ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์รับอาชีพอาจสั้นเพราะโดนอัดหนัก

อาซาร์รับอาชีพอาจสั้นเพราะโดนอัดหนัก

Posted 26/04/2015 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง เชลซี รับอาชีพการค้าแข้งของตัวเองอาจสั้นลง เนื่องจากถูกคู่แข่งไล่อัดอยู่ตลอด บอกรู้สึกเจ็บไปทั้งตัว แต่ก็เรียนรู้ที่จะอยู่กับเรื่องนี้ ขณะที่นักกายภาพก็คอยช่วยด้วยเช่นกัน

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าอาชีพการค้าแข้งของตัวเองอาจต้องสั้นลง เนื่องจากถูกคู่แข่งเข้าปะทะอย่างหนักอยู่ตลอดในช่วงที่มาเล่นในอังกฤษ

แข้งวัย 24 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และช่วยให้ เชลซี จ่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม สตาร์ทีมชาติเบลเยียม ก็เชื่อว่าการที่ตัวเองถูกฝ่ายตรงข้ามเข้าอัดหนักๆ อยู่ตลอด อาจส่งผลให้เส้นทางการค้าแข้งต้องยุติลงตั้งแต่อายุ 30 ต้นๆ

"ผมไม่คิดว่าผมจะเล่นได้จนถึงอายุ 36 เพราะผมเริ่มเร็ว และผมก็เจ็บหนักมาหลายครั้ง ผมปวดไปทั้งตัว อย่างกับตาแก่ ไว้รอดูว่าผมจะเป็นอย่างไรตอนอายุ 31 หรือ 32 ผมไม่ตอบโต้การยั่วยุ ตั้งแต่ผมเริ่มต้นที่ ลีลล์ ผมถูกทำฟาวล์มาตลอด และผมก็เรียนรู้ที่จะอยู่กับมัน สำหรับ 2 หรือ 3 วัน ผมเจ็บไปหมด แต่นักกายภาพก็คอยรักษาผม" อาซาร์ กล่าว

สำหรับ อาซาร์ เป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ ในคืนวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเตือนชุดขาวต้องจ่าย200ล.ซื้ออาซาร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงเตือน เรอัล มาดริด ต้องจ่ายถึง 200 ล้านปอนด์ หากหวังคว้า เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ พร้อมเชื่อ "ราชันชุดขาว" ยังไม่คิดเดินหน้าแน่นอน เนื่องจากยังไม่มีใครโทรติดต่อมาหาตัวเอง
  • ปืนข่ม!ชิรูด์ทีเด็ด,สิงห์ส่งดร็อกตัวจริง
    ศึกสุดเดือดหัวตาราง คะแนนน..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเลือดน้ำหอมถล่มประตู เกมรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง ที่จะส่ง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ลงตัวจริง จากสถิติพบกันในถิ่นอาร์เซน่อลเป็นเจ้าบ้านที่ดีกว่า ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย. ศกนี้
  • เชลซีจ๋อย!ชุดขาวปัด100ล.ยื่นซื้อเบล-วาราน
    เชลซี ตกเป็นข่าวถูก เรอัล มาดริด บอกปัดข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ แกเร็ธ เบล และ ราฟาเอล วาราน เนื่องจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ไม่ต้องการปล่อยทั้งคู่แต่อย่างใด ถึงแม้อนาคตของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนก็ตาม
  • มูรินโญ่เผยเชสซบสิงห์เพื่อแชมป์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีสของ เชลซี เผยเหตุที่ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง ย้ายมาเล่นกับพวกเขาก็เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ ระบุไม่รู้ทำไมนักเตะถึงไม่เลือกกลับไปที่ อาร์เซน่อล แต่ที่รู้แน่ๆ ก็คือถ้าเล่นกับ "สิงห์บลูส์" ความสำเร็จมีให้เห็นแน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »