ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวสุดเอ็กซ์รับปากแก้ผ้าหากมีคนช่วยเซฟปาร์ม่า

สาวสุดเอ็กซ์รับปากแก้ผ้าหากมีคนช่วยเซฟปาร์ม่า

Posted 26/04/2015 by siamsport


ดูรูปภาพอื่นๆ

 

สนมั้ย? โรซี่ มาจจิอูลลี่แม่สาวอิตาเลียนคนงาม ยืนยันพร้อมโชว์เรือนร่างแบบไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ให้เห็นเต็มตา หากมีนักลงทุนเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาการเงินของ ปาร์ม่า พร้อมลงรูปเอ็กซ์อึ๋มเรียกน้ำย่อยให้ดูเป็นขวัญตาก่อนด้วย

โรซี่ มาจจิอูลลี่ นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวอิตาลี ออกมารับปากว่า พร้อมจะเปลื้องผ้าในสนาม เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ รังเหย้าของ ปาร์ม่า สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา หากมีนักลงทุนเข้ามาช่วยเหลือด้านสภาพการเงินของทัพ "จัลโล่บลู" จากรายงานของ เมโทร สื่อในเกาะอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ปาร์ม่า ที่กำลังรั้งอันดับบ๊วยในตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี โดยมีเพียง 13 คะแนน จาก 31 นัด (ถูกหัก 1 คะแนน เนื่องจากไม่มีเงินมาจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะนานหลายเดือนแล้ว, 2 คะแนน เนื่องจากค้างค่าเหนื่อยนักเตะ และ 4 คะแนน จากการละเมิดกฎระเบียบทางการเงิน) ถูกฟ้องล้มละลาย หลังจากที่มีหนี้สินโดยประมาณเกือบๆ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) รวมทั้งถูกปรับตกชั้นแบบอัตโนมัติอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาจจิอูลลี่ ที่เคยลงแข่งขันรายการ บิ๊ก บราเธอร์ส วางแผนช่วยเหลือทีมรัก ด้วยการโพสต์ใน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า เธอจะแก้ผ้าโชว์ในสนามของ ปาร์ม่า ทันที หากมีนักลงทุนรายใดเสนอตัวเข้ามาช่วยเคลียร์สภาพคล่องทางการเงินของสโมสร พร้อมกับอัพรูปขณะสวมเสื้อทีม "จัลโล่บลู" ที่หั่นเหลือครึ่งตัวเผยให้เห็นช่วงล่างของ 2 เต้าอวบอิ่มแบบเต็มตาเคียงข้างข้อความดังกล่าวอีกด้วย

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นักลงทุนน่าจะสามารถเข้ามาเทกโอเวอร์ ปาร์ม่า ด้วยวงเงินระหว่าง 4.3-14.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 215-715 ล้านบาท) ด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียเผยซัวเรซเคยโกหกไม่ได้กัดก่อนรับความจริง
    หลักฐานฟ้อง! โซเฟีย เมียสุดที่รักของ หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์แนวรุก บาร์เซโลน่า เคยโกหกตนว่าไม่ได้กัดคู่แข่งในฟุตบอลโลก ก่อนยอมรับความจริงในภายหลังตอนอยู่กันสองคน เผยตอนเกิดเรื่องโทรไปหา สามีตัวดียังทำเป็นเฉไฉ แถมถามย้อนไม่ดีใจเหรออุรุกวัยผ่านเข้ารอบสำเร็จอีกด้วย
  • 10 บ้านนักกีฬาแพงสุดของโลก
    บรรดานักกีฬา อาชีพระดับท็อปชื่อดังของโลก ไม่แปลกที่จะมีรสนิยมซื้อบ้านราคาแพงสุดหรู และมีทุกอย่างพร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็นนักกอล์ฟ นักเทนนิส นักฟุตบอล หรือกระทั่งนักเบสบอลก็ตาม
  • จอห์นสันโดนตั้ง3ข้อหาฐานมีเซ็กซ์กับเด็ก15
    ตำรวจเมืองผู้ดี ตั้ง 3 ข้อหากับ อดัม จอห์นสัน ปีกตัวจี๊ด ซันเดอร์แลนด์ หลังโดนจับจากคดีมีเซ็กซ์กับเด็กสาววัย 15 ซึ่งต่ำกว่าเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนดไว้ ส่งผลให้ต้องไปขึ้นศาลต่อเพื่อสู้คดีในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้
  • ลินเดการ์ดอวดรูปคู่แฟนสาวซิ่งรถพักผ่อนสุดชิว
    ยังคงหวานกันแบบไม่เสื่อมคลายสำหรับ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จอมหนึบ แมนฯ ยูไนเต็ด และแฟนสาวสุดเอ็กซ์ ล่าสุดควงคู่ขับรถเล่นท่ามกลางแสงแดดสดใส ก่อนโพสต์รูปลง อินสตาแกรม ให้แฟนๆ อิจฉาเล่นอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »