ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จีเซล"ทำท่านชายร้องซี๊ดโชว์นู้ดถ่ายแบบให้นิตยสาร

"จีเซล"ทำท่านชายร้องซี๊ดโชว์นู้ดถ่ายแบบให้นิตยสาร

Posted 28/04/2015 by siamdara

 

ถึงแม้จะประกาศบอกลาการเดินบนแคทวอล์คไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แต่ดูเหมือนว่า จีเซล บุนด์เชน สาวสวยชาวบราซิเลียนจะยังคงรักษาความงามเอาไว้ได้เหมือนเดิม เพราะล่าสุดเธอเล่นโพสต์ภาพโป๊เพื่อถ่ายแบบให้นิตยสารเลย!

   

สาวงามวัย 34 ปี รับบทเป็นคนขึ้นปกให้ Vogue Brasil ฉบับเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งจะวางแผงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่เธอคงอยากให้นิตยสารมันขายดีขึ้นบ้าง เธอจึงเอารูปหน้าปกของตัวเองาโชว์ให้แฟนๆ ดูกันผ่านทาง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังเลย

   

สำหรับภาพดังกล่าวนั้น ทำให้ท่านชายต้องน้ำลายไหลกันไปทั่ว เมื่อมันเป็นภาพที่เธอไม่ใส่เสื้อผ้าอะไรแม้แต่ชิ้นเดียว น่าเสียดายที่เธอหันขางให้กับกล้องเหมือนกับรูปปั้นของชาวกรีก จนทำให้อดเห็นหน้าอกหน้าใจของเธอแบบเต็มๆ แต่แค่นี้ก็ชวนเซ็กซี่มากพอแล้ว

   

ยังไม่หมดแค่ภาพหน้าปก เพราะ บุนด์เชน ยังทำให้แฟนๆ ซี้ดมากขึ้นไปอีกเมื่อเธอถ่ายภาพตอนอยู่ในอ่างอาบน้ำที่มีนมเต็มไปหมด โดยที่ใส่ชุดลายลูกไม้ซึ่งโชว์เนื้อหนังมังสาไปด้วย ทำเอาหลายคนอยากลงไปอาบอ่างเดียวกับเธอเลย

   

"ปกฉลอง 20 ปีในอาชีพของฉันกับการถ่ายให้ @voguebrasil ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มีส่วนร่วมกับฉบับพิเศษเล่มนี้" หวานใจของ ทอม เบรดี้ นักอเมริกันฟุตบอลชื่อดัง เขียนข้อความดังกล่าวแนบกับรูปสุดสยิวของเธอ

   

ทั้งนี้ บุนด์เชน ถือเป็นคนดังในวงการนางแบบ โดยเธอมีดีกรีเป็นนางแบบที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก ซึ่งการเดินแบบครั้งสุดท้ายของเธอมีขึ้นในงาน เซา เปาลู แฟชั่น วีค ที่บ้านเกิดของเธอเอง โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะเธอต้องการอยู่กับครอบครัวมากขึ้นนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็คแย้ว"แม็กซ์เวล"ไม่หอบตาม"ไมค์"
    หลังจากที่ทำเอาต๊กกะใจเมื่อ ดารานักร้องหนุ่ม"ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เตะบอลในงานความสุขบุกโลก แล้วจู่เจอโรคประจำตัวหอบกำเริบบุกร่างกระทันหันทำให้ต้องรีบหามพบแพทย์อย่างด่วน
  • ซุปตาร์โชว์เต็ม แอ่นอึ๋ม..อวดหลัง "คมชัดลึกฯ12"
    ต้องไลค์รัวๆ แชร์กระจาย..ยย อร้าย..ยย มันแซ่บฟินฟิน สำหรับงานประกาศผลรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 12" ที่งานนี้ซุปตาร์สาวไม่พลาดที่จะงัด ของดีมาสร้างสีสันประชันเซ็กซี่กันสะพรั่งหนัก!!
  • ตุ้งแช่!!ซุปตาร์แช่ไป..เสียวไป
    อุ๊ยต๊ายว๊ายๆอร้าย..ยย ขุ่นขาเรื่องเสียวๆ สั่นสะเทือนตรงหว่างขาเนี่ย..ยยย เดี๊ยนหล่ะช่ำช่อง เอ๊ย!มันไม่เข้าใครออกใครนะคร่ะขุ่นขา ขึ้นอยู่กับว่าใครจะกินในที่ลับ ไข่ในที่แจ้ง หรือว่าฟินกินเงียบแต่ฟาดเรียบนะจร้ะ
  • ‘มะนาว’ ปลง วงจรชีวิตดารา
    ดูเหมือนจะกลายเป็นวัฏจักรไปแล้ว สำหรับ นักแสดงในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่พอมีรุ่นใหม่ๆ เข้ามา รุ่นเก่าเลยตกกระป๋องไปตามระเบียบ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ เลยได้สอบถามว่า เชื่อเรื่องพวกนี้บ้างมั้ย งานนี้สาวมะนาวเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »