ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอมฟุ้ง!นักบุญทุ่ม7.5ล้านปอนด์ล่าชิชาริโต้

เนื้อหอมฟุ้ง!นักบุญทุ่ม7.5ล้านปอนด์ล่าชิชาริโต้

Posted 27/04/2015 by siamsport

 

เซาธ์แฮมป์ตัน วางแผนทุ่มงบประมาณ 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 365 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกส่งให้ เรอัล มาดริด ยืมไปใช้งานตลอดฤดูกาลนี้

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ประกาศชัดเจนว่าดาวเตะวัย 26 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา และเตรียมขายทิ้งหลังจบฤดูกาลนี้ ทั้งเหลือสัญญาอีก 14 เดือน ขณะ "ราชันชุดขาว" เคยออกมาบอกแล้วว่ารอตัดสินอนาคตดาวยิงเม็กซิกันหลังจบซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวเพิ่งซัดเบิ้ลในเกมบุกชนะเซลต้า บีโก้ 4-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้ยอดรวมซัดในลีกเพิ่มเป็น 4 ประตู จากการลงสนาม 18 เกม

 ล่าสุด โรนัลด์ คูมัน กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน ก็พร้อมเป็นอีกหนึ่งทีมที่ขอแย่งชิงตัวหัวหอกเจ้าของฉายา "เจ้าถั่วน้อย" ร่วมกับ ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์, อาแอส โรม่า, อาแอส โมนาโก, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, บาเลนเซีย และ กาลาตาซาราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสก์ขอบคุณกูนเนอร์ส ชี้มีความหมายต่อตนเสมอ
    จอมทัพชาวสแปนิชขอบคุณแฟนบอลปืนโตที่ให้การต้อนรับเขาอย่างยอดเยี่ยมในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ พร้อมยืนยันว่ายังคงรู้สึกขอบคุณเสมอสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงที่ผ่านมา
  • กระตุ้นไม่ขึ้น!ฟานกัลรับเห็นแววแพ้ตั้งแต่วอร์มอัพ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเห็นแววลูกทีมคงต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ตั้งแต่ช่วงวอร์มอัพก่อนลงสนาม เพราะไร้แรงจูงใจในการเล่น ก่อนโดน เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านถล่มแหลก 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ไร้กังวล!บีร็อดเชื่อชวดชปล.ก็ซื้อแข้งเจ๋งได้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่เชื่อว่าการไม่ได้จบฤดูกาลใน 4 อันดับแรก จนพลาดโควตาไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะส่งผลต่อการตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพของนักเตะชั้นนำที่เป็นเป้าหมายของสโมสรในช่วงซัมเมอร์
  • เฮียมูปลื้มฟอร์มเจทีสุดแกร่งเกมบุกเสมอปืน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เชลซี อดใจไม่ไหวขอสรรเสริญเยินยอ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมแกร่ง ที่เล่นได้สุดยอดเกินห้ามใจในแมตช์บุกเสมอ อาร์เซน่อล แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุเป็นฟอร์มที่เจ๋งที่สุดนับตั้งแต่ที่ตนเคยร่วมงานกับ "เจที" เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »