ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เฮการันตีแชมป์!อาซาร์หนุนซัดพาเลซ

สิงห์เฮการันตีแชมป์!อาซาร์หนุนซัดพาเลซ

Posted 03/05/2015 by siamsport

 
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อการันตีแชมป์ลีกทันที โดย เอแดน อาซาร์ จะลงเป็นแกนหลักแดนกลาง เกมรับการมาเยือนของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม 2558

เชลซี   -   คริสตัล พาเลซ

 
 

ถ่ายทอดสด : CTH สเตเดี้ยม 4 (เวลา 19:30 น.)


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

        สิงโตน้ำเงินคราม เตรียมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกในบ้านเกมนี้ หากคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ ในเกมลอนดอนดาร์บี้ ซึ่งจะทำให้แต้มทิ้งขาดจาก อาร์เซน่อล ทีมเดียวที่ยังเหลือลุ้นอยู่ทันที

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่กำลังจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 3 กับทีม ยังคงไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าต่ออีกนัด

        แต่ข่าวดี โลอิก เรมี่ กองหน้าตัวเลือกรอง หายเจ็บน่องกลับมาพอดี เช่นเดียวกับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ประตูมือ 1 ที่เจ็บสะโพกเล็กน้อย เป็นแค่ตัวสำรองนัดก่อน

        การจัดทัพ ติโบต์ กูร์กตัวส์ กลับมาเฝ้าเสา แนวรับจากขวาไปซ้าย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า

        แดนกลาง เชส ฟาเบรกาส ประสานงาน เนมานย่า มาติช แนวรุก รามิเรส ทำเกมกับ วิลเลียน และ เอแดน อาซาร์ โดยมี โลอิก เรมี่ ยืนหน้าเป้า

        ด้าน ปราสาทเรือนแก้ว ของกุนซือ อลัน พาร์ดิว ประสบปัญหาฟอร์มการเล่น แพ้คาบ้านมา 2 นัดติดต่อ เวสต์บรอมวิช และ ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 0-2 ทั้งคู่

        อย่างไรก็ตาม อาจเป็นเพราะอันดับและคะแนนที่ลอยตัวอยู่กลางตารางแล้ว ไม่ต้องลุ้นหนีตกชั้น

        สภาพทีมเกมนี้ต้องรอเช็กอาการ มารูอาน ชามัค กองหน้าตัวเก๋าที่หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า กลับมาซ้อมอยู่ในช่วงเรียกความฟิต

        เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า พลาดช่วยทีมร่วมกับ โจเอล วอร์ด กระดูกหน้าแข้ง

        การจัดทัพ แดนหน้าอาจเรียก ดไวท์ เกย์ล กับ ยาย่า ซาโนโก้ ลงตัวจริงคนใดคนหนึ่ง ขณะที่ อี ชุง-ยอง ปีกเกาหลีใต้ ที่กลับมาลงสำรองนัดก่อนแล้ว ก็มีลุ้นลงตัวจริงเป็นครั้งแรกด้วย


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        เชลซี : ติโบต์ กูร์กตัวส์, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, เชส ฟาเบรกาส, เนมานย่า มาติช, รามิเรส, วิลเลียน, เอแดน อาซาร์, โลอิก เรมี่

        คริสตัล พาเลซ : จู เลียน สเปโรนี่, มาร์ติน เคลลี่, สกอตต์ แดนน์, เดเมียน เดลานี่ย์, ปาเป้ ซูอาเร่, มิเล่ เยดินัค, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, เจสัน ปันเชียน, ดไวท์ เกย์ล, ยานนิค โบลาซี่, ยาย่า ซาโนโก้

 

มูรินโญ่ยันสิงห์ไม่ประมาทพาเลซ

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่าตนและลูกทีมไม่ประมาทในเกมลีกพบ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์นี้  

        "เราต้องการ 3 แต้มเพื่อคว้าแชมป์ รวมทั้งต้องทำให้มั่นใจว่าเราไม่ต้องพึ่งผลต่างประตูได้เสีย มันก็ง่ายๆ แต่นี้แหละ แน่นอนว่าเราอยากที่จะจบทุกอย่างให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถ้าเราสามารถทำได้ในบ้านมันก็เป็นเรื่องที่ดีมากๆ และถ้าเราคว้าแชมป์ได้ในวันอาทิตย์นี้ ยิ่งเป็นเรื่องดีเข้าไปอีก"

        "นั่นคือสิ่งที่อยู่ในใจของเรา มันก็เหมือนกับเกมพบ อาร์เซน่อล หรือพบ เลสเตอร์ เราต้องการคว้าชัยชนะ แต่ในช่วงเวลานี้ทุกๆ แต้มที่เราได้มันเป็นแต้มที่สำคัญมาก"

 

โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
19:30 น.   เชลซี Vs คริสตัล พาเลซ     ถ่ายทอดสด : CTH สเตเดี้ยม 4
22:00 น.   สเปอร์ส Vs แมนฯ ซิตี้      ถ่ายทอดสด : CTH สเตเดี้ยม 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »