ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซุปตาร์โชว์เต็ม แอ่นอึ๋ม..อวดหลัง "คมชัดลึกฯ12"

ซุปตาร์โชว์เต็ม แอ่นอึ๋ม..อวดหลัง "คมชัดลึกฯ12"

Posted 28/04/2015 by siamdara

 

ต้องไลค์รัวๆ แชร์กระจาย..ยย อร้าย..ยย มันแซ่บฟินฟิน สำหรับงานประกาศผลรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 12" ที่งานนี้ซุปตาร์สาวไม่พลาดที่จะงัด ของดีมาสร้างสีสันประชันเซ็กซี่กันสะพรั่งหนัก!!

   

ทั้งอึ๋ม คัพ เอ บี ซี ดี มีมาให้ส่องทุกไซต์ ยแต่ละนางต่างก็ขนมาบลั๊พแหลกกันเต็มอัตราเต้า ทำเอาแขกเหรื่อร้องว้าว แสบแก้วตาทะลุหัวใจ ไม่ธรรมดา บอกเลอว่าทุกนางสวยประหาร!!

   

ทำงาน"คมชัดลึก"สีสันโดดเด้ง ไปกับออร่าซุปตาร์ที่แต่ละนาง สวย เซี๊ยะ เป๊ะ เว่อร์ หยั่งกะนางฟ้า

   

เอ่อ ..ขอเวลากระพริบตาแพร่บ.. มันเเซ่บเฟอร์ สุดชิคนะเท้อร์เอ๊ย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตุ้งแช่!!ซุปตาร์แช่ไป..เสียวไป
    อุ๊ยต๊ายว๊ายๆอร้าย..ยย ขุ่นขาเรื่องเสียวๆ สั่นสะเทือนตรงหว่างขาเนี่ย..ยยย เดี๊ยนหล่ะช่ำช่อง เอ๊ย!มันไม่เข้าใครออกใครนะคร่ะขุ่นขา ขึ้นอยู่กับว่าใครจะกินในที่ลับ ไข่ในที่แจ้ง หรือว่าฟินกินเงียบแต่ฟาดเรียบนะจร้ะ
  • ‘มะนาว’ ปลง วงจรชีวิตดารา
    ดูเหมือนจะกลายเป็นวัฏจักรไปแล้ว สำหรับ นักแสดงในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่พอมีรุ่นใหม่ๆ เข้ามา รุ่นเก่าเลยตกกระป๋องไปตามระเบียบ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ เลยได้สอบถามว่า เชื่อเรื่องพวกนี้บ้างมั้ย งานนี้สาวมะนาวเผยว่า
  • รอคนลืมภาพ‘แซมมี่’ชะลอโป๊!
    เป็นนางเอกอีกคนที่ถือว่า สวย มีความสามารถ สำหรับ “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ ซึ่งหลังจากอวดเต้นในงาน 7 สีคอนเสิร์ต ก็เลยทำให้หลายคนรู้ว่า เธอเต้นดีไม่แพ้ใคร ในเรื่องนี้ แซมมี่ กล่าวว่า
  • ‘เกรซ’จัดหวิว เปลือยหลังขายของ
    ทำธุรกิจครีมกันแดด inwhite นางเอกสาวสวย “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ถูกจับตามองทันที ว่าโปรโมทสินค้าตัวเองวาบหวิวจนเกินงาม โดยเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถาม สาวเกรซ สวนทันทีว่า แค่เปลือยหลังเท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »