ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเตือนชุดขาวต้องจ่าย200ล.ซื้ออาซาร์

มูเตือนชุดขาวต้องจ่าย200ล.ซื้ออาซาร์

Posted 26/04/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงเตือน เรอัล มาดริด ต้องจ่ายถึง 200 ล้านปอนด์ หากหวังคว้า เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ พร้อมเชื่อ "ราชันชุดขาว" ยังไม่คิดเดินหน้าแน่นอน เนื่องจากยังไม่มีใครโทรติดต่อมาหาตัวเอง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จำเป็นจะต้องจ่ายเงินถึง 200 ล้านปอนด์ (10,000 ล้านบาท) หากหวังที่จะคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 อาซาร์ ได้รับการคาดหมายว่าจะคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ ในคืนวันอาทิตย์นี้ หลังจากที่มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ เชลซี ซึ่งนำเป็นจ่าฝูงและจ่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้

ก่อนหน้านี้ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งฝรั่งเศส ออกมายอมรับว่า เขาชื่นชอบในฝีเท้าของดาวเตะวัย 24 ปี จนทำให้เกิดข่าวลือว่า เรอัล มาดริด อาจดึงตัวสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อถูกถามว่าเงิน 100 ล้านปอนด์ (5,000 ล้านบาท) เพียงพอต่อการคว้าตัว อาซาร์ หรือไม่ มูรินโญ่ ตอบว่า "ต้องบวกกับ 1 ใน 3 นักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขา เงิน 100 ล้านปอนด์สำหรับขาข้างหนึ่ง เพราะเขายังอายุน้อยมาก"
 
"ผมไม่เชื่อเพราะพวกเขาไม่ได้บอกผม ถ้าพวกเขาต้องการเขา ผมคิดว่าผมจะเป็นคนแรกที่รู้ เพราะความสัมพันธ์ของผมกับประธาน (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) และกับซีอีกโอ (โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ) ไม่มีพื้นที่สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นลับหลังผม ผมเชื่อใจพวกเขาเต็มที่ ถ้าพวกเขาต้องการเขา พวกเขาต้องโทรหาผมเพื่อบอกว่าพวกเขาต้องการเขา" มูรินโญ่ กล่าว

สำหรับ อาซาร์ มีสัญญาระยะยาวกับ เชลซี จนถึงปี 2020 หลังจากที่เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาออกไปในช่วงต้นปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนข่ม!ชิรูด์ทีเด็ด,สิงห์ส่งดร็อกตัวจริง
    ศึกสุดเดือดหัวตาราง คะแนนน..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเลือดน้ำหอมถล่มประตู เกมรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง ที่จะส่ง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ลงตัวจริง จากสถิติพบกันในถิ่นอาร์เซน่อลเป็นเจ้าบ้านที่ดีกว่า ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย. ศกนี้
  • เชลซีจ๋อย!ชุดขาวปัด100ล.ยื่นซื้อเบล-วาราน
    เชลซี ตกเป็นข่าวถูก เรอัล มาดริด บอกปัดข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ แกเร็ธ เบล และ ราฟาเอล วาราน เนื่องจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ไม่ต้องการปล่อยทั้งคู่แต่อย่างใด ถึงแม้อนาคตของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนก็ตาม
  • มูรินโญ่เผยเชสซบสิงห์เพื่อแชมป์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีสของ เชลซี เผยเหตุที่ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง ย้ายมาเล่นกับพวกเขาก็เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ ระบุไม่รู้ทำไมนักเตะถึงไม่เลือกกลับไปที่ อาร์เซน่อล แต่ที่รู้แน่ๆ ก็คือถ้าเล่นกับ "สิงห์บลูส์" ความสำเร็จมีให้เห็นแน่ๆ
  • เฮียมูอาจไม่ส่งคอสต้าฟัดปืน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ระบุอาจไม่ส่ง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวหลัก คืนสนามในเกมดวล อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ แต่แย้มอาจได้ลงเล่นในเกมกับ เลสเตอร์ ช่วงกลางสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »