ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เช็คแย้ว"แม็กซ์เวล"ไม่หอบตาม"ไมค์"

เช็คแย้ว"แม็กซ์เวล"ไม่หอบตาม"ไมค์"

Posted 28/04/2015 by siamdara

 

หลังจากที่ทำเอาต๊กกะใจเมื่อ ดารานักร้องหนุ่ม"ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เตะบอลในงานความสุขบุกโลก แล้วจู่เจอโรคประจำตัวหอบกำเริบบุกร่างกระทันหันทำให้ต้องรีบหามพบแพทย์อย่างด่วน

    

ซึ่งในวันต่อมาเจ้าตัวโพสต์แจ้งอาการดีขึ้น ด้านอดีตหลายใจสาว"ซาร่า" ก็ถูกสื่อถามว่า ไมค์ล้มหมอนนอนเสื่อขาดนี้ไปเยี่ยมไข้ใกล้เตียงหรือเปล่า? เจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกตกใจและได้ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลมาแล้ว ตลอดจนแสดงความมั่นใจว่าไม่หวั่นลูกชาย"น้องแม็กซ์เวล"จะหอบหือเหมือนแด๊ดดี้ไมค์ เพราะไปตรวจเช็คเรียบร้อยแล้ว

     

ไม่เป็นหอบแต่หอบหัวใจสาวๆทั้งประเทศไปครองนะ"แม็กซ์เวล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุปตาร์โชว์เต็ม แอ่นอึ๋ม..อวดหลัง "คมชัดลึกฯ12"
    ต้องไลค์รัวๆ แชร์กระจาย..ยย อร้าย..ยย มันแซ่บฟินฟิน สำหรับงานประกาศผลรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 12" ที่งานนี้ซุปตาร์สาวไม่พลาดที่จะงัด ของดีมาสร้างสีสันประชันเซ็กซี่กันสะพรั่งหนัก!!
  • ตุ้งแช่!!ซุปตาร์แช่ไป..เสียวไป
    อุ๊ยต๊ายว๊ายๆอร้าย..ยย ขุ่นขาเรื่องเสียวๆ สั่นสะเทือนตรงหว่างขาเนี่ย..ยยย เดี๊ยนหล่ะช่ำช่อง เอ๊ย!มันไม่เข้าใครออกใครนะคร่ะขุ่นขา ขึ้นอยู่กับว่าใครจะกินในที่ลับ ไข่ในที่แจ้ง หรือว่าฟินกินเงียบแต่ฟาดเรียบนะจร้ะ
  • ‘มะนาว’ ปลง วงจรชีวิตดารา
    ดูเหมือนจะกลายเป็นวัฏจักรไปแล้ว สำหรับ นักแสดงในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่พอมีรุ่นใหม่ๆ เข้ามา รุ่นเก่าเลยตกกระป๋องไปตามระเบียบ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ เลยได้สอบถามว่า เชื่อเรื่องพวกนี้บ้างมั้ย งานนี้สาวมะนาวเผยว่า
  • รอคนลืมภาพ‘แซมมี่’ชะลอโป๊!
    เป็นนางเอกอีกคนที่ถือว่า สวย มีความสามารถ สำหรับ “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ ซึ่งหลังจากอวดเต้นในงาน 7 สีคอนเสิร์ต ก็เลยทำให้หลายคนรู้ว่า เธอเต้นดีไม่แพ้ใคร ในเรื่องนี้ แซมมี่ กล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »