ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่ายน้อย!ผีสนซิวอิงส์เสริมหอกแทนฟัลเกา

จ่ายน้อย!ผีสนซิวอิงส์เสริมหอกแทนฟัลเกา

Posted 02/05/2015 by siamsport

 

"ทอล์คสปอร์ต" สถานีวิทยุชื่อดังของสหราชอาณาจักร อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่แสดงความสนใจ แดนนี่ อิงส์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ เบิร์นลี่ย์ ซึ่งสามารถย้ายสังกัดได้อย่างอิสระหลังจบฤดูกาลนี้

ดาวรุ่งวัย 22 ปี คือหนึ่งในหนุ่มเนื้อหอมของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เมื่อตกเป็นเป้าหมายของสมาชิกพรีเมียร์ลีกหลายแห่ง ทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล, ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เซาธ์แฮมป์ตัน แม้แต่ เรอัล โซเซียดาด ในลา ลีกา สเปน ถึงซัดได้ 9 ประตู จากการเตะลีกสูงสุดฤดูกาลแรกในชีวิต เพราะเขาจะหมดสัญญากับ เบิร์นลี่ย์ ช่วงซัมเมอร์พอดี และถึงต้องเสียค่าชดเชยให้สโมสรเดิม เพราะอายุยังไม่ถึง 24 ปี แต่ก็คงไม่เกิน 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) ซึ่งสโมสรยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ ที่ต้องเพิ่มโควตานักเตะท้องถิ่น สามารถจ่ายไหวอยู่แล้ว

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งอิงส์เป็นทางเลือกหากต้องปล่อย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย กลับไปอยู่ อาแอส โมนาโก หลังหมดสัญญายืมตัว โดย "ทอล์คสปอร์ต" อ้างว่า "ปีศาจแดง" จัดการส่งตัวแทนไปเจรจากับเอเย่นต์ของ อิงส์ เรียบร้อยแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์ไม่เห็นด้วยผีบ้าเลือดทุบคลังซื้อป๊อกบา
    พอล สโคลส์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ทีม "ปีศาจแดง" ไม่ควรจะซื้อ ปอล ป๊อกบา กองกลางยูเวนตุส กลับมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง โดยเฉพาะในราคาบ้าเลือดแบบที่มีการคาดเดา คือกว่า 70 ล้านปอนด์
  • ผีมีเซ็ง!เอเยนต์เดอยองก์รุดเจรจาย้ายซบม้าลาย
    ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางพันธุ์หมาบ้า ของ เอซี มิลาน ถูกลือว่ามอบหมายให้เอเยนต์เจรจาดูความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส นอกเหนือจากข่าวคราวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากจะหมดสัญญา และย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ซัมเมอร์นี้
  • อยู่หรือไป!ฟานกัลให้ดิมาเรียตัดสินอนาคตเอง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเยิ่นเย้อ เหมือนมีนัย เกี่ยวกับอนาคตของ อังเคล ดิ มาเรีย เมื่อบอกว่าอยากให้นักเตะอยู่ต่อ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับนักเตะว่าคิดยังไง และต้องตัดสินใจอนาคตของตัวเองด้วย
  • ผีหวังชัยลุ้นตั๋วชปล.!ส่งโรบินยิงแบ็กกี้ส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเก็บชัยเพื่อทำอันดับลุ้นตั๋วลุยถ้วยยุโรปโดยจะส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงล่าตาข่าย เกมรับ "เดอะ แบ็กกี้ส์'' เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 พ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »