้ว! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ เชื่อไม่มีสโมสรไหนเหมาะกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มิดฟิลด์ร่วมชาติ มากไปกว่า ลิเวอร์พูล อีกแล้ว ชมแข้งรุ่นน้องฝีเท้าไม่ธรรมดา แนะไม่ต้องคิดมากสะบัดน้ำหมึกลงนามในสัญญาใหม่โดยด่วน
  • หงส์ส่อแห้ว!คล็อปป์ยันไม่สนคุมทัพในพรีเมียร์
    ลิเวอร์พูล และ แมนชเตอร์ ซิตี้ ซึมไปตามๆ กัน หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหนุ่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันกำลังโฟกัสแค่เกมที่เหลือของ "เสือเหลือง" เท่านั้น และไม่สนใจข่าวลือที่ว่าตนจะโยกไปกุมบังเหียนในแดนผู้ดีแต่อย่างใด หลังเจ้าตัวเตรียมโบกมือลาถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค และว่างงานในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »